Giữa tin đồn chia tay với Will, Quỳnh Anh Shyn tình tứ với Siêu mẫu điển trai

(2sao) - Quỳnh Anh Shyn đã có những giây phút nhắng nhít, thân mật bên bạn diễn Trần Trung.

Chiều ngày 20/9, đoàn phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi" đã có buổi ra mắt giới truyền thông. Phim thuộc dòng phim chick-flick – dòng phim dành riêng cho thiếu nữ với câu chuyện xoay quanh những rắc rối, trăn trở của một hội bạn thân cùng những câu chuyện dở khóc dở cười.

Đời cho ta bao lần đôi mươi xoay quanh câu chuyện tình bạn thân thiết giữa 4 nhân vật: Mỹ Phương (Quỳnh Anh Shyn), Thanh Tân (Văn Anh), Lan Anh (Băng Di) và Bích Châu (Tú Vi). Họ đã ở bên nhau suốt từ khi còn bé cho đến tận khi về già. Tuy nhiên, trong khi Thanh Tân, Lan Anh và Bích Châu đều có cuộc sống khá bằng phẳng, sung túc cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương lại kém may mắn hơn, sở hữu ngoại hình không được xinh đẹp và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.Sau khi bị hội bạn thân “xúi dại” và bị chàng trai thứ 100 – cũng là người sếp điển trai Hoàng Tú (Trần Trung) từ chối, Mỹ Phương bị sét đánh nhập viện. Cô tỉnh dậy và cuộc sống của Mỹ Phương cùng nhóm bạn bị thay đổi một cách không thể ngờ đến…


Có mặt tại sự kiện, Quỳnh Anh Shyn diện bộ trang phục rất nổi bật với áo yếm cách địêu,
vạt áo có hoạ tiết được vẽ bằng tranh sơn dầu. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên của cô trong vai trò diễn viên điện ảnh. Thông qua Mỹ Phương, Quỳnh Anh Shyn muốn khẳng định
khả năng diễn xuất của mình không thua kém những hot girl đàn chị



Luôn kề bên với cô là bạn diễn Trần Trung. Trong phim, dù có Will 365, Quỳnh Anh Shyn
lại vào vai người yêu với nam siêu mẫu.


Để vào vai đựơc chân thật, cả hai phải mất một khoảng thời gian làm thân với nhau.
Bên cạnh đó còn "nghe lời" của Văn Anh: viết thư, nhắn tin, gọi điện, hẹn hò để có thể
 gần gũi nhau hơn.


Những hình ảnh vui đùa tình cảm của cặp đôi khiến không ít người hoài nghi phải chăng
phim giả tình thật? Và Trần Trung có là một phần trong lý do dẫn đến
 Will và Quỳnh Anh Shyn lục đục hay không?


Tú Vi cùng ông xã Văn Anh đã thành lập công ty và lấn sân sang lĩnh vực mới – sản xuất phim điện ảnh ở tuổi đời còn rất trẻ với phim đầu tay Đời cho ta bao lần đôi mươi.


Gây ấn tượng bởi vẻ nam tính trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 và giải
Bạc Siêu mẫu 2015, Trần Trung đang gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực người mẫu và không giấu tham vọng lấn sân sang điện ảnh.



Sau những vai diễn ấn tượng trên truyền hình, Băng Di chính thức bước lên màn ảnh rộng
 với vai Lan Anh của Đời cho ta bao lần đôi mươi. Đây là vai diễn cô dành rất nhiều tâm huyết và hy vọng sẽ gây được ấn tượng mạnh với khán giả.




Với vai Bích Châu lần này, Tú Vi hy vọng khán giả sẽ thấy được hình ảnh một cô nàng cực
 kỳ bánh bèo trái ngược hoàn toàn với những vai diễn cá tính, gai góc của Vi trước đây. Ngoài việc là 1 trong 4 diễn viên chính của dự án, Tú Vi còn kiêm vai trò Nhà sản xuất.



Phải “cưa đôi” mình ở 2 vị trí đạo diễn – diễn viên là một thử thách không hề nhỏ đối với Văn Anh. Tuy nhiên anh tự tin cho rằng mình đã làm tốt và khán giả sẽ rất bất ngờ với hình tượng mới này của Văn Anh.


Được xem như “đầu não” và là “trụ cột IQ” của nhóm, cô nàng thủ thư Lan Anh luôn là người nghiêm túc và bình tĩnh để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Tuy nhiên
 điểm yếu của Lan Anh là cá tính nóng nảy dễ làm hư chuyện.



Quỳnh Anh Shyn vào vai Mỹ Phương - sở hữu một ngoại hình cực kỳ xấu xí, còn là một
“Yes girl” nhu nhược chính hiệu vì cô nàng luôn tin và làm theo tất cả những gì 3 người bạn còn lại nói. Và mọi chuyện bắt đầu thay đổi hoàn toàn khi cô bị sét đánh…



Trong phim anh vào vai Hòang Tú. Đẹp trai, nam tính, trẻ trung, có sự nghiệp vững chắc, ga-lăng… Hoàng Tú là mẫu đàn ông điển hình mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước.
Mỹ Phương cũng không ngoại lệ.



Phần kịch bản của phim được thực hiện bởi biên kịch Huỳnh Tuấn Anh – người được
mệnh danh là “Gã biên kịch quái gở” của các sân khấu kịch. Anh cũng là người đã chắp
 bút cho bộ phim truyền hình vô cùng thành công Cổng mặt trời.



Ngoài các nhân vật thuộc tuyến chính, bộ phim còn có sự tham gia của NSƯT Lê Thiện, bé Thanh Mỹ trong tuyến vai phụ; Mỹ Uyên,  Kim Khánh, Hùng Cửu Long, Ngân Quỳnh trong vai bộ tứ về già và đặc biệt là sự xuất hiện vô cùng thú vị và bí ẩn của ca sĩ Lam Trường trong phim. Một điều khá thú vị của phim là các cặp đôi “thật” ngoài đời như Văn Anh – Tú Vi và Quỳnh Anh Shyn – Will 365 lại bị chia rẽ thành “người dưng ngược lối” trong phim nhưng lại có những cảnh “tay đôi” hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị.

Hiện tại, Đời cho ta bao lần đôi mươi đã hoàn thành tất cả các cảnh quay và đang bắt đầu vào giai đoạn hậu kỳ. Dự kiến công chiếu vào ngày 25/11/2016.

Tin và ảnh: Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao