Giữa tin đồn rạn nứt, dân mạng tung bằng chứng khẳng định Kim Lý - Hồ Ngọc Hà vẫn mặn nồng

Người hâm mộ cặp đôi cho rằng, thông tin Hà Hồ - Kim Lý chia tay hoàn toàn không có cơ sở vì những dẫn chứng như sau...

Ít giờ trước, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đường ai nấy đi. Nguyên nhân xuất phát từ dòng chia sẻ ẩn ý của Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội. Đăng hình ảnh ngồi trong phòng thu âm, nữ ca sĩ viết: "Thất tình thì có sao đâu". 

Giữa tin đồn rạn nứt, dân mạng tung bằng chứng khẳng định Kim Lý - Hồ Ngọc Hà vẫn mặn nồng-1
Hồ Ngọc Hà khẳng định "thất tình có sao đâu".

Không những thế, nữ ca sĩ liên tục có những chia sẻ khó hiểu trước đó: “Trong menu tim em không có cái tên của em đâu Hà Hồ à. (Bức thư để lại). Không có thì em đi, có gì đâu phải rối”, “25 ước đẹp giàu sang, 35 thì ước mở mang tầm nhìn, 45 chắc ước yên bình, 55 sẽ ước có người kề bên”...

Chưa kể, dân mạng còn phát hiện Hồ Ngọc Hà và người tình không còn là bạn bè, thậm chí hủy theo dõi nhau trên Instagram. Điều này khiến người hâm mộ cặp đôi càng thêm hoang mang trước tin đồn rạn nứt.

Tuy nhiên, số khác cho rằng những lời lẽ được giọng ca Gửi người yêu cũ chia sẻ thực chất chỉ "nhá hàng" cho sản phẩm âm nhạc mới.

Giữa tin đồn rạn nứt, dân mạng tung bằng chứng khẳng định Kim Lý - Hồ Ngọc Hà vẫn mặn nồng-2

Giữa tin đồn rạn nứt, dân mạng tung bằng chứng khẳng định Kim Lý - Hồ Ngọc Hà vẫn mặn nồng-3
Hà Hồ - Kim Lý hủy kết bạn và hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Bên cạnh những người bồn chồn, cho rằng tin đồn là sự thật, số khác vẫn tỏ ra lạc quan vì không tin Hồ Ngọc Hà và bạn trai có thể chia tay. Một số dẫn chứng được đưa ra nhằm khẳng định thêm cho điều đó. 

Cụ thể, cách đây chưa đầy 1 tuần, Hà Hồ - Kim Lý vẫn góp mặt tại một sự kiện. Không chỉ sánh bước bên nhau, lần xuất hiện này còn có sự tham gia của Subeo - con riêng Hà Hồ. Trong ảnh, nam diễn viên Hương Ga thoải mái chụp ảnh cùng Subeo, nhìn không khác nào mái ấm thực sự. 

"Sáng nay của tụi tôi, chạy bộ từ thiện, mà tôi đi bộ. Chiều tối hát xong, lại bay về Sài Gòn với hai tình yêu, đúng nghĩa một ngày chạy tung người", Hồ Ngọc Hà viết. 

Giữa tin đồn rạn nứt, dân mạng tung bằng chứng khẳng định Kim Lý - Hồ Ngọc Hà vẫn mặn nồng-4
5 ngày trước, cả hai vẫn vui vẻ tham gia sự kiện cùng con trai riêng của Hồ Ngọc Hà.

Chưa hết, trong tháng 9 vừa qua, cặp đôi liên tục khiến khán giả "bỏng mắt" khi lộ hình ảnh "tình bể bình" chốn đông người. Theo đó, trong chuyến bay tới Thái Lan, một hành khách chụp lại được những khoảnh khắc thân mật của Kim Lý - Hà Hồ.

Cả hai thoải mái ôm nhau trên máy bay, không những thế, nam diễn viên còn trao cho bạn gái nụ hôn mật ngọt chốn đông người trước khi đáp chuyến. Trong quá trình máy bay di chuyển, Kim Lý cũng có nhiều cử chỉ thân mật với Hà Hồ. Cặp sao được cho là đang tựa đầu vào nhau tình tứ.

Loạt ảnh quấn quít như "đôi chim non" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Qua những hình ảnh lan truyền, có thể thấy tình yêu của Kim Lý - Hà Hồ có vẻ thực sự đã chín muồi. 

Giữa tin đồn rạn nứt, dân mạng tung bằng chứng khẳng định Kim Lý - Hồ Ngọc Hà vẫn mặn nồng-5
Giữa tin đồn rạn nứt, dân mạng tung bằng chứng khẳng định Kim Lý - Hồ Ngọc Hà vẫn mặn nồng-6
Cả hai liên tục bị bắt gặp có hành động tình tứ chốn đông người.

Ngoài những hình ảnh gần nhất chứng minh chuyện tình cảm của cặp sao vẫn đang mặn nồng, người hâm mộ cho rằng việc hủy theo dõi, hủy kết bạn trên mạng xã hội không nói lên việc cả hai đường ai nấy bước. 

Bởi năm 2018, Hồ Ngọc Hà và bạn trai ngoại quốc cũng từng vướng tin đồn chia tay khi bị dân mạng phát hiện hủy kết bạn trên Facebook.

Giữa tin đồn rạn nứt, dân mạng tung bằng chứng khẳng định Kim Lý - Hồ Ngọc Hà vẫn mặn nồng-7
Cả hai từng vướng tin đồn chia tay vì lý do tương tự. 

Trong lúc Hà Hồ đi lưu diễn tại Mỹ, Kim Lý cũng không tháp tùng dù trước đó cả hai từng dính với nhau như sam. Suốt chuyến đi, Hồ Ngọc Hà cũng không nhắc gì đến bạn trai. Cô còn đăng ảnh bé Subeo với dòng trạng thái ẩn ý: "Nắng trong và se lạnh. Cảm giác nhẹ bẫng, dạo chơi, đạp xe quanh biển, ngắm chim bay và yêu thương nhau... Chỉ cần thế thôi, cậu nhỉ?"

Chưa kể, thời điểm đó cặp đôi không còn tương tác nhiều với nhau trên mạng xã hội. Giữa tin đồn "tan đàn xẻ nghé", phía Kim Lý lên tiếng cho biết nam diễn viên bị hacker chiếm đoạt Facebook. Đây là nguyên nhân khiến Hà Hồ và bạn trai không tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-chung-khang-dinh-ho-ngoc-ha-va-kim-ly-van-dang-man-nong-n-198345.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất