Global Beauties: Kim Duyên có thể thắng Miss Supranational 2022

Á hậu Kim Duyên đang được giới chuyên gia chú ý, đánh giá cao và có khả năng làm nên chuyện tại cuộc thi này.

Sáng 7/7, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties - đưa ra bảng dự đoán đầu tiên cho cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Bảng dự đoán mang tên "Super 11", gồm 11 ứng viên được đánh giá mạnh nhất cho vương miện Miss Supranational 2022. Những cái tên này xếp theo bảng chữ cái, tức không phân biệt thứ hạng cụ thể.

Global Beauties: Kim Duyên có thể thắng Miss Supranational 2022-1
11 ứng viên được đánh giá cao nhất tại Miss Supranational 2022.

Bảng dự đoán này là đánh giá của Global Beauties về các thí sinh Miss Supranational 2022 sau gần 10 ngày nhập cuộc, đặc biệt là sau phần thi phụ SUPRA MODEL vừa qua.

11 cô gái mạnh nhất cho vương miện theo đánh giá của chuyên trang này: Colombia, Cộng hòa Czech, Indonesia, Jamaica, Mauritius, Peru, Ba Lan, Nam Phi, Thổ Nhĩ Kỳ, Venezuela, Việt Nam.

Lọt vào mắt xanh của Global Beauties, có thể thấy đại diện Việt Nam - Á hậu Kim Duyên - đang được giới chuyên gia chú ý, đánh giá cao và có khả năng làm nên chuyện tại cuộc thi này.

Global Beauties: Kim Duyên có thể thắng Miss Supranational 2022-2Global Beauties: Kim Duyên có thể thắng Miss Supranational 2022-3
Kim Duyên tại Miss Supranational 2022.

Miss Supranational là 1 trong 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, thuộc hệ thống Grand Slam của Global Beauties.

Miss Supranational 2022 là mùa giải thứ 13 được tổ chức, tại Małopolskie, Ba Lan, gồm 70 thí sinh tham dự. Cuộc thi đã đi được nửa chặng đường, chung kết diễn ra vào ngày 15/7/2022 (giờ địa phương).

Cho tới thời điểm hiện tại, Kim Duyên vẫn giữ được phong độ thi đấu tốt. Cô chiến thắng SUPRA CHAT vòng 1 (lọt top 18 thi SUPRA CHAT vòng 2), thắng giải SUPRA MODEL OF ASIA thuộc khuôn khổ vòng thi SUPRA MODEL (chưa đại diện Việt Nam nào làm được ở những mùa giải trước đó).

Global Beauties: Kim Duyên có thể thắng Miss Supranational 2022-4Global Beauties: Kim Duyên có thể thắng Miss Supranational 2022-5Global Beauties: Kim Duyên có thể thắng Miss Supranational 2022-6
Kim Duyên và những thí sinh thắng giải SUPRA MODEL cấp châu lục.

Global Beauties: Kim Duyên có thể thắng Miss Supranational 2022-7
1 trong 5 cô gái này sẽ thắng giải SUPRA MODEL chung cuộc. Kết quả được công bố trong chung kết, được biết người chiến thắng giải phụ này được đặc cách vào top 24 chung cuộc.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/global-beauties-kim-duyen-co-the-thang-miss-supranational-2022-n-312424.html

Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất