Giữa tin đẻ con thứ 4 dù triệt sản, Hải Băng khoe eo phẳng lì

Càng nhìn, dân mạng càng không thể tin nữ ca sĩ có thể lấy lại vóc dáng quá nhanh nếu như cô thật sự vừa sinh xong.

Mới đây, sau những bán tín bán nghi về chuyện sinh con thứ 4, Hải Băng gây bất ngờ khi khoe cận thân hình thon thả. Có thể thấy bụng của nữ ca sĩ bé tẹo và được cô áp dụng phương pháp nịt bụng để tăng hiệu quả làm đẹp.

Giữa tin đẻ con thứ 4 dù triệt sản, Hải Băng khoe eo phẳng lì-1

Càng nhìn, cư dân mạng càng không thể tin nữ ca sĩ có thể lấy lại vóc dáng quá nhanh nếu như cô thật sự vừa sinh xong. Vì trong thời gian quá ngắn tính luôn cả ở cữ cũng không thể nào lấy lại được hình thể nuột vậy.

Chưa kể, trong các livestream bán hàng cách đây không lâu, Hải Băng vẫn tự tin khoe vóc dáng thon gọn, không có dấu hiệu của việc bầu bí. Nữ ca sĩ còn liên tục đi du lịch cùng chồng con thì sinh con ở thời điểm nào vẫn là một dấu hỏi. 

Giữa tin đẻ con thứ 4 dù triệt sản, Hải Băng khoe eo phẳng lì-2Giữa tin đẻ con thứ 4 dù triệt sản, Hải Băng khoe eo phẳng lì-3
Dân mạng ngỡ ngàng trước vòng bụng nuột nà dù mới sinh con của Hải Băng

Trước đó, Hải Băng khiến cả cõi mạng ngỡ ngàng đến không tin nổi khi công khai ảnh bế em bé, khoe thành viên mới trong gia đình. Trong khung hình, vợ chồng Hải Băng và Thành Đạt hạnh phúc bế con và thông báo: "Chào đón thành viên mới nhà mình nhé. Chúc cho Minh Tâm của ba mẹ, luôn mạnh khoẻ và bình an".

Ngoài ra, cô còn hashtag tên 4 nhóc tỳ lần lượt là Minh Khang, Minh Tuệ, Minh Đức và thành viên mới nhất là Minh Tâm.

Ai nấy đều không khỏi bất ngờ hoang mang vì trong suốt thời gian qua Hải Băng chưa từng công khai chuyện mang bầu. Hơn nữa, cô từng cho biết triệt sản hậu sinh mổ 3 con. 

Tuy nhiên, thực hư chuyện Hải Băng bí mật sinh con thứ 4 hậu triệt sản ra sao vẫn cần chờ câu trả lời rõ ràng từ chính chủ.

Giữa tin đẻ con thứ 4 dù triệt sản, Hải Băng khoe eo phẳng lì-4
Hải Băng gây ngỡ ngàng khi thông báo thành viên mới trong gia đình

Giữa tin đẻ con thứ 4 dù triệt sản, Hải Băng khoe eo phẳng lì-5
Khán giả ngỡ ngàng ngơ ngác không biết Hải Băng mang thai và sinh con từ lúc nào

Giữa tin đẻ con thứ 4 dù triệt sản, Hải Băng khoe eo phẳng lì-6Giữa tin đẻ con thứ 4 dù triệt sản, Hải Băng khoe eo phẳng lì-7
Nếu chuyện Hải Băng sinh đẻ là thật, gia đình cô chính thức trở thành cặp vợ chồng đông con nhất nhì Vbiz

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giua-tin-don-de-con-thu-4-du-da-triet-san-hai-bang-khoe-eo-phang-li-n-299867.html

Hải Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao