Giữa tin đồn đã sinh con, Nhã Phương đăng bài viết về mẹ gây xúc động

Sau khi kể về sự yêu thương mà mẹ dành cho mình, Nhã Phương để lại dòng chữ khiến dư luận càng thêm khẳng định cô đã làm mẹ.

12/5 là ngày của những người mẹ trên toàn thế giới. Mọi người nhân dịp này cùng nhau bày tỏ tình cảm tới mẹ. Mới đây, diễn viên Nhã Phương đã đăng tải một bài viết đầy cảm xúc của bản thân dành cho mẹ của mình trên fanpage chính thức gây chú ý.

Giữa tin đồn đã sinh con, Nhã Phương đăng bài viết về mẹ gây xúc động-1
Nhã Phương hạnh phúc bên mẹ.

Nữ diễn viên viết: “Có một người mà mỗi khi Phương vui, người ấy có thể rơi nước mắt hạnh phúc. Mỗi khi Phương buồn, người ấy sẵn sàng ở bên cạnh, không quá nhiều hỏi han, nấu cho Phương những món Phương thích và lắng nghe. Người ấy luôn giấu Phương mỗi khi bị ốm. Người ấy luôn giả vờ gọi điện mắng mỏ nhưng thực chất là để xem Phương có quá bận rộn mà bỏ bữa. Người ấy ít khi nói lời yêu nhưng mọi hành động đều tràn đầy tình yêu”.

Ngay sau đó, Nhã Phương đã để lại dòng: “Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim người mẹ. Bạn cũng sẽ hiểu tình yêu của mẹ là thứ tình cảm tự nhiên và thuần khiết, mang nhiều năng lượng nhất”. Dòng chữ này khiến nhiều người càng thêm tin rằng Nhã Phương thật sự đã làm mẹ dù cô và ông xã không lên tiếng xác nhận.

Giữa tin đồn đã sinh con, Nhã Phương đăng bài viết về mẹ gây xúc động-2

Trước đó, Nhã Phương cho hay cô đã từng có khoảng thời gian có mâu thuẫn với mẹ. Thậm chí, có lần, cô từng muốn tự tử vì những lời quát mắng của bà. Có thể thấy rằng, khi ngày càng trưởng thành và kết hôn, Nhã Phương mới thật sự hiểu tình cảm mà mẹ dành cho mình.

Được biết, dù Nhã Phương đã về chung một nhà với danh hài Trường Giang tại một căn hộ ở TP.HCM nhưng bố mẹ cô vẫn ở quê nhà. Cô vừa có chuyến về thăm nhà vài ngày trước và kịp thời chụp lại những khoảnh khắc vui tươi bên người thân.

Theo Dân Việt


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất