Giữa tin đồn phẫu thuật chuyển giới, Long Nhật 'đổ dầu vào lửa' khi công khai hình ảnh nằm trên giường bệnh

Sau tin đồn chuyển giới thành công, mới đây Long Nhật tiếp tục gây hoang mang với hình ảnh mệt mỏi trên giường bệnh.

Những ngày vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin ca sĩ Long Nhật phẫu thuật chuyển giới ở tuổi 52. Nguyên nhân xuất phát từ việc giọng ca U60 đăng tải một loạt ảnh trên trang cá nhân vào ngày 27/2.

Đáng chú ý hơn cả là dòng trạng thái đính kèm: "Lột xác! Điều gì đến phải đến". Điều này dấy lên tin đồn ông bố 4 con quyết định sống với giới tính thật ở tuổi "xế chiều".

Giữa tin đồn phẫu thuật chuyển giới, Long Nhật đổ dầu vào lửa khi công khai hình ảnh nằm trên giường bệnh-1

Giữa tin đồn phẫu thuật chuyển giới, Long Nhật đổ dầu vào lửa khi công khai hình ảnh nằm trên giường bệnh-2
Long Nhật lấp lửng giữa tin đồn chuyển giới ở tuổi "xế chiều". 

Tin đồn lan mạnh, nam ca sĩ vẫn dửng dưng. Anh không thừa nhận cũng không phủ nhận mà chỉ lấp lửng: "Mình thích thì mình làm thôi. Chuyện gì đến sẽ đến, thời điểm thích hợp tôi sẽ công bố với mọi người". 

Tuy nhiên, không lâu sau đó giọng ca sinh năm 1967 chính thức lên tiếng về tình trạng sức khỏe: "Cả nhà mình yên tâm nhé, Long Nhật vẫn khỏe và đẹp".

Nói thêm về tin đồn chuyển giới những ngày qua, Long Nhật chia sẻ: "Hiện tôi đang khá bận, điều kiện thời gian không cho phép nên tôi không thể phát ngôn gì trước lùm xùm chuyển giới. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến truyền thông báo giới, đến khán giả của mình vì không hồi đáp kịp thời. Tôi sẽ sớm có câu trả lời chính thức cho việc này trong vài ngày tới". 

Giữa tin đồn phẫu thuật chuyển giới, Long Nhật đổ dầu vào lửa khi công khai hình ảnh nằm trên giường bệnh-3

Giữa tin đồn phẫu thuật chuyển giới, Long Nhật đổ dầu vào lửa khi công khai hình ảnh nằm trên giường bệnh-4
Long Nhật lại gây hoang mang khi đăng tải ảnh nằm trên giường bệnh. 

Trong lúc thông tin Long Nhật tìm lại con người thật chưa tỏ, mới đây nam ca sĩ 52 tuổi tiếp tục gây hoang mang khi đăng tải bức ảnh nằm trên giường bệnh. Trong ảnh, nam ca sĩ đang được bác sĩ thăm khám. 

Giọng ca trữ tình đính kèm dòng trạng thái: "Ngày mai chẳng biết ra sao nữa. Mà có ra sao... cũng chẳng sao".

Lời chia sẻ của ông bố 4 con một lần nữa khiến dư luận có cơ sở khẳng định thông tin Long Nhật chuyển giới là thật. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng tất cả là tin đồn nhảm và nam ca sĩ chỉ đi "dao kéo" gương mặt chứ không chuyển giới như tin đồn đang lan.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/long-nhat-lo-anh-nam-giuong-benh-giua-nghi-an-chuyen-gioi-n-177817.html

long nhật chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao