Giữa tin đồn kết hôn lần 4, Hiệp Gà và vợ cũ bất ngờ tái hợp vui vẻ

Từng đấu tố nhau trên mặt báo, Hiệp Gà và vợ cũ có thái độ vui vẻ khi gặp mặt sau hơn 1 năm ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Diệu Thúy - vợ cũ Hiệp Gà đăng tải loạt ảnh thân thiết bên nam diễn viên hài sau hơn 1 năm ly hôn. Động thái này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, cặp đôi từng đấu tố nhau qua lại trên mặt báo. Thậm chí, cả hai đều không nhắc về nhau hay xuất hiện chung.

Giữa tin đồn kết hôn lần 4, Hiệp Gà và vợ cũ bất ngờ tái hợp vui vẻ-1Giữa tin đồn kết hôn lần 4, Hiệp Gà và vợ cũ bất ngờ tái hợp vui vẻ-2
Hình ảnh thân thiết của Hiệp Gà và vợ cũ khiến nhiều người bất ngờ.

Dưới phần bình luận, nhiều người tò mò về mối quan hệ hiện tại của hai người. Khi một người hỏi liệu có phải Hiệp Gà và Diệu Thúy nối lại tình xưa, vợ cũ danh hài cho biết cô về dự sinh nhật con trai (con trai ở cùng Hiệp Gà tại quê nhà Hưng Yên) và chụp ảnh trêu đùa nhau cho vui. 

Vợ cũ Hiệp Gà cũng cho biết thêm, hiện cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cô luôn trân trọng những gì chồng cũ đã làm cho mình. Khi một fan bày tỏ: "Chị thích cách sống của em. Chia tay rồi thì vẫn là bố mẹ của các con, coi nhau như bạn bè chứ không nên như kẻ thù".

Trả lời người này, Diệu Thúy giãi bày: "Em có tư tưởng ấy từ đầu nhưng do anh Hiệp không muốn nên em mới làm ầm lên thôi. Chứ thật ra tình cảm đã hết nhưng em vẫn luôn trân trọng những gì anh làm cho em".

Giữa tin đồn kết hôn lần 4, Hiệp Gà và vợ cũ bất ngờ tái hợp vui vẻ-3

Gần đây, danh hài 7X còn vướng nghi vấn sắp kết hôn lần 4 với một cô gái xinh đẹp. Nguyên nhân bắt nguồn từ bức ảnh Hiệp Gà chụp bên một cô gái trẻ, cùng dòng chú thích đầy úp mở: "Mình lên xe hoa em nhé".

Bị cư dân mạng đồn sắp kết hôn lần 4, chia sẻ với Người Đưa Tin, diễn viên Hiệp Gà cho hay: "Không, tôi có kết hôn đâu. Tôi chỉ 'làm màu' thế thôi. Đó là một người bạn của tôi, gặp nhau thì chụp ảnh, tôi đưa lên trang cá nhân vậy thôi.

Cũng xin cảm ơn khán giả luôn quan tâm đến đời tư của Hiệp Gà. Tôi thấy vui vui nên đăng chứ không phải là Hiệp Gà có bạn gái mới, chuẩn bị kết hôn như người ta đồn đại. Chúng tôi chỉ là bạn bè, không có quan hệ tình cảm gì với nhau. Hiện tại tôi vẫn độc thân và dành thời gian chăm sóc hai con

Những chuyện ở quá khứ, đổ vỡ tất cả là lỗi ở tôi, do tôi sống hời hợt về tình cảm. Tôi nghĩ tất cả là do duyên số nữa, hết duyên thì thôi".

Theo Em Đẹp


Hiệp Gà danh hài

Tin tức mới nhất