Giữa tin đồn đã ly hôn, đang phân chia tài sản, Phùng Thiệu Phong tiết lộ điều bất ngờ này về Triệu Lệ Dĩnh?

Cặp đôi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh liên tục dính vào những tin đồn đường ai nấy đi thời gian qua.

Sau khi về chung một nhà và sinh con, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh dính tin đồn rạn nứt. Gần đây, có nguồn tin nghi ngờ họ đã ly hôn, đang phân chia tài sản.

Phùng Thiệu Phong được biết đến là nam tài tử hào hoa, phong nhã. Trước Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng có mối tình khá sâu sắc với Nghê Ni.

Không ít công chúng tò mò nguyên nhân Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni chia tay. Theo nguồn tin trên trang Weibo, Phùng Thiệu Phong lên tiếng: "Nghê Ni muốn thành công hơn trong sự nghiệp, tôi không thể và cũng không thể chấp nhận điều này, vì vậy tôi đã chọn chia tay".

Bên cạnh đó, Phùng Thiệu Phong chia sẻ lý do chọn Triệu Lệ Dĩnh: "Triệu Lệ Dĩnh là người phụ nữ tôi muốn sống cùng cả đời này".

Giữa tin đồn đã ly hôn, đang phân chia tài sản, Phùng Thiệu Phong tiết lộ điều bất ngờ này về Triệu Lệ Dĩnh?-1
Tin đồn trên trang Weibo.

Giữa tin đồn đã ly hôn, đang phân chia tài sản, Phùng Thiệu Phong tiết lộ điều bất ngờ này về Triệu Lệ Dĩnh?-2Giữa tin đồn đã ly hôn, đang phân chia tài sản, Phùng Thiệu Phong tiết lộ điều bất ngờ này về Triệu Lệ Dĩnh?-3Giữa tin đồn đã ly hôn, đang phân chia tài sản, Phùng Thiệu Phong tiết lộ điều bất ngờ này về Triệu Lệ Dĩnh?-4
Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni từng có mối tình sâu sắc.

Được biết, khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh tạm gác công việc kết hôn và sinh con. Gần đây, cô đã trở lại đóng phim mới và công chúng đang mong chờ sự trở lại của "tiểu hoa đán".

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giua-tin-don-da-ly-hon-dang-phan-chia-tai-san-phung-thieu-phong-tiet-lo-dieu-bat-ngo-nay-ve-trieu-le-dinh-42192.html

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao