GÓC BÓC PHỐT: Thúy Diễm nghe điện thoại ngược, Diệu Nhi mua giày hiệu có giá... 10 nghìn đồng

Những "hạt sạn" trong bộ phim "Gia đình là số một phần 2" bản Việt đã không thể qua được mắt người xem.

Gia đình là số một phần 2 bản Việt đã lên sóng được 4 tập và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Đây là bộ phim sitcom chuyển thể từ bản gốc cùng tên vô cùng ăn khách của Hàn Quốc.

Tuy nhiên bộ phim này lại vấp phải nhiều chê bai của người xem do diễn xuất của dàn diễn viên còn thiếu thuyết phục. Bên cạnh đó, Gia đình là số một phần 2 cũng để lộ ra nhiều "hạt sạn" vô lý.

GÓC BÓC PHỐT: Thúy Diễm nghe điện thoại ngược, Diệu Nhi mua giày hiệu có giá... 10 nghìn đồng-1

Gia đình chị em Tâm Ý - Tâm Anh phải sống tách biệt trong rừng để trốn tránh chủ nợ. Ngay cả những món ăn như nước ngọt, đồ ăn vặt cũng hết sức lạ lẫm đối với Tâm Anh vậy mà không hiểu sao cô bé lại có chiếc nón hình thú. Chẳng lẽ cha của Tâm Anh lén trốn về thành phố mua cho con gái?

GÓC BÓC PHỐT: Thúy Diễm nghe điện thoại ngược, Diệu Nhi mua giày hiệu có giá... 10 nghìn đồng-2

Trong tập 3, ở phân cảnh bà hiệu phó Lệ Liễu (NSƯT Mỹ Duyên) mắng cặp đôi Văn Quốc (Phát La) - Ban Mai (Trúc Mây) vì làm ồn khi trời đã tối thì Diễm My (Diệu Nhi) xuất hiện và kêu sẽ dắt chó đi dạo. Tuy nhiên, sau khi chuyển cảnh thì lúc đó trời đã sáng. Chưa kể chiếc áo Diễm My mặc trong 2 phân cảnh cũng khác nhau.

GÓC BÓC PHỐT: Thúy Diễm nghe điện thoại ngược, Diệu Nhi mua giày hiệu có giá... 10 nghìn đồng-3

Khi đang dắt chó đi dạo, Diễm My bỗng nhìn thấy một đôi giày trong cửa hàng thời trang và ghé vào mua. Đôi giày này có giá 10 triệu thế nhưng tem giá lại là mảnh giấy hình bông hoa, ghi con số 10.000. Một đôi giày hiệu có giá đắt đỏ thì không thể có tem giá kém sang như vậy được.

GÓC BÓC PHỐT: Thúy Diễm nghe điện thoại ngược, Diệu Nhi mua giày hiệu có giá... 10 nghìn đồng-4

Phân cảnh vô lý nằm trong tập 2 của phim khi Minh Ngọc (Thúy Diễm) nói chuyện cùng cậu em Tiến Sĩ (Quang Tuấn). Khán giả dễ dàng phát hiện ra lỗi sai ngớ ngẩn là Minh Ngọc đang cầm điện thoại ngược, vậy mà vẫn có thể nói chuyện và nhắn tin như bình thường. 


Cảnh phim Thúy Diễm nghe điện thoại ngược

Thúy Diễm cũng chính là diễn viên hứng chịu nhiều chỉ trích nhất của bộ phim bởi diễn xuất thiếu tự nhiên và ngoại hình chênh lệch quá nhiều so với bản gốc. Trong bản Hàn, nhân vật của nữ diễn viên có một cậu con trai lớn đang học cấp 3.

GÓC BÓC PHỐT: Thúy Diễm nghe điện thoại ngược, Diệu Nhi mua giày hiệu có giá... 10 nghìn đồng-5

Tuy nhiên cô và nam diễn viên Bi Max trong giống 2 chị em hơn là mẹ con. Kể cả nhân vật Minh Ngọc có "vượt rào" khi còn đi học thì cũng không thể khiến khán giả tin rằng cô có một cậu con trai lớn đến như vậy.

Gia đình là số một phần 2 đang được phát sóng vào lúc 19h55 từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-phot-loi-sai-phim-gia-dinh-la-so-mot-phan-2-ban-viet-n-178054.html

Nhặt sạn phim Gia đình là số một Thúy Diễm Diệu Nhi

Tin tức mới nhất