Giữa thời điểm chồng cũ lấy vợ mới, Diva Hồng Nhung 'thương con vì đã lớn lên nhiều hơn mẹ tưởng'

"Chắc lớn lên rồi nên nguyện vọng cho tiệc sinh nhật cũng khác. Anh hai nói: 'Chung một bánh đi cho đỡ tốn tiền của mẹ'. Thương quá, con đã lớn lên nhiều hơn mẹ tưởng!", Hồng Nhung chia sẻ giữa tâm điểm chồng cũ vui duyên mới.

Những ngày qua, đời tư của Diva Hồng Nhung đang là tâm điểm khi thông tin chồng cũ của cô nên duyên mới. Hình ảnh bố của hai con "cô Bống" mặc vest chú rể bảnh bao sánh đôi bên vợ mới cưới người Philippines đã phủ sóng dư luận.

Mặc những thông tin về chồng cũ bủa vây, Diva nhạc Việt vẫn tận hưởng cuộc sống riêng. Hồng Nhung chia sẻ niềm vui trong công việc và tận hưởng giây phút bình yên bên hai con.

Giữa thời điểm chồng cũ lấy vợ mới, Diva Hồng Nhung thương con vì đã lớn lên nhiều hơn mẹ tưởng-1

Ngày 8/4 tới, hai con Tôm và Tép nhà nữ ca sĩ chào đón sinh nhật tuổi mới. Nhân dịp này, Hồng Nhung đã có đôi lời tâm sự với hai con. Hai nhóc tì đã lớn khôn nên nguyện vọng cho sinh nhật cũng khác đi. Tôm và Tép than thiệt thòi vì sinh đôi nên chỉ được tổ chức sinh nhật chung trong khi các bạn đồng trang lứa thì mỗi người một tiệc để có thể dự của nhau.

Hiểu tâm ý của hai con, Hồng Nhung đã mở tiệc sinh nhật sớm cho bé. Tôm và Tép đã có một ngày chào đón tuổi mới sớm vui vẻ với món ăn và trò chơi mình yêu thích. Dù con trai đã gặp sự cố ngã mạnh khiến đầu gối bị xước nhưng bù lại là một ngày vui.

Dự kiến, Hồng Nhung sẽ mở tiệc sinh nhật cho hai con Tôm và Tép chính thức vào thứ 2 tới đây. Tuy nhiên, khi hỏi ý kiến con về dự tính cho tiệc sinh nhật thì nữ Diva lại khá bất ngờ. Hai nhóc tì khiến mẹ khó hiểu khi đưa ra danh sách khách mời khá ít ỏi. Con gái không muốn mời ai, trong khi con trai Hồng Nhung lại chỉ dự đích có hai khách mời là bạn nam.

Không chỉ hạn chế về số lượng khách, bé Tôm còn khiến mẫu thân ngỡ ngàng khi đưa ra ý kiến hai anh em chung một bánh sinh nhật "cho mẹ đỡ tốn tiền". Suy nghĩ người lớn và rất hiểu chuyện của hai con giữa thời điểm ồn ào đời tư đang bủa vây đã khiến Hồng Nhung xúc động. Thương hai con, Diva chỉ biết cảm thán: "Con đã lớn lên nhiều hơn là mẹ tưởng".

Giữa thời điểm chồng cũ lấy vợ mới, Diva Hồng Nhung thương con vì đã lớn lên nhiều hơn mẹ tưởng-2

Đăng tải clip hai con vui chơi trong vườn, Hồng Nhung chia sẻ: "Chắc lớn lên rồi, nguyện vọng cho tiệc sinh nhật cũng khác đi. Hai anh em than là sinh đôi hơi thiệt vì toàn phải chung sinh nhật, trong khi anh em nhà bạn mỗi người một tiệc, người này có thể dự tiệc của người kia và ngược lại...!

Vậy là ngày hôm qua, tiệc sinh nhật 1 được bắt đầu từ vườn rau rộng lớn, có cả cá, thỏ, gà, chó... tại Family Garden. Các bạn tha hồ chạy nhảy, vui chơi. Anh hai có vồ ếch một cú khá mạnh, xước đầu gối và lấm lem mặt mày. Đến tối là tiệc tùng xả láng ở quán có món kem xoài được yêu thích nhất.

Tiệc 2 sẽ là vào tuần sau, đúng ngày sinh. Chị ba không muốn mời ai làm mẹ hơi khó hiểu, còn anh hai chỉ muốn mời hai bạn trai. Tất nhiên sẽ có đủ cả ông bà và các cô trong nhà.

Về chiếc bánh sinh nhật, mẹ hỏi mỗi người muốn bánh ra sao vì năm nào bánh của mỗi anh chị đều rất đặc biệt, được thực hiện bởi đầu bếp vô cùng khéo tay. Anh hai nói: 'Chung một bánh đi mẹ. Cho đỡ tốn tiền của mẹ!'. Thương con quá, con đã lớn lên nhiều hơn là mẹ tưởng!".

Giữa thời điểm chồng cũ lấy vợ mới, Diva Hồng Nhung thương con vì đã lớn lên nhiều hơn mẹ tưởng-3Giữa thời điểm chồng cũ lấy vợ mới, Diva Hồng Nhung thương con vì đã lớn lên nhiều hơn mẹ tưởng-4

Hồng Nhung từng có cuộc hôn nhân đẹp với chồng ngoại quốc Kevin. Tuy nhiên "tượng đài hạnh phúc"của cặp vợ chồng ngôi sao bất ngờ đổ vỡ khi đã có hai con trong sự tiếc nuối của mọi người.

Giữa thời điểm chồng cũ lấy vợ mới, Diva Hồng Nhung thương con vì đã lớn lên nhiều hơn mẹ tưởng-5
Gia đình Hồng Nhung thủa còn hạnh phúc

Sau khi "đường ai nấy bước", Diva Hồng Nhung lẻ bóng đi về tất bật với công việc và chăm sóc hai con, còn chồng cũ đã vui duyên mới. Hình ảnh Kevin sánh đôi bên cô dâu người Myanmar trong lễ cưới đã được chủ nhân đăng tải. Chồng cũ của nữ Diva đã nhanh chóng đổi tình trạng quan hệ sang "Đã kết hôn với Thiri Thant Mon".

Về phía mình, vợ mới cũng đăng ảnh sánh bên ông xã Kevin cùng lời tuyên bố thể hiện "chủ quyền": "Chú rể điển trai này là của riêng cô dâu".

Giữa thời điểm chồng cũ lấy vợ mới, Diva Hồng Nhung thương con vì đã lớn lên nhiều hơn mẹ tưởng-6Giữa thời điểm chồng cũ lấy vợ mới, Diva Hồng Nhung thương con vì đã lớn lên nhiều hơn mẹ tưởng-7
Chồng cũ của Hồng Nhung kết hôn với vợ mới

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diva-hong-nhung-thuong-con-sau-khi-chong-cu-lay-vo-moi-n-180436.html

Diva Hồng Nhung

Tin tức mới nhất