Glee Việt Nam

'Glee': Angela Phương Trinh muốn chối bỏ trách nhiệm làm mẹ với đứa con trong bụng

Dù giữ lại cái thai nhưng Hạ Quyên đã quyết định trao con cho Thảo Trang bởi không thể đối mặt với khó khăn và áp lực.

Ở tập 6 của Glee Việt Nam, chuyện tình tay tư của tuyến nhân vật Thảo Trang – Hoàng Minh – Hạ Vi – Trung Kiên lại nảy sinh thêm nhiều tình tiết mới. Lo sợ Hoàng Minh biết chuyện cô không mang thai nên Thảo Trang đã tìm đủ mọi cách để che giấu.

Đầu tiên, cô tiếp cận Hạ Quyên để thuyết phục Hạ Quyên trao đứa con cho cô để làm con nuôi. Tình cờ lúc đó, HLV đội cổ vũ Lan Phương tìm đến Thảo Trang để tiết lộ Hoàng Minh đang bị Hạ Vi quyến rũ, rồi “dụ dỗ” Thảo Trang vào làm y tá trong trường.

Một mũi tên trúng hai đích, vừa giữ được Hoàng Minh trong tầm ngắm và “theo đuôi” Hạ Quyên, Thảo Trang đã đồng ý. 

Glee: Angela Phương Trinh muốn chối bỏ trách nhiệm làm mẹ với đứa con trong bụng-1

Glee: Angela Phương Trinh muốn chối bỏ trách nhiệm làm mẹ với đứa con trong bụng-2

Về phía Trung Kiên, vô tình tâm sự với Thảo Trang rằng anh rất yêu Hạ Vi nhưng cảm thấy “không an toàn””. Biết được chuyện này, Thảo Trang tức giận và khuyên Trung Kiên nên cầu hôn Hạ Vi.

Song kiếm hợp bích, Thảo Trang cũng “tấn công” Hạ Vi bằng những lời lẽ đầy kích động: “Anh Minh và tôi sắp kết hôn, cô nhìn lại bản thân mình đi, khi cô đùa giỡn tình cảm với hai người đàn ông cùng một lúc. Cô luôn tỏ ra ngây thơ nhưng lại cướp chồng của một người phụ nữ đang mang thai. Cô muốn cứu bản thân ư, lấy Trung Kiên đi, anh ta tốt bụng và rộng rãi, quan trọng nhất anh ta độc thân”.

Glee: Angela Phương Trinh muốn chối bỏ trách nhiệm làm mẹ với đứa con trong bụng-3

Glee: Angela Phương Trinh muốn chối bỏ trách nhiệm làm mẹ với đứa con trong bụng-4

Không giữ được bình tĩnh trước những lời lẽ đe doạ từ Thảo Trang, Hạ Vi đã đồng ý nhận lời cầu hôn của Trung Kiên. Thích một người nhưng lại đồng ý kết hôn với một người khác, đó có phải là lựa chọn sáng suốt của Hạ Vi? Bớt được “cái gai” trong mắt, nhưng liệu Thảo Trang có giữ được người đàn ông của mình là Hoàng Minh?

Sau khi các thành viên của CLB Glee biết Hạ Quyên mang thai, dường như mọi thứ lại trở nên áp lực hơn. Những lo sợ về chuyện tương lai, khó khăn tài chính cùng sự tấn công dồn dập từ Thảo Trang đã khiến Hạ Quyên rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Glee: Angela Phương Trinh muốn chối bỏ trách nhiệm làm mẹ với đứa con trong bụng-5

Glee: Angela Phương Trinh muốn chối bỏ trách nhiệm làm mẹ với đứa con trong bụng-6

Dù đã quyết định giữ lại cái thai nhưng việc xoay sở để nuôi nấng đứa bé khi chưa có sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý và nền tảng kinh tế vững chắc là cả một vấn đề mà Hạ Quyên và Đăng Phương phải đối mặt. Nhất là khi Hạ Quyên cho rằng: “Em thật sự yêu cuộc sống này, yêu cả vị trí đội trưởng đội cổ vũ và em thích ở trong đội âm nhạc Glee và em đã sở hữu những thứ rất tuyệt vời”.

Hạ Quyên cũng nhận ra Đăng Phương là một chàng trai tốt và anh cũng đã chịu quá nhiều áp lực. Cuối cùng, dù giữ lại cái thai nhưng Hạ Quyên đã quyết định trao con cho Thảo Trang để làm con nuôi. Và lúc này, anh chàng Đăng Phương vẫn còn chưa biết gì cả. Liệu biết được ý định của Hạ Quyên, Đăng Phương sẽ phản ứng như thế nào?
 


Angela Phương Trinh muốn đem cho đứa con trong bụng nhưng Rocker Nguyễn nhất quyết nhận trách nhiệm làm cha. 

Sau khi vượt qua rất nhiều khó khăn, CLB Glee đã có đủ 12 thành viên. Trình diễn tốt ở vòng giao hữu khiến các thành viên Glee bắt đầu tự mãn. Ngay cả vòng đấu bảng được sắp xếp chung với hai đối thủ “dưới tầm” càng khiến việc tập luyện trở nên lơ là.

Cuối cùng, Hoàng Minh đã nảy ra sáng kiến chia CLB thành hai đội nam - nữ để cạnh tranh nhau và nâng cao tinh thần rèn luyện. Cùng lúc đó, Thảo Trang đã đưa “vitamin không cần kê đơn” cho các học trò là thành viên trong đội Glee. Sử dụng chất kích thích đã khiến hai đội có hai tiết mục trình diễn xuất thần và vô cùng hấp dẫn.

Glee: Angela Phương Trinh muốn chối bỏ trách nhiệm làm mẹ với đứa con trong bụng-7

Glee: Angela Phương Trinh muốn chối bỏ trách nhiệm làm mẹ với đứa con trong bụng-8

Thế nhưng một tiết thành công phải đến từ trái tim, từ cố gắng và đam mê, nó đâu phải đến từ sự cố gắng gây chú ý. Nhận ra sai lầm của mình, hai đội trưởng đội nam và nữ là Đăng Phương và Minh Ánh đã thú nhận về việc dùng thuốc và hứa cùng phấn đấu chơi đẹp.

Sau sự việc này, Thảo Trang bị đuổi việc, còn CLB Glee phải đối mặt thêm với một vấn đề mới – HLV Lan Phương sẽ tham gia điều hành Glee cùng với Hoàng Minh. Rõ ràng, chí cầu tiến và sự cạnh tranh là cần thiết, nhưng điều này chỉ thật sự có ý nghĩa khi cạnh tranh bằng tài năng và sự nỗ lực của mỗi cá nhân chứ không phải gian lận. Sử dụng chất kích thích như một cách để thể hiện bản thân thì lại càng sai. 

Đón xem tập 7 của Glee Việt Nam sẽ được phát sóng vào lúc 19h thứ sáu, ngày 6/10.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Glee Việt Nam Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam