Giúp việc Thúy Kiều gập núi đồ hiệu của Ngọc Trinh mà 'xỉu up xỉu down'

Ai bảo làm giúp việc cho celeb giàu có là sướng? Nhìn Thúy Kiều "hầu hạ" Ngọc Trinh mà muốn ngất.

Tết đến xuân về bên cạnh việc chăm chỉ làm đẹp, sắm sửa thì dọn nhà cũng là một trong những việc ắt hẳn ai cũng phải trải qua. Chính vì vậy, không phải tự dưng người ta gọi mỗi dịp Tết đến đồng nghĩa với việc "ngày hội dọn nhà" cũng sắp đến gần.

Giúp việc Thúy Kiều gập núi đồ hiệu của Ngọc Trinh mà xỉu up xỉu down-1

Mới đây, Ngọc Trinh khiến khán giả "phát sốt" vì cảnh dọn dẹp biệt thự 40 tỷ, đặc biệt là phòng quần áo như siêu thị. Hàng trăm đôi giày, quần áo hay túi xách hàng hiệu vứt la liệt trên sàn nhà đang được Thúy Kiều gấp miệt mài.

Giúp việc Thúy Kiều gập núi đồ hiệu của Ngọc Trinh mà xỉu up xỉu down-2
Tủ quần áo như siêu thị của Ngọc Trinh

Dẫu đã cận kề ngày Tết nhưng Thúy Kiều vẫn đang phải ngồi phân loại quần áo, giày dép như cô Tấm ngồi nhặt thóc. Trên phần story đăng tải, mỹ nhân Trà Vinh còn hài hước gửi lời nhắn tới cô giúp việc kiêm trợ lý riêng: "Cố lên rồi chị cho em về quê ăn Tết nha". Tết của mọi người đang đến gần nhưng xem ra đường về nhà của Thúy Kiều còn cách xa ngàn cây số. Ai bảo làm giúp việc cho celeb giàu có là sướng nào. Gấp lại nguyên đống đồ này chắc cũng mất nguyên ngày.

Giúp việc Thúy Kiều gập núi đồ hiệu của Ngọc Trinh mà xỉu up xỉu down-3Giúp việc Thúy Kiều gập núi đồ hiệu của Ngọc Trinh mà xỉu up xỉu down-4
Nhìn cảnh phân loại, gấp lại chỗ quần áo, giày dép này mà người xem muốn "xỉu lên xỉu xuống"

Giúp việc Thúy Kiều gập núi đồ hiệu của Ngọc Trinh mà xỉu up xỉu down-5
Loạt bình luận của cư dân mạng

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhin-giup-viec-thuy-kieu-gap-nui-do-hieu-cua-ngoc-trinh-ma-muon-xiu-n-251467.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất