Giúp việc 'Gia đình là số 1' bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà

Tâm Ý tiếp tục nhận "gạch đá" từ khán giả khi diện đồ còn đẹp hơn Thúy Diễm. Bên cạnh đó chi tiết Tâm Ý khóc khi nghe Tiến Sĩ nói mình chỉ là giúp việc, xem như con cháu trong nhà, khiến người xem khó hiểu.


Clip Tâm Ý (Dương Gia My) nghe được Tiến Sĩ (Quang Tuấn) nói em chỉ là giúp việc, xem như là con cháu trong nhà.

Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-1
Tập 90 "Gia đình là số 1" sau khi phát sóng đã nhận được nhiều nhận xét của người xem về trang phục của người giúp việc Tâm Ý (Dương Gia My). Em lại mặc váy có phần phù hợp với người đi làm hơn là làm việc ở nhà. Dù có ý kiến bênh vực ngay từ đầu Thám Hoa (Thúy Diễm) có nói để cho em 2 thùng đồ cũ, nhưng nhìn đồ mới và đẹp như vậy thì thấy chủ nhà có phần quá sang khi tặng không cho giúp việc.
Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-2
Đối nghịch với Tâm Ý thì cô giáo dạy thêm Diễm My (Diệu Nhi) dù trong kịch bản gốc là người sành điệu, thời trang nhưng trang phục lại rất quê mùa. Dù thời gian gần đây DIệu Nhi đã có những bộ váy đẹp hơn để đi hẹn hò với Tiến Sĩ, nhưng quần áo đi dạy vẫn cứ là áo thun xì tin có phần cũ kỹ.
Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-3
Trong tập này khán giả cũng chứng kiến sự đau khổ của Trạng Nguyên (Bi Max) khi phát hiện ra Tâm Ý thích cậu của mình. Trước đó Trạng Nguyên vẫn còn đang vui mừng vì đã rủ được Tâm Ý đi xem phim trong ngày sinh nhật cùng anh.
Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-4
Diện áo Tâm Ý tặng, Trạng Nguyên đã phát cáu khi bạn bè trét bánh kem làm bẩn áo. Vì thích Tâm Ý nên anh rất trân trọng chiếc áo này.Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-5
Trong khi đó Tâm Ý thay vì đến rạp chiếu phim sớm thì đã mang đến bệnh viện cho Tiến Sỹ món gà tiềm mà em thức nguyên đêm nấu.
Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-6
Sau đó vô tình Tâm Ý nghe được đoạn hội thoại của Tiến Sỹ và đồng nghiệp. Tiến Sỹ nói em là giúp việc trong gia đình mình và anh cũng chỉ xem Tâm Ý như là con cháu trong gia đình. Bên cạnh đó còn kể rõ hoàn cảnh đáng thương của Tâm Ý cho bạn anh nghe.
Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-7
Tâm Ý đứng ngoài khóc lặng. Em cứ tưởng sau những hành động của Tiến Sỹ đối với mình như mua áo, tặng điện thoại ... và em cũng may áo, nấu đồ bồi bổ riêng ... thì giữa cả hai có một tình cảm nào đó. Nhưng chỉ là mình em đơn phương thích chú mà thôi.
Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-8
Buồn bã trong lòng mà Tâm Ý quên cả hẹn với Trạng Nguyên, thậm chí khi phát hiện ra áo mà Tiến Sỹ tặng đã biến mất thì em chạy vội đi tìm, lơ luôn cuộc gọi của Trạng Nguyên.
Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-9
Tâm Ý không biết rằng Trạng Nguyên đã thấy được đoạn hội thoại xin lỗi vì làm mất áo giữa Tâm Ý và Tiến Sỹ. Trạng Nguyên nhận ra rằng hoá ra người mình thích lại có tình cảm với cậu của mình.
Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-10
Lỡ làm Trạng Nguyên mất một buổi xem phim, lại còn bể luôn món quà tính tặng, Tâm Ý đã vừa đàn vừa hát trong nước mắt như là một món quà xin lỗi Trạng Nguyên. 
Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-11
Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-12
Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-13Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-14Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-15
Những ý kiến của khán giả về trang phục của Tâm Ý trong tập 90 này.
Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-16
Giúp việc Gia đình là số 1 bị phản ứng vì trang phục quá đẹp, lại còn ảo tưởng tình cảm với chủ nhà-17
Việc Tâm Ý khóc khi bị nói là giúp việc dù sự thật là như vậy cũng khiến người xem khó hiểu.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Gia đình là số một

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao