Giữa tin đồn hẹn hò Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc: 'Tôi muốn kết hôn lắm nhưng chưa gặp được người'

"Đến khi tôi yêu thương thật sự rồi và người ta cũng thật sự, tôi sẽ công khai. Lúc này khán giả sẽ không bị hoang mang, rối bời", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Thời gian vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tục vướng tin đồn tình cảm với Chi Dân. Nguyên nhân xuất phát từ những tấm hình hẹn hò của cả hai trên mạng xã hội. 

Ồn ào nổ ra, Lan Ngọc lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên mới đây, một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải hình ảnh nữ diễn viên và bạn trai tin đồn Chi Dân nắm chặt tay nhau ở chốn đông người. Đính kèm là lời chia sẻ: "Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc tay trong tay dung dăng dung dẻ du hí bên Thái Lan. Chối làm gì nữa, có ai nói không đẹp đôi đâu".

Giữa tin đồn hẹn hò Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi muốn kết hôn lắm nhưng chưa gặp được người-1

Giữa tin đồn hẹn hò Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi muốn kết hôn lắm nhưng chưa gặp được người-2
Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò Chi Dân.

Giữa lúc chuyện tình cảm đang nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ, mỹ nhân họ Ninh đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc này. Trước câu hỏi': "Có sợ người khác nghĩ mình lăng nhăng khi vướng hẹn hò với hết người này tới người khác?", Lan Ngọc khẳng định không. 

Nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể cho rằng khán giả là những người hiểu mình nhất nên mọi người sẽ tỉnh táo để biết cái nào thuộc về bản thân cô, cái nào không nên nghe.

"Showbiz đâu chỉ mình tôi, có rất nhiều người bị đồn thổi. Mỗi một ngày mà giải thích cho từng người một thì hết thời gian. Tôi nghĩ chỉ cần bản thân tôi sống như thế nào thì họ sẽ cảm nhận được điều đó. Còn người nghệ sĩ không thể nào mỗi một ngày đi giải quyết hết tất cả mọi chuyện trong cuộc sống này.

Tôi chỉ hy vọng một điều thôi, khi lời tôi nói ra khán giả hiểu được nhiều nhất. Chuyện tình cảm không ai muốn điều gì trước, chỉ mong mọi người thấy được sau này mình sống hạnh phúc được hay không thôi và chỉ đến khi tôi tuyên bố tôi sẽ lấy ai, đó là điều chắc chắn nhất. Còn lại mọi người đừng nghe", nữ diễn viên tâm sự trên Người lao động. 

Giữa tin đồn hẹn hò Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi muốn kết hôn lắm nhưng chưa gặp được người-3
Ninh Dương Lan Ngọc sẽ không giấu người đàn ông của mình.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng cho biết, nếu cả hai yêu thương nhau thật lòng, cô sẽ không khai để khán giả không khỏi hoang mang. Lan Ngọc khẳng định, chuyện giấu người đó cho riêng mình là điều không thể bởi lúc nào lấy chồng khán giả sẽ biết.

"Đã lấy chồng, đã gắn bó với người ta, làm sao có thể giấu được nữa. Đến đích cuối của tôi, tôi vẫn mong có cuộc sống hạnh phúc, có gia đình, có con cái đề huề với nhau. Đối với tôi, sự nghiệp là đam mê, khi tôi còn đam mê tôi vẫn sẽ làm, cho dù tôi có lấy chồng đi nữa. Nếu phim ảnh, khán giả còn yêu thương tôi, tôi sẽ không bỏ nghề", cô cho hay. 

Nói về hình mẫu nửa kia của bản thân, mỹ nhân 29 tuổi cũng tiết lộ người bạn đời của cô không cần hai chữ "đại gia", đồng thời phải dễ chịu một chút vì cô rất khó tính. Thêm nữa, người đàn ông đó phải có chút đáng yêu, yêu thương Lan Ngọc thật nhiều. 

Giữa tin đồn hẹn hò Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi muốn kết hôn lắm nhưng chưa gặp được người-4
Ninh Dương Lan Ngọc muốn kết hôn nhưng chưa gặp được người phù hợp.

Khi được hỏi về dự định bao nhiêu tuổi kết hôn và sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận cô muốn kết hôn nhưng chưa gặp được người. 

"Tôi muốn kết hôn lắm rồi mà chưa gặp được, một phần có thể do duyên số nữa. Tôi cũng tới tuổi rồi, già rồi với lại tôi cũng không muốn sinh con quá trễ, sẽ ảnh hưởng tới bé và sức khỏe của mẹ nhiều. Thời gian gần đây tôi phải bảo đảm sức khỏe của mình trước rồi mới nghĩ đến tương lai sau này", Lan Ngọc bộc bạch. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ninh-duong-lan-ngoc-muon-ket-hon-nhung-chua-tim-duoc-nguoi-n-181304.html

Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất