GÓC ĐÀO MỘ: Hà Tăng sexy hết nấc, hôn cuồng nhiệt Lương Mạnh Hải cách đây 1 thập kỷ

Trong phim "Đẹp từng centimet", Tăng Thanh Hà có những cảnh mặc bikini chạy giữa một dàn trai 6 múi, hay hôn Lương Mạnh Hải từ dưới đất lên cả trên cây.

10 năm trước Đẹp từng centimet được công chiếu vào dịp Tết 2009 . Đây là một bộ phim hài hước - tình cảm - tâm lý do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn. Phim có sự tái xuất của cặp diễn viên Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà sau khi đóng cặp ăn ý trong bộ phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc.

Phim đã đạt doanh thu khủng vào dịp Tết nguyên đán năm đó khi thu về hơn 10 tỷ đồng trong khi kinh phí làm phim tầm 4 tỷ đồng.

GÓC ĐÀO MỘ: Hà Tăng sexy hết nấc, hôn cuồng nhiệt Lương Mạnh Hải cách đây 1 thập kỷ-1

Với Đẹp từng centimet, Tăng Thanh Hà dũng cảm thay đổi hình tượng cô Trúc bán sách hiền lành, được khán giả yêu thích trong Bỗng dưng muốn khóc thành cô gái xuất hiện trên màn ảnh với trang phục bikini, váy ngắn gió thổi tung hay đóng nhiều cảnh hôn nóng bỏng với bạn diễn Lương Mạnh Hải. 

GÓC ĐÀO MỘ: Hà Tăng sexy hết nấc, hôn cuồng nhiệt Lương Mạnh Hải cách đây 1 thập kỷ-2

Hà Tăng vào vai Hoa hậu Miền Tây tên Ngô Đồng luôn nuôi mộng trở thành diễn viên nổi tiếng. Còn Lương Mạnh Hải là chàng trai mơ ước trở thành nhiếp ảnh nude nổi tiếng tên Quang Hy nhưng tự nhận mình là đạo diễn đang tìm đề tài và nhân vật cho phim điện ảnh đầu tay.

Quang Hy thuê lại một phần căn nhà mà Ngô Đồng đang thuê với mục đích tán tỉnh Ngô Đồng và anh cũng cần một người mẫu để thực tập chụp hình. Đổi lại, Quang Hy hứa hằng ngày sẽ giúp đỡ Ngô Đồng trau dồi thêm khả năng diễn xuất, anh cũng sẽ mời cô đóng vai chính trong phim của mình.

GÓC ĐÀO MỘ: Hà Tăng sexy hết nấc, hôn cuồng nhiệt Lương Mạnh Hải cách đây 1 thập kỷ-3
1 cảnh ấn tượng trong phim khi Tăng Thanh Hà diện bikini chạy giữa các anh trai 6 múi 

Những cảnh sexy làm "ngọc nữ" khi đọc kịch bản cũng đắn đo nhưng sau đó tin tưởng vào đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và lại làm việc với những người thân quen nên Tăng Thanh Hà đồng ý nhận lời. Còn những cảnh hôn giữa nữ diễn viên và Lương Mạnh Hải thì được thực hiện không dưới 100 lần và có rất nhiều chuyện "cười ra nước mắt".

GÓC ĐÀO MỘ: Hà Tăng sexy hết nấc, hôn cuồng nhiệt Lương Mạnh Hải cách đây 1 thập kỷ-4
Nhiều cảnh "ngọc nữ" diện bikini khoe thân hình nóng bỏng
GÓC ĐÀO MỘ: Hà Tăng sexy hết nấc, hôn cuồng nhiệt Lương Mạnh Hải cách đây 1 thập kỷ-5
Và hôn Lương Mạnh Hải ở mọi nơi mọi lúc từ trong nhà, dưới bãi cỏ thậm chí lên cả trên cây.


Clip Tăng Thanh Hà sexy cách đây 10 năm tỏng phim "Đẹp từng centimet"


Clip Tăng Thanh Hà hôn Lương Mạnh Hải bấp chấp mọi nơi

Nhân Từ
Theo VietNamNet


lương mạnh hải Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất