Giúp Kim Ngân nhưng bị thóa mạ, Thúy Nga quyết 'ra ngô ra khoai'

Thúy Nga dự kiến ngày mai sẽ gặp luật sư để làm việc về ồn ào thời gian qua, liên quan tới cựu ca sĩ Kim Ngân...

Liên quan tới việc bị công kích đời tư khi giúp đỡ Kim Ngân, Thúy Nga mới đây đã tính chuyện nhờ pháp luật can thiệp. Trên trang cá nhân, danh hài vừa tiết lộ cuộc gặp gỡ với những người sẽ giúp mình trong vụ việc này. 

Trong clip phỏng vấn về chuyện thuê luật sư khởi kiện trong vụ ồn ào Thúy Nga, chị Hồng Trinh - người đứng ra hỗ trợ nữ danh hài - có đôi lời chia sẻ khi quyết định tham gia vào vụ việc.

Giúp Kim Ngân nhưng bị thóa mạ, Thúy Nga quyết ra ngô ra khoai-1
Thúy Nga tiết lộ lịch gặp luật sư tham vấn ồn ào liên quan việc giúp đỡ Kim Ngân.

Chị Hồng Trinh cho biết, khi có ý định giúp đỡ Thúy Nga, chị đã nhờ phía luật sư tham vấn về vụ việc. Dù biết đây là vụ kiện khó, nhưng vì thương nữ danh hài một thân một mình ở xứ người đang chịu ấm ức, lo sợ khi làm việc tốt là giúp đỡ Kim Ngân, nên chị đã ra tay tương trợ. 

Dự kiến ngày mai (thứ Hai, theo giờ Mỹ) chị Hồng Trinh và Thúy Nga sẽ đi gặp luật sư. Mục đích của cuộc gặp gỡ, chị Hồng Trinh xác nhận sẽ làm 2 việc là phản tố những gì họ đã kiện Thúy Nga, đồng thời kiện những người bôi nhọ danh dự nữ danh hài. 

Còn quyết định cụ thể ra sao, chị Hồng Trinh cho biết mọi người hãy chờ đợi, sau khi chị và Thúy Nga đi gặp luật sư về. 

Giúp Kim Ngân nhưng bị thóa mạ, Thúy Nga quyết ra ngô ra khoai-2
Chị Hồng Trinh - người quyết định giúp đỡ Thúy Nga.

Thời gian qua, Thúy Nga vướng lùm xùm sau khi đứng ra giúp đỡ Kim Ngân trên đất Mỹ. Theo đó, hành động tương trợ khi đàn chị mất kiểm soát ý thức, đi lang thang của nữ danh hài lại bị nhiều người soi mói, phê phán.

Một số cho rằng Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân không thực sự xuất phát từ lòng tốt, mà chỉ muốn trục lợi. Đỉnh điểm, một người tên G.N, xưng em họ Kim Ngân phản đối việc Thúy Nga đi theo giúp đỡ, cho rằng cô giành bảo trợ Kim Ngân, bất cứ ai cũng không thể quản lý, chăm sóc cho Kim Ngân.

Không chỉ thế, người em họ này dùng những từ ngữ nặng nề khi nói về nữ danh hài. Thậm chí, G.N còn mang gia đình, con cái của Thúy Nga ra để mắng rủa. 

Giúp Kim Ngân nhưng bị thóa mạ, Thúy Nga quyết ra ngô ra khoai-3
Thúy Nga khóc nức nở cho biết: "Họ bày mưu tính kế đuổi tôi về Việt Nam".

Sau nhiều tố giác, Thúy Nga đã bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi bạo hành, ngược đãi Kim Ngân.

Trước nhiều ồn ào, nữ danh hài đã tuyên bố dừng giúp đỡ Kim Ngân vì quá tổn thương. Thúy Nga cũng cầu cứu khi liên tiếp bị "đám đàn ông mặc váy" chà đạp, bày mưu hạ bệ uy tín để đuổi cô khỏi Mỹ.

Liên quan tới sự việc, mẹ ruột Kim Ngân đã lên tiếng nói rõ. Phủ nhận Kim Ngân bị Thúy Nga đánh đập, lợi dụng câu view..., bà cũng biết ơn nữ danh hài vì đã cưu mang con gái khỏi cảnh màn trời chiếu đất.

Trong chia sẻ gần đây, mẫu thân Kim Ngân cho biết, mục đích bà yêu cầu Thúy Nga công khai số tiền mạnh thường quân đóng góp và mở tài khoản ngân hàng cho con gái trước đây là để tránh rắc rối cho nữ danh hài.

Tuyên bố sẽ bảo vệ Thúy Nga, bà mong mọi chuyện ồn ào hãy dừng tại đây, vì càng kéo dài thì người khổ chính là Kim Ngân.

Giúp Kim Ngân nhưng bị thóa mạ, Thúy Nga quyết ra ngô ra khoai-4
Mẹ đẻ Kim Ngân (phải ngoài cùng) bảo vệ Thúy Nga.

My Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giup-kim-ngan-nhung-bi-thoa-ma-thuy-nga-co-dong-thai-quyet-liet-n-269110.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất