Giúp việc cho Ngọc Trinh không hề dễ thở: Dọn dẹp bãi chiến trường đồ hiệu phát ớn

Phải phong cho Thúy Kiều danh hiệu "cô Tấm" ngày nay vì ngày nào cũng chăm chỉ dọn dẹp phòng đồ hiệu chất như núi của Ngọc Trinh.

Từ ngày chuyển sang căn biệt thự giá 50 tỷ đồng, không ít lần Ngọc Trinh khiến dân tình choáng váng trước độ nguy nga, decor lộng lẫy của từng phòng ốc. Đặc biệt, trong số đó, không thể không nhắc đến căn phòng chứa quần áo, giày dép, đồ hiệu...

Giúp việc cho Ngọc Trinh không hề dễ thở: Dọn dẹp bãi chiến trường đồ hiệu phát ớn-1

Sở hữu căn biệt thự rộng với nhiều góc sống ảo nên Ngọc Trinh cũng nhiều lần tự biến ngôi nhà của mình thành studio thực hiện nhiều bộ ảnh hay quay Tiktok hút hàng triệu tim.

Giúp việc cho Ngọc Trinh không hề dễ thở: Dọn dẹp bãi chiến trường đồ hiệu phát ớn-2

Ngoài ra, điều khiến khán giả chú ý hơn cả là mỗi lần lên đồ, căn phòng của "nữ hoàng nội y" lại như bãi chiến trường với quần áo chất đống, vứt bừa bộn dưới sàn nhà.

Giúp việc cho Ngọc Trinh không hề dễ thở: Dọn dẹp bãi chiến trường đồ hiệu phát ớn-3
Quần áo vứt la liệt cả vào bồn tắm

Giúp việc cho Ngọc Trinh không hề dễ thở: Dọn dẹp bãi chiến trường đồ hiệu phát ớn-4

Ngoài ra, các bàn trang điểm để đồ make up của cô cũng trông không hề ngăn nắp đến nỗi chính chủ phải thừa nhận. Mỗi lần như vậy, Ngọc Trinh sẽ lại réo tên Thúy Kiều. Quả thực là giúp việc và ngày nào cũng phải dọn dẹp đống đồ chất cao như núi giúp Ngọc Trinh cũng không dễ dàng gì. Bảo sao, vài lần Thúy Kiều định xin nghỉ việc mà chân dài Trà Vinh chả toát mồ hôi.

Giúp việc cho Ngọc Trinh không hề dễ thở: Dọn dẹp bãi chiến trường đồ hiệu phát ớn-5Giúp việc cho Ngọc Trinh không hề dễ thở: Dọn dẹp bãi chiến trường đồ hiệu phát ớn-6

Giúp việc cho Ngọc Trinh không hề dễ thở: Dọn dẹp bãi chiến trường đồ hiệu phát ớn-7
Ngọc Trinh từng nhiều lần quay lại cảnh Thúy Kiều dọn dẹp nhà cửa. Nhìn những hình ảnh này, dân mạng gọi Thúy Kiều là "cô Tấm thời nay".

Giúp việc cho Ngọc Trinh không hề dễ thở: Dọn dẹp bãi chiến trường đồ hiệu phát ớn-8
Có những lúc quần áo, giày dép, túi xách... trong nhà Ngọc Trinh chất đống la liệt. Thúy Kiều chắc phải mất nguyên ngày mới sắp xếp xong.

Giúp việc cho Ngọc Trinh không hề dễ thở: Dọn dẹp bãi chiến trường đồ hiệu phát ớn-9
"Cô Tấm" chắc hẳn cũng nhiều lúc... "oải". Việc sắp xếp không phải cứ đặt đồ lên là xong, mà còn theo màu sắc, thương hiệu..., sao cho khu để đồ của Ngọc Trinh thật khoa học, chuyên nghiệp, dễ dàng cho việc sử dụng.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bua-bon-phong-do-hieu-nhu-bai-chien-truong-n-263062.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao