Go Ara bao trọn rạp phim để ủng hộ bạn diễn 'Reply 1994'

Mới đây, Go Ara đã mua toàn bộ vé một suất chiếu của bộ phim “Hot Blooded” để thể hiện sự ủng hộ nam diễn viên Jung Woo.

Ngày 1/4, trên Instagram cá nhân, Go Ara đã đăng tải chùm ảnh chụp cùng vé xem phim bên trong một cụm rạp tại Hàn Quốc.

Nữ diễn viên tới rạp xem tác phẩm Hot Blooded. Bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên Jung Woo, bạn diễn của Go Ara trong TV series ăn khách Reply 1994.

Phần mô tả đi kèm chùm ảnh viết: "Anh Jung Woo cố lên! Em đang phát cuồng với Hot Blooded này. Đã xem bộ phim tới hai lần lận. Dạo này thời tiết thay đổi thất thường, hãy nhớ mặc ấm nhé".

Bên dưới bài đăng là một số hashtag như "Gửi trái tim ấm áp của em tới bên anh Jung Woo", "vé xem phim" và "món quà".

Qua các bức ảnh chụp cận cảnh Go Ara và tấm vé xem phim, khán giả phát hiện nữ diễn viên dường như đã bao cả rạp khi mua đến 236 vị trí ghế ngồi trong một suất chiếu.

Phát hiện này khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú, ngưỡng mộ với tình bạn của hai nghệ sĩ.

Go Ara bao trọn rạp phim để ủng hộ bạn diễn Reply 1994-1Go Ara bao trọn rạp phim để ủng hộ bạn diễn Reply 1994-2
Chùm ảnh được Go Ara đăng tải trên Instagram cá nhân. Ảnh: ara_go_0211.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người để lại lời nhắn khen ngợi của Go Ara đã hào phóng ủng hộ tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của bạn diễn.

"Vé xem phim những ngày này không rẻ đâu, cô ấy ngầu quá", một bình luận viết. Người khác chia sẻ: "Covid-19 khiến người ta không dễ dàng đến rạp xem phim như trước. Anh ấy chắc sẽ cảm động vì bạn lắm".

Một khán giả chỉ ra để không làm ảnh hưởng tới các khán giả khác cũng có nhu cầu thưởng thức bộ phim, Go Ara đã chọn bao rạp vào suất chiếu sáng sớm một ngày trong tuần: “Thật thấu đáo. Cô ấy còn nghĩ tới cả những khán giả không phải người nổi tiếng khi chọn suất chiếu lúc 7:30 sáng một ngày trong tuần”.

Go Ara và Jung Woo cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình Reply 1994 ra mắt năm 2013. Cô đảm nhận vai nữ chính Seong Na Jeong, còn Jung Woo vào vai bạn thân người anh trai quá cố của nhân vật.

Tương tác ăn ý giữa hai diễn viên trên màn ảnh đã chiếm trọn cảm tình của khán giả. Sau khi phim đóng máy, Go Ara và Jung Woo vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/go-ara-bao-tron-rap-phim-de-ung-ho-ban-dien-reply-1994-post1306791.html?fbclid=IwAR1t_fW9f8x45Uz_rq9iTK7jtDIrthXHlD84hEAkcsr8lYPUeasQQnNEy1E#zingwap_home_giaitri1

Go Ara Phim Hàn

Tin tức mới nhất