GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh khóa môi ngọt ngào giữa Chi Pu và Gil Lê cách đây 5 năm

Mới đây khi Chi Pu chia sẻ lại chuyện tình cảm với Gil Lê, đoạn clip cảnh hai người trao nụ hôn trong phim "Yêu" cũng được đào lại.

Mới đây, Chi Pu đã có những phút trải lòng đầy nghẹn ngào trong số đầu tiên của "Chi Pu's Greatest Show" vừa được phát trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Theo đó, Chi Pu đã hiếm hoi kể về mối tình từng khiến cô vướng nhiều "sóng gió" trong quá khứ. Nhắc về khoảng thời gian cô và "bạn ấy" gắn bó, nữ ca sĩ không giấu được xúc động và bật khóc bày tỏ: "Người đó làm tổn thương tôi, tôi vẫn cứ yêu".

GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh khóa môi ngọt ngào giữa Chi Pu và Gil Lê cách đây 5 năm-1
Chi Pu đã rơi nước mắt khi nói về tình yêu đã qua

Người hâm mộ đoán rằng người được Chi Pu nhắc tới chính là Gil Lê. Cả 2 từng có quãng thời gian như hình với bóng, bất cứ sự kiện nào có Chi cũng có Gil và ngược lại. Cặp đôi cũng từng tham gia đóng chung phim Yêu cách đây 5 năm.

Tháng 11/2015 phim điện ảnh Yêu chính thức ra rạp. Đây là bộ phim mà người hâm mộ của cặp đôi Chi Pu và Gil Lê rất mong chờ. Vì nội dung phim xoay quanh chuyện tình giữa Nhi - Tú do cả 2 thủ vai cùng những dằn vặt trong tâm hồn, xúc cảm và các mối quan hệ xung quanh như gia đình, bạn bè.


Cảnh Chi Pu và Gil Lê hôn nhau trong phim "Yêu"

Bên cạnh nội dung gần gũi, mang tính nhân văn, thời sự, phim Yêu còn gây hứng thú cho khán giả với màn khóa môi dưới mưa lãng mạn của Chi Pu và Gil Lê. Đây cũng chính là nút thắt quan trọng trong chuyện tình cảm của cả hai khi bị gia đình ngăn cấm, phản đối.

GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh khóa môi ngọt ngào giữa Chi Pu và Gil Lê cách đây 5 năm-2

Chi Pu cho biết đây là một trong những cảnh khó khăn nhất mà cô phải đối diện khi quay phim Yêu cũng như trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Điều quan trọng không phải là việc hôn cho có, hôn lấy lệ mà nữ diễn viên phải truyền tải mọi thứ một cách thật tự nhiên, không gượng ép và phản cảm.

GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh khóa môi ngọt ngào giữa Chi Pu và Gil Lê cách đây 5 năm-3

Còn với Gil Lê khi được hỏi cảnh hôn diễn đạt có phải là do cả hai đều đem cảm xúc thật vào vai diễn không, thì cô nàng đã trả lời khéo léo: "Diễn viên cũng không thể nào được đánh giá cao nếu diễn mà không có cảm xúc, nhưng cảm xúc đó là cảm xúc của nhân vật. Từ hoàn cảnh, tính cách, các mối quan hệ của vai diễn mà cảm xúc được hình thành một cách liền mạch. Đó là cảm xúc của Tú dành cho Nhi trong Yêu."

GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh khóa môi ngọt ngào giữa Chi Pu và Gil Lê cách đây 5 năm-4

Ngoài cảnh hôn nhau dưới mưa lãng mạn thì phim vẫn còn nhiều cảnh thân mật, tình cảm giữa Chi Pu và Gil Lê.

GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh khóa môi ngọt ngào giữa Chi Pu và Gil Lê cách đây 5 năm-5GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh khóa môi ngọt ngào giữa Chi Pu và Gil Lê cách đây 5 năm-6GÓC ĐÀO MỘ: Cảnh khóa môi ngọt ngào giữa Chi Pu và Gil Lê cách đây 5 năm-7

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Gil Lê Chi Pu

Tin tức mới nhất