GÓC ĐÀO MỘ: Noo Phước Thịnh từng bị chê ẻo lả, điệu đà cách đây 11 năm

Năm 2008 khi tham gia phim truyền hình "Những giấc mơ hồng", nam ca sĩ vào vai nhân vật có tính cách ẻo lả và chua ngoa đanh đá.

Từ khi tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật bắt đầu từ công việc người mẫu ảnh, ca hát và tham gia phim ảnh, Noo Phước Thịnh luôn nhận được các câu hỏi về vấn đề giới tính. Thậm chí khi thừa nhận từng yêu Hoa hậu Mai Phương Thúy nam ca sĩ còn bị "ném đá" nhiều hơn.

Giọng ca Đến với nhau là sai  không tỏ ra bực tức trước những bình luận như vậy, anh chỉ thấy "buồn cười khi mọi người gọi tôi là chị Nụ".


Noo Phước Thịnh từng chia sẻ về chuyện tình với Mai Phương Thúy: "Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau từ tính cách, tư duy và tư tưởng nên không thể chạm vào nhau được."

Những nghi ngờ về giới tính của Noo Phước Thịnh xuất phát từ các bức ảnh mà anh có phần trang điểm hơi bóng bẩy, biểu cảm điệu đà có phần lấn át khi chụp chung với các mỹ nhân showbiz. Thân hình nhở bé cũng khiến nam ca sĩ bị nhận xét là ẻo lả. 


Sự nghi ngờ giới tính của Noo còn do anh thường xuyên thể hiện biểu cảm điệu đà, thậm chí điệu lấn át các mỹ nhân showbiz. 

Mới đây một cảnh phim Noo đang có những biểu cảm, hành động có phần ẻo lả, chua ngoa đanh đá được "đào mộ" lại. Được biết đó phim truyền hình Những giấc mơ hồng mà nam ca sĩ tham gia vào năm 2008 cùng với rất nhiều gương mặt quen thuộc với giới trẻ lúc đó: Miu Lê, Đăng Khôi, Cao Mỹ Kim, Ngô Kinh Lâm ...

Với chủ đề về học đường có cả ca hát nên phim được ví như một phiên bản Việt Nam của loạt phim nổi tiếng High School Musical.


Noo Phước Thịnh trong phim

Trong phim Noo vào vai một bạn trẻ tên Minh tham gia vào lớp học tại một trường chuyên đào tạo ngôi sao trong lãnh vực nghệ thuật. Vì ngoại hình và tính cách khiến bạn bè chọc là Minh "bóng". Có cảnh nam ca sĩ đội tóc giả của con gái nên bị gọi là "Công chúa pede". Nhân vật Minh cũng phản kháng, doạ "xử" nếu tiếp tục bị gọi là vậy. 


Cảnh Noo đội tóc giả khiến bạn bè gọi là "Công chúa pede"


Một số cảnh của Noo Phước Thịnh trong phim "Những giấc mơ hồng".

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Tin tức mới nhất