Mỹ nhân 'She was pretty' đau khổ và thất vọng sau khi bị cho là gái gọi trong bê bối của Seungri

Nữ diễn viên nổi tiếng Go Jun Hee đã một lần nữa viết tâm thử phủ nhận việc bản thân có liên quan đến scandal sex của Seungri.

Trong chương trình Unanswered Questions của đài truyền hình SBS phát sóng vào 23/3, nhà sản xuất đã tiết lộ những tin nhắn từ một phòng chat của nhóm Seungri, Choi Jong Hoon và Jung Joon Young. Các nam nghệ sĩ đã liên tục nhắc tới việc mời các nữ diễn viên đến mua vui cho một nhà đầu tư nước ngoài.

Ngoài ra trong những đoạn tin nhắn cũng tiết lộ nữ diễn viên này không thể đến được do thời điểm đó cô đang ở New York. Ngay sau khi chương trình phát sóng, nhiều cư dân mạng đã suy đoán đó là Go Jun Hee - người có thời gian ở New York hoàn toàn trùng khớp với nội dung tin nhắn.

Mỹ nhân She was pretty đau khổ và thất vọng sau khi bị cho là gái gọi trong bê bối của Seungri-1
Go Jun Hee và Seungri

Dù đã lên tiếng khẳng định không liên quan đến bê bối của Seungri, song vẫn có không ít tin đồn nhắm tới và chỉ trích Go Jun Hee. Trước áp lực từ cư dân mạng, vào ngày 1/4, Go Jun Hee đã chính thức từ chối vai diễn trong dự án phim Perfume.

Mới đây nhất, người đẹp cũng đăng tải bài viết dài trên Instagram để trải lòng sau khi bị lôi vào những rắc rối:

"Xin chào tôi là Go Jun Hee. Tôi có rất nhiều điều để nói về tình hình hiện tại cũng như những suy nghĩ đang luẩn quẩn trong đầu tôi.

Tôi không thể im lặng về những tin đồn gần đây được nữa. Những tin đồn vô căn cứ đã làm tổn thương gia đình và những người hâm mộ tôi yêu mến. 

Sau khi chương trình Unanswered Questions, tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi, cũng như tên tôi xuất hiện trên các bảng tìm kiếm. Điều này hoàn toàn không liên quan đến tôi, tôi đã trấn an người hâm mộ của mình như vậy. 

Tôi quen biết Seungri vì cả hai cùng làm việc trong ngành giải trí, đồng thời chúng tôi đều thuộc YG Entertainment. Tôi đã có thể nói rằng tôi đã không biết Seungri. Tuy nhiên, điều đó là không đúng sự thật. Tôi có được mời tham gia các cuộc họp giải trí kinh doanh của Seungri.

Tôi trở thành trung tâm của những tin đồn này cũng như bị ép buộc là nạn nhân, điều đó thật đáng xấu hổ cho một nữ diễn viên. Đau buồn hơn khi mọi người lại chỉ quan tâm, chỉ trích nạn nhân, thay vì tập trung vào các tội phạm. 

Mỹ nhân She was pretty đau khổ và thất vọng sau khi bị cho là gái gọi trong bê bối của Seungri-2

Không phải là một nữ diễn viên, mà là một con người, một phụ nữ, tôi cảm thấy thất vọng và đau khổ khi các phương tiện truyền thông và cư dân mạng đang lan truyền thông tin sai lệch như thể đó là sự thật. Tôi sẽ có hành động pháp lý đối với những người lan truyền bất hợp pháp hoặc sao chép thông tin sai lệch về tôi

Tôi hi vọng rằng sự vô tội của tôi sẽ được minh bạch qua sự điều tra của công tố viên trong tương lai. 

Tôi xin lỗi tất cả những người đã ủng hộ tôi và tin tưởng tôi trong suốt thời gian qua. Một lần nữa xin cảm ơn".

Go Jun Hee sinh năm 1985, bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí với tư cách là người mẫu vào năm 2001, theo đuổi sự nghiệp diễn xuất vào năm 2003. Tác phẩm gây chú ý nhất thời điểm hiện tại của cô là vai diễn Hari trong She was pretty

Go Jun Hee còn được biết tới như một biểu tượng thời trang của showbiz Hàn với phong cách cá tính, độc đáo.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/go-jun-hee-dau-kho-va-that-vong-sau-khi-bi-don-la-gai-goi-n-180056.html

Go Jun Hee Seungri Sao Hàn

Tin tức mới nhất