Glee: Đông Nhi vào vai diễn của chính mình truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trẻ

Nữ ca sĩ truyền sự tự tin, bản lĩnh trên sân khấu để biến những điều không thể thành có thể đến các thành viên trong CLB Glee.

Ca sĩ Đông Nhi bất ngờ xuất hiện trong Glee khi hóa thân vào chính mình để truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trẻ

Trong Glee Việt Nam tuần này, Đông Nhi bất ngờ vào vai … ca sĩ Đông Nhi. Hoá thân thành cựu sinh viên của trường CNT cũng là bạn thân của Thảo Trang, Đông Nhi được Thảo Trang mời đến để truyền cảm hứng và hướng dẫn cách làm chủ sân khấu cho CLB Glee. Là một ca sĩ trẻ nhưng với sự kiên trì và đam mê, Đông Nhi  khiến cho các thành viên của CLB Glee hâm mộ.

Glee: Đông Nhi vào vai diễn của chính mình truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trẻ-1
Đông Nhi quyết định ký hợp đồng, thuê dài hạn phòng tập cho CLB Glee sử dụng.

Glee: Đông Nhi vào vai diễn của chính mình truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trẻ-2
Nữ ca sĩ đã truyền đạt kinh nghiệm đứng trên sân khấu cho các thành viên trong CLB.

Được hóa thân thành chính mình trong Glee, ca sĩ Đông Nhi đã có cách diễn xuất tự nhiên cùng giọng hát cuốn hút qua bài hát I still believe. Sự tự tin, bản lĩnh trên sân khấu biến những điều không thể thành có thể, đó là cách Đông Nhi truyền cảm hứng cho các thành viên và cả những khán giả trẻ.

Glee: Đông Nhi vào vai diễn của chính mình truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trẻ-3Glee: Đông Nhi vào vai diễn của chính mình truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trẻ-4


Clip phần xuất hiện của Đông Nhi trong tập 16

Gia Khánh lên mưu để ở “cùng phòng” với Đăng Phương bằng cách gán ghép hai vị phụ huynh thành một cặp

Ở những diễn biến trước, Gia Khánh tiết lộ cho Minh Ánh anh thích Đăng Phương. Từng tìm nhiều cách để gây sự chú ý nhưng không thành, Gia Khánh quyết định mai mối cha của anh là ông Hoàng với mẹ của Đăng Phương để anh có thể về chung nhà với “người trong mộng”. Thêm vào đó, tình cảm của cha anh và mẹ Đăng Phương cũng dần trở nên tốt hơn.

Glee: Đông Nhi vào vai diễn của chính mình truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trẻ-5

Về phía Đăng Phương, chứng kiến mẹ mình bán những đồ đạc liên quan đến người cha quá cố, anh rất sốc và đòi đổ hũ tro cốt của cha đi. Thế nhưng, khi dần thân quen với ông Hoàng, cả hai bắt đầu tìm thấy những điểm chung và trở nên quý mến nhau. Ông Hoàng cũng rất quý Đăng Phương và xem anh như con ruột.

Glee: Đông Nhi vào vai diễn của chính mình truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trẻ-6

Thấy Mỹ Hạnh tuyệt thực để giảm cân, Hạ Quyên rơi nước mắt khuyên nhủ cô bạn “hãy sống thật với bản thân mình”

Sau khi vào đội cổ vũ, Mỹ Hạnh và Gia Khánh phải đối mặt với áp lực để trở nên hoàn hảo. Mỹ Hạnh bị HLV Lan Phương buộc giảm 5 cân để có dáng đẹp. Nếu không thành công cô sẽ bị loại khỏi đội cổ vũ.

Là một cô gái mũm mĩm và tự ti về ngoại hình, Mỹ Hạnh luôn cảm thấy bản thân mập và xấu xí. Vì muốn nổi tiếng, Mỹ Hạnh mới gia nhập đội cổ vũ. Thế nhưng, cái giá phải trả chính là sự điều khiển và gây áp lực của HLV Lan Phương - một cô giáo lạnh lùng, không từ mọi thủ đoạn để đạt được cái mình muốn. Kết cục Mỹ Hạnh đã ngất xỉu sau nhiều ngày không ăn uống.

Glee: Đông Nhi vào vai diễn của chính mình truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trẻ-7

Lúc đó Hạ Quyên đã đưa cô vào phòng y tế và cho Mỹ Hạnh những lời khuyên rất chân thành. Bản thân từng trải qua việc giảm cân và theo đuổi những yêu cầu khắc nghiệt của cô Lan Phương nên Hạ Quyên rất đồng cảm với Mỹ Hạnh.

“Mình đã từng trải qua rồi, sợ hãi, sống khác bản thân nhưng bây giờ mình đã vượt qua được. Khi mà cậu bắt đầu ăn cho một người khác (đứa con trong bụng của Hạ Quyên) để nó có thể lớn lên và khỏe mạnh, mình nhận ra tại sao mình có thể ăn bất cứ thứ gì.

Cậu đã rất may mắn vì luôn là chính mình. Đừng để cô Lan Phương tước đi mất niềm vui đó. Mỹ Hạnh, cậu rất xinh đẹp và cậu biết điều đó. Mình sẽ ở đây cùng cậu cho tới khi mẹ cậu tới”. Nhận ra được mọi thứ là sai lầm, Mỹ Hạnh quyết định chấm dứt chuyện này, trở về với con người thật của mình.

Glee: Đông Nhi vào vai diễn của chính mình truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trẻ-8


Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Glee Việt Nam Đông Nhi

Tin tức mới nhất