Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?

Dù là người giúp việc, tạo hình chân chất, giản dị với những bộ đồ mặc nhà nhưng những nữ diễn viên này vẫn chiếm sự chú ý của khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, hiền lành.

Hân (Ngọc Anh) - Mặt Nạ Hạnh Phúc

Mặt Nạ Hạnh Phúc là bộ phim thuộc thể loại tình yêu hôn nhân, tâm lý xã hội dài 40 tập, đầy kịch tính và nhiều cú twist 'chất lượng'. Phim là hành trình của một cô giúp việc tên Hân (do Ngọc Anh thủ vai) - một sinh viên năm nhất trường Luật, bỏ bê học hành vì ám ảnh cái chết oan uổng của mẹ. Cô phải tá túc tại nhà bạn thân, và từ đó chứng kiến những bi kịch ở gia đình, tưởng chừng như rất hạnh phúc này.

Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-1

Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-2

Dù là người giúp việc, tạo hình chân chất, giản dị với những bộ đồ mặc nhà nhưng nhân vật Hân chiếm sự chú ý của khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, hiền lành. Ngoài đời, Ngọc Anh là một hotgirl có tiếng nên không khó hiểu vì sao sắc vóc của nhân vật lại thu hút đến vậy.

Với Ngọc Anh, vai diễn Hân có nhiều cảnh diễn tả nội tâm đầy 'bão tố', khác hẳn với các nhân vật cô từng hoá thân trước đây như: Thuỳ trong Chạy Trốn Thanh Xuân, cô thư kí trong Lựa Chọn Số Phận hay vai Vân trong Lửa Ấm.

Ngọc Anh chia sẻ: "Trong nghiệp diễn, Ngọc Anh đã kinh qua khá nhiều vai, nhưng phần lớn đều là nhân vật hiền lành, nữ tính, gái thôn quê, có phần cam chịu. Cho đến khi hoá thân vào Hân trong Mặt Nạ Hạnh Phúc thì khác, tôi như được bùng cháy với những cảm xúc mạnh. Điều lôi cuốn ở Hân là sự mâu thuẫn nội tâm, kiểu nhìn vậy mà không phải vậy. Đó là điều Ngọc Anh cảm thấy rất kích thích khi nhập vai."

Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-3Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-4

Diễn viên Ngọc Anh khẳng định: "Hân là vai diễn tôi thấy đồng cảm nhiều nhất trong số các vai tôi từng đảm nhận: ngoài lạnh trong nóng, xu hướng hướng nội, không dễ bị khuất phục, tôn sùng sự công bằng"

Hiện bộ phim vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả với những tình tiết bất ngờ về mối quan hệ của các nhân vật, những góc tối đang được Hân khám phá. Bên cạnh nữ chính Ngọc Anh, phim Mặt Nạ Hạnh Phúc còn có sự tham gia diễn xuất của NSND Trung Anh, NSND Mạnh Cường, NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Đình Tú, Trọng Lân, Trang Mù Tạt cùng nhiều diễn viên khác.

Ly (Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền) - Lâu Đài Tình Ái

Lâu Đài Tình Ái là bộ phim truyền hình có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao tên tuổi như Hoài Linh, Chí Tài, Phi Nhung, Thân Thúy Hà và đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2004 - Nguyễn Thị Huyền.

Trong phim, Nguyễn Thị Huyền vào vai Ly - một cô gái hiền lành, ngoan ngoãn nhưng mồ côi cha mẹ và lại bị câm điếm bẩm sinh. Ly được ông Ngoại (Hoài Linh) nhận nuôi và theo ông đến sinh sống tại nhà ông Tiến (Chí Tài). Tại đây, Ly chăm sóc ông Ngoại rất tận tình, chu đáo, đồng thời làm hết các công việc trong nhà như dọn dẹp, nấu nướng.

Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-5Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-6

Cũng tại ngôi nhà này, Ly đem lòng yêu mến Huy (Dương Ngọc Thái), 1 chàng trai mù lòa nhưng sống rất tự lập, giàu tình cảm đầy lòng vị tha. Huy cũng chính là cháu ruột của ông Ngoại. Biết được tình cảm của Ly dành cho Huy, ông Ngoại trở thành cầu nối, thành phiên dịch viên và luôn hết lòng tác hợp cho đôi trẻ.

Tuy nhiên, cuộc sống và tình cảm của cô gái tội nghiệp bị cản trở bởi bà Dung (Thân Thúy Hà), một người đàn bà đầy tham lam luôn tìm cách chiếm hết tài sản của ông Ngoại.

Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-7Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-8

Tuy đóng vai 1 nữ giúp việc với những bộ trang phục đời thường, đôi lúc khá "quê mùa" nhưng nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn không hề bị lu mờ. Bên cạnh đó, việc trau dồi các kỹ năng diễn xuất cũng như học cách biểu lộ cảm xúc bằng các cử chỉ, ánh mắt để vào vai 1 cô gái bị câm điếc đã giúp cô thể hiện tròn trịa vai diễn, khiến khán giả xúc động.

Ái Vân (Đan Lê) - Ba Đám Cưới, Một Đời Chồng

Ba Đám Cưới, Một Đời Chồng là bộ phim truyền hình từng gây sốt màn ảnh nhỏ năm 2013 với sự kết hợp của người đẹp Đan Lê trong vai nữ chính và ông xã của cô - Khải Anh trong vai trò đạo diễn.

Cũng có chủ đề về tình yêu, một trong những mô túyp khá quen thuộc với dòng phim giải trí nhưng bộ phim này đã tạo được điểm nhấn thú vị với chi tiết 'ba đám cưới, một đời chồng' của nhân vật Ái Vân (Đan Lê đóng).

Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-9Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-10

Ái Vân là một cô sinh viên khoa thiết kế thời trang xinh đẹp, có tài nhưng sớm phải đối mặt với cuộc sống nhiều trắc trở. Để cứu bố khỏi cảnh tù tội, cô đã chấp nhận những cuộc hôn nhân không tình yêu. Nhưng cả hai đám cưới đều không thành.

Để có tiền trang trải cuộc sống, Ái Vân lăn lộn làm nhiều nghề. Vừa làm thợ may, thiết kế trang phục, cô còn làm giúp việc cho chàng sinh viên trẻ tên Nam Trung (Danh Tùng), một anh chàng sinh ra trong gia đình có điều kiện. Vốn ở một mình nên thời gian Nam Trung và Ái Vân tiếp xúc với nhau cũng nhiều hơn.

Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-11Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-12

Qua những cuộc trò chuyện, chàng công tử hiểu rõ hơn về cuộc sống đáng thương của cô giúp việc và yêu quý hơn nghị lực cũng như lòng hiếu thảo của cô. Và rồi, tình yêu đến với họ một cách tự nhiên, nhẹ nhàng, nhưng tiếp sau đó là bao khó khăn trắc trở bởi sự ngăn cản từ gia đình và cô người yêu cũ của Nam Trung.

Như Mây (Trang Nhung) - Kính Thưa Ôsin

Kính Thưa Ôsin của đạo diễn Trần Cảnh Đôn là bộ phim Việt Nam đầu tiên khai thác sâu về nghề giúp việc, dựa trên phóng sự nổi tiếng cùng tên của nhà báo Huỳnh Dũng Nhân.

Nội dung phim kể về nhân vật Như Mây (Trang Nhung đóng) vì hoàn cảnh khó khăn phải tạm thời làm 'ôsin' cho gia đình ông Trịnh Kỳ (Hoài Linh), một con người cổ quái, đầy nguyên tắc nhưng rất quý những người ham học hỏi, có ý chí vươn lên.

Với bản chất thật thà và nghiêm túc trong công việc, Mây nhanh chóng lấy được lòng tin của ông chủ khó tính, lập nên 'kỳ tích' chưa từng có ở gia đình họ Trịnh, đồng thời tạo nên 'giai thoại' chấn động giới ôsin.

Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-13

Khi mọi việc đến với Như Mây tưởng chừng 'thuận buồm xuôi gió' thì một số kẻ 'ghen ăn tức ở' đã rắp tâm tính kế phá cô. Nhưng qua các biến cố, thân thế của “nàng Lọ Lem thời hiện đại” cũng dần được hé lộ với nhiều bất ngờ.

Đến với vai diễn thú vị này, Trang Nhung đã rũ bỏ hình ảnh đài các cùng những bộ xiêm y lụa là. Cô đã 'đầu tư' rất nhiều cho vai diễn bằng việc sắm những bộ đồ ra chất 'quê' cho đến sửa cách đi đứng, lời ăn tiếng nói, để tóc mái thật dày cho có vẻ hiền lành, ngu ngơ giống một osin chính hiệu.

Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-14Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-15

Linh (Huyền Lizzie) - Trái Tim Có Nắng

Trong bộ phim Trái Tim Có Nắng, Huyền Lizzie thủ vai Linh, một cô gái nhà nghèo không được học hành đầy đủ nhưng luôn rất yêu đời, hoạt bát, nhí nhảnh. Ngay từ đầu phim, ở một quán bar, Linh đã đụng độ và có ác cảm với Tuấn (Phạm Anh Tuấn), chàng công tử nhà giàu điển trai nhưng tính tình kiêu ngạo, tiêu tiền phóng túng.

Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-16Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-17

Một thời gian sau, do mẹ bị thương nặng ở chân nên Linh quyết định thay mẹ đi làm giúp việc. Cô không ngờ rằng Tuấn là chính là cậu thiếu gia của gia đình giàu có mà mẹ cô đang làm. Thời gian ở chung dưới một mái nhà, Linh và Tuấn xảy ra nhiều chuyện dở khóc dở cười. Cũng nhờ vậy mà họ dần hiểu nhau hơn và nảy sinh những tình cảm rất trong sáng, dễ thương.

Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-18Giúp việc trong phim Việt: Có nhất thiết phải xinh đẹp thế này không?-19

Dù tạo hình đơn giản, mộc mạc nhưng Huyền Lizzie vẫn chiếm cảm tình của khán giả nhờ diễn xuất tự nhiên và nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng. Cô cũng là một trong những nữ giúp việc xinh đẹp bậc nhất trên màn ảnh nhỏ.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Giup-viec-trong-phim-Viet-Co-nhat-thiet-phai-xinh-dep-the-nay-khong-2193882.html

phim việt nam Huyền Lizzie Nguyễn Thị Huyền Trang Nhung Đan Lê

Tin tức mới nhất