Glee: Rocker Nguyễn áy náy khi không thể chăm sóc tốt cho mẹ con Angela Phương Trinh

Vì cảm thấy có lỗi khi không thể chăm sóc tốt cho Hạ Quyên cũng như đứa con trong bụng nên Đăng Phương đã quyết định gửi gắm những tâm sự đến con gái bằng ca khúc "Xin lỗi con".

Trong tập 10 Glee đã hé lộ thêm nhiều diễn biến thú vị của tuyến nhân vật học sinh. Đăng Phương nhận trách nhiệm về cái thai của Hạ Quyên, điều đó khiến bố mẹ đuổi Hạ Quyên ra khỏi nhà. Chứng kiến việc đó, Phi Long cũng đã thú nhận với Mỹ Hạnh rằng anh mới chính là cha của đứa bé. 

Vì Hạ Quyên bị đuổi ra khỏi nhà nên các thành viên trong Glee đều lo lắng cho cô nàng. Chưa biết những ngày tháng tới sẽ ra sao và mối quan hệ tay ba Đăng Phương - Hạ Quyên - Phi Long sẽ có chuyển biến thế nào nhưng những gì mà Hạ Quyên cần ở hiện tại là một cái ôm, một lời động viên. 

Glee: Rocker Nguyễn áy náy khi không thể chăm sóc tốt cho mẹ con Angela Phương Trinh-1

Đón bình minh chính là lời an ủi đặc biệt đó. Có thể Hạ Quyên bị chính gia đình của mình quay lung, nhưng may mắn là cô còn có người yêu và những người bạn thực sự trong CLB Glee luôn bên cạnh.


"Đón bình minh" – CLB Glee

Glee: Rocker Nguyễn áy náy khi không thể chăm sóc tốt cho mẹ con Angela Phương Trinh-2

Vì cảm thấy có lỗi khi không thể chăm sóc tốt cho Hạ Quyên cũng như đứa con trong bụng nên Đăng Phương đã quyết định gửi gắm những tâm sự đến con gái bằng ca khúc Xin lỗi con. Phải đối mặt với quá nhiều áp lực khiến cho cả hai đều mệt mỏi và không tự chủ được bản thân. Đăng Phương ngoài lối diễn xuất tự nhiên còn gây ấn tượng mạnh với khán giả qua giọng hát truyền cảm. 

Khi ra mắt gia đình người yêu, anh chàng cũng không ngần ngại nhận trách nhiệm về mình cùng với ca khúc Giọt nước mắt khi con chào đời, tuy vậy, gia đình Hạ Quyên vẫn quyết định đuổi cô nàng ra khỏi nhà.



"Xin lỗi con"

Glee: Rocker Nguyễn áy náy khi không thể chăm sóc tốt cho mẹ con Angela Phương Trinh-3


"
Giọt nước mắt khi con chào đời"

Vì say nắng thầy Hoàng Minh nên Tường Vân đã chủ động tấn công vị thầy giáo của mình bằng những cử chỉ tình tứ trong màn biểu diễn Cơn mưa tình yêu. Là một bài hát nhẹ nhàng và sâu lắng, cả hai thầy trò đã cùng khoe chất giọng cuốn hút và phần diễn xuất tự nhiên trên sân tập trước sự ngỡ ngàng lẫn thích thú của các thành viên còn lại. 


"Cơn mưa tình yêu" - Hoàng Minh, Tường Vân

Glee: Rocker Nguyễn áy náy khi không thể chăm sóc tốt cho mẹ con Angela Phương Trinh-4

Cũng chính vì không biết nên làm sao cho phải với Tường Vân, nhận được sự tư vấn từ cô giáo Hạ Vi, Hoàng Minh quyết định gửi đoạn clip bài hát để truyền tải thông điệp mình muốn nói đến cô học trò bướng bỉnh. 

Là người đi trước, anh luôn cô gắng chỉ bảo cho “tụi nhỏ” trong gia đình Glee để mỗi thành viên cá biệt có hướng đi đúng đắn. Dù vậy, màn thể hiện Để anh rời xa quá xuất sắc, cô nàng Tường Vân còn cảm động hơn. 


"Để em rời xa" - Hoàng Minh

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/glee-rocker-nguyen-ay-nay-khi-khong-the-cham-soc-tot-cho-me-con-angela-phuong-trinh-n-137196.html

Glee Việt Nam Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất