'Góa phụ đen' hấp dẫn đến mức giấy vệ sinh đã qua sử dụng được bán hơn 122 triệu đồng

Scarlett Johansson không chỉ là nữ diễn viên được trả lương cao nhất thế giới mà còn gây mê bởi vẻ xinh đẹp, nóng bỏng.

Cái tên Scarlett Johansson đã rất quen thuộc với giới trẻ. Cô xuất hiện với hình ảnh trong "Góa phụ đen" từ phần đầu đã vô cùng lộng lẫy, vẻ ngoài lạnh lùng và đoan trang ấy chắc chắn ai đã từng xem sẽ nhớ mãi. Có thể nói, sự nghiệp của Scarlett Johansson đã lên đến đỉnh cao, cô trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và được yêu thích nhất thế giới.

Thật tiếc khi nhân vật Black Widow cuối cùng lại hy sinh trong phần Avengers: Hồi kết. May mắn thay, bộ phim riêng về Black Widow đã được các nhà sản xuất làm riêng và chuẩn bị phát hành.

Góa phụ đen hấp dẫn đến mức giấy vệ sinh đã qua sử dụng được bán hơn 122 triệu đồng-1
Nữ diễn viên Scarlett Johansson.

Trên thực tế, nhiều người nói rằng Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã tạo nên sự nổi tiếng của Scarlett Johansson. Nghiêm túc mà nói, đây phải là đôi bên cùng có lợi. Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã tạo cho cô một bàn đạp tốt trong sự nghiệp, và nhân vật Black Widow cũng đã được Scarlett thổi hồn vào để trở nên thành công trên cả tuyệt vời.

Góa phụ đen hấp dẫn đến mức giấy vệ sinh đã qua sử dụng được bán hơn 122 triệu đồng-2Góa phụ đen hấp dẫn đến mức giấy vệ sinh đã qua sử dụng được bán hơn 122 triệu đồng-3

Nói đến Scarlett, nét gợi cảm của cô chính là thứ vũ khí không chỉ hạ gục cánh đàn ông, mà còn khiến nhiều khán giả nữ cũng không thể rời mắt. Vai diễn trong "Góa phụ đen" của Scarlett có lẽ đã chiếm lấy trái tim của nhiều nam nữ khán giả nhất trong những bộ phim cô từng tham gia. Với ngoại hình tuyệt đẹp, cộng với kỹ năng điêu luyện, cô có thể dễ dàng thu phục tất cả người xem trước màn hình trong khoảnh khắc.

Thực tế, không thể phủ nhận diện mạo xinh đẹp cùng vóc dáng "rực lửa" cũng giúp Scarlett Johansson nhận nhiều quan tâm. Người đẹp còn được mệnh danh là "cô đào nóng bỏng nhất Hollywood".

Góa phụ đen hấp dẫn đến mức giấy vệ sinh đã qua sử dụng được bán hơn 122 triệu đồng-4

Ngay cả những người nổi tiếng cũng hâm mộ Scarlett Johansson, trong đó cầu thủ bóng rổ nổi tiếng với thu nhập khủng Kevin Durant từng khôi hài nói rằng anh sẵn sàng uống... nước tắm của thần tượng.

Thậm chí, truyền thông đưa tin có người còn tuyên bố sẵn sàng chi 5.300 USD (hơn 122 triệu đồng) chỉ để mua một xấp giấy vệ sinh bình thường đã được Scarlett từng sử dụng. Điều này cho thấy Scarlett Johansson là người có sức hút mạnh mẽ đến nhường nào.

Góa phụ đen hấp dẫn đến mức giấy vệ sinh đã qua sử dụng được bán hơn 122 triệu đồng-5

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/goa-phu-den-scarlett-johansson-hap-dan-nhu-the-nao-ma-ngay-ca-giay-ve-sinh-da-qua-su-dung-cung-duoc-ban-voi-gia-hon-122-trieu-dong-121166.html

Scarlett Johansson

Tin tức mới nhất