Glee Việt Nam

Glee: Cư dân mạng chê chồng Lê Thúy không biết đọc rap

Cư dân mạng để lại ý kiến rằng thầy Hoàng Minh (Đỗ An) không nên đọc rap trong bất kỳ phần trình nào diễn nào.

Trong tập 8, Hữu Vi đã có một màn trình diễn nhẹ nhàng và sâu lắng với ca khúc Nơi ta chờ em. Ngoài phần diễn xuất được đánh giá cao, Hữu Vi cũng gây bất ngờ không kém cho khán giả với chất giọng cuốn hút và giàu cảm xúc. 

Tham gia vào CLB Glee vì trót yêu một cô gái, sau nhiều lần quyết tâm theo đuổi, cuối cùng Phi Long vẫn bị cô gái đó (Hạ Quyên) từ chối. Mang hết tất cả tâm sự vào bài hát, liệu sự chân thành và quyết tâm chờ đợi liệu có được đền đáp?

Glee: Cư dân mạng chê chồng Lê Thúy không biết đọc rap-1Glee: Cư dân mạng chê chồng Lê Thúy không biết đọc rap-2

Là người dẫn dắt và thường xuyên mang đến cho Glee những màu sắc âm nhạc mới lạ, trong tập này, Hoàng Minh với phần đọc rap đầy ngẫu hứng và phóng khoáng đã tạo một không khí vui tươi và sôi động cùng CLB Glee qua màn trình diễn Như là mơ. Sau mọi khó khăn, các thành viên của Glee lại được tập luyện cùng nhau và ca hát vui vẻ dưới chung một mái nhà. 

Tuy nhiên màn đọc rap của thầy Hoàng Minh (Đỗ An) đã nhận được phản ứng khá dữ dội từ cư dân mạng: "Làm ơn đừng để thầy đọc rap, rap 2 bài phá cả 2 bài, hát nhạc nhẹ thôi thầy ơi!", "Hoàng Minh rap nghe muốn xỉu.

Glee: Cư dân mạng chê chồng Lê Thúy không biết đọc rap-3

Glee: Cư dân mạng chê chồng Lê Thúy không biết đọc rap-4

"Như là mơ" – CLB Glee

Việc dựng nhạc mash-up cho đám cưới và tập nhảy cho Hạ Vi khiến Hoàng Minh gặp rắc rối với Trung Kiên. Dù vậy, Hoàng Minh với những bước nhảy tràn đầy năng lượng và điêu luyện trong màn trình diễn ca khúc Say Ah cũng đã truyền sự đam mê và quyết tâm cho Hạ Vi để cô nàng có thể tiếp tục mạnh mẽ với lựa chọn của mình.

"Say Ah" – Đỗ An

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/glee-cu-dan-mang-che-chong-le-thuy-khong-biet-doc-rap-n-135946.html

Glee Việt Nam Đỗ An

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam