Giữa tâm bão 'yêu vợ bạn thân', Hoài Lâm bị mang ra so sánh với Đạt G

Đạt G liên tục bị các netizen ''đào'' lại clip hát cùng Hoài Lâm. Khi tình bạn đã "toang", họ lại bị mang lên bàn cân so sánh.

Hoài Lâm và Đạt G đều là những ca sĩ trẻ tài năng. Tuy nhiên, không hẹn mà gặp, họ gây nhiều tranh cãi trên con đường sự nghiệp.

Cụ thể mới đây, câu chuyện tình ồn ào giữa Đạt G và Du Uyên ngày càng xuất hiện nhiều tình tiết đáng chú ý. Mặc dù nam chính đã gửi bức tâm thư để xin lỗi bạn gái cũ và lên tiếng xác nhận tình cảm với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm nhưng các netizen vẫn chưa chịu dừng lại. 

Hơn cả thế, họ bắt đầu có sự so sánh giữa 2 nam chính Đạt G và Hoài Lâm - người được nhắc đến nhiều nhất trong drama tình ái ''cơm thầy - vợ bạn - gái cơ quan''.

Giữa tâm bão yêu vợ bạn thân, Hoài Lâm bị mang ra so sánh với Đạt G-1
Sự nghiệp của Đạt G và Hoài Lâm đều có những dấu ấn nhất định

Hoài Lâm - từ giọng ca vàng được săn đón đến sự nghiệp tụt dốc

Hoài Lâm sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Từ nhỏ anh đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc dù chưa qua đào tạo trường lớp nào.

Sau này, anh được khán giả biết đến là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Hoài Lâm ngày càng chứng minh thiên bẩm nghệ thuật khi hát được nhiều thể loại nhạc, diễn kịch hay và biết giả giọng của một số nghệ sĩ nổi tiếng.

Năm 2013, anh ra mắt album đầu tay mang tên Về Đâu Mái Tóc Người Thương và nhanh chóng tạo được ấn tượng.

Sự nghiệp của Hoài Lâm phất lên "như diều gặp gió" sau khi xuất sắc giành giải quán quân cuộc thi Gương Mặt Thân Quen. Ở tuổi 19, nam ca sĩ trở thành hiện tượng mới của Vpop, đắt show diễn và có lượng fan đông đảo.

Giữa tâm bão yêu vợ bạn thân, Hoài Lâm bị mang ra so sánh với Đạt G-2

Tận dụng thời cơ, Hoài Lâm phát hành single Như Những Phút Ban Đầu. Ca khúc với giai điệu trầm buồn dễ gây nghiện trở thành bản ''hit'' lớn trên con đường sự nghiệp của anh. 

Sự nghiệp đang trên đà đỉnh cao, Hoài Lâm bỗng nhiên liên tiếp gây thất vọng với những lùm xùm đời tư. Anh công khai yêu Cindy Lư - cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc, muốn kết hôn dù gia đình cô phản đối. Cặp đôi vẫn quyết định đến với nhau và có 2 con chung.

Giữa tâm bão yêu vợ bạn thân, Hoài Lâm bị mang ra so sánh với Đạt G-3
Hoài Lâm và Cindy Lư thuở còn mặn nồng

Sau khi lập gia đình, sự nghiệp của Hoài Lâm sa sút hẳn. Anh gần như biến mất khỏi showbiz, ở ẩn với lý do dưỡng bệnh. Năm 2020, cái tên Hoài Lâm ồn ào trở lại khi vợ anh - Cindy Lư xác nhận đã ly hôn, đường ai nấy bước sau 5 năm gắn bó.

Im lặng đi qua giông bão, vài tháng sau khi ly hôn Cindy Lư, Hoài Lâm từng đại náo làng nhạc Việt khi cho ra mắt Hoa Nở Không Màu. Tác phẩm với loạt ca từ sâu sắc chạm vào tim, qua giọng ca đầy trải nghiệm của Hoài Lâm đã trở thành một siêu phẩm liên tiếp được người yêu nhạc nhắc tới trong suốt thời gian dài.

Sau gần 1 năm trở thành người độc thân, mới đây, giữa lúc Đạt G và vợ cũ Cindy Lư bị nghi ngờ về mối quan hệ trên mức bạn bè, Hoài Lâm phát hành MV Đời Có Mấy Khi với những ca từ ''xé lòng''.

Đạt G - từ chàng trai giao hàng đến giọng ca triệu view

 Trước khi nổi tiếng, Đạt G từng có tuổi thơ khó khăn, phải nghỉ học sớm, làm nhiều công việc lao động tay chân như phụ hồ, giao hàng để có tiền trang trải cuộc sống.

Những năm tháng khó khăn đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tác, giúp Đạt G bén duyên với âm nhạc: “Có những buổi chiều chạy xe giao hàng, em nghĩ ra những câu hát và giai điệu rất hay vang lên, và thế là em viết vào cuốn sổ”. 

Giữa tâm bão yêu vợ bạn thân, Hoài Lâm bị mang ra so sánh với Đạt G-4
Đạt G từng khó khăn kiếm sống trước khi gây sốt với các bản hit đình đám

May mắn đã mỉm cười với chàng trai nghèo khi Điều Khác Lạ do anh sáng tác được vợ chồng một rapper đặc biệt yêu thích và share lên Facebook cá nhân. Từ đó, cái tên Đạt G bắt đầu mon men trong giới underground.

Nếu như Điều Khác Lạ là ca khúc đánh dấu cái tên Đạt G lần đầu chạm ngõ với âm nhạc thì sự kết hợp với Du Uyên chính là những cú hích mạnh mẽ đưa cái tên Đạt G đến gần hơn với công chúng, thông qua loạt hit song ca đình đám: Khó Vẽ Nụ Cười, Bánh Mì Không…

Giữa tâm bão yêu vợ bạn thân, Hoài Lâm bị mang ra so sánh với Đạt G-5
Đạt G và Du Uyên từng là cặp bài trùng của làng nhạc

Nối tiếng chưa bao lâu, Đạt G liên tục dính lùm xùm về âm nhạc lẫn đời tư bởi tính cách bốc đồng và có phần ngạo đời. 

Chưa dừng lại ở đó, scandal tình cảm khi chia tay 2 người yêu bị cả 2 bóc "phốt", mới đây còn yêu lại vợ cũ của bạn thân khiến công chúng ngán ngẩm khi nhắc đến Đạt G. Lượng antifan của anh chàng từ những tai tiếng như thế này lại càng đông đảo thêm. Hiện nay, Đạt G được mệnh danh là "giọng ca thị phi".

Drama tình ái vướng vào "vợ bạn"của Đạt G xảy ra khiến khán giả giờ đây tiếc cho tình bạn của Hoài Lâm và Đạt G. Trong câu chuyện này, Hoài Lâm cũng không thể tránh được việc liên tục bị nhắc.

Tuy chuyện tình cảm của nghệ sĩ lâu nay vốn đã gây nhiều thị phi, nhưng khán giả chỉ mong họ sẽ ''công tư phân minh'', không để đời tư cá nhân ảnh hưởng đến công việc.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-lam-bi-mang-len-ban-can-so-sanh-voi-dat-g-n-260315.html

Đạt G Hoài Lâm

Tin tức mới nhất