GÓC ĐÀO MỘ: Tiêu Chiến thời làm diễn viên quần chúng ăn mặc lòe loẹt, nhảy múa hát ca

Trong phim "Truy lùng quái yêu" phần 2, Tiêu Chiến và các thành viên còn lại trong nhóm nhạc X-Nine mặc đồ sặc sỡ nhảy múa hát ca rất vui vẻ.

Mùa hè năm 2019, bộ phim Trần Tình Lệnh được phát sóng đã tạo nên một cơn sốt đẩy danh tiếng của Tiêu Chiến lên cao.

Với việc thể hiện thành công nhân vật nam chính Ngụy Vô Tiện, diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1991 đã giành được những lời nhận xét tích cực dù không qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp.

GÓC ĐÀO MỘ: Tiêu Chiến thời làm diễn viên quần chúng ăn mặc lòe loẹt, nhảy múa hát ca-1

Trong thời gian phim phát sóng, độ nổi tiếng của Tiêu Chiến đã đạt được những thành tích đáng kể như: xếp hạng nhất sáu tuần liên tiếp (từ 3/7 - 11/8); Top 10 nam diễn viên có chỉ số lực ảnh hưởng trên mạng cao nhất; 12 ngày xếp hạng nhất, 43 ngày có chỉ số trên 9 điểm trong Top 50 chỉ số truyền thông nghệ sĩ; Weibo cá nhân có thêm tám triệu người theo dõi; liên tục lên hot search của các trang mạng xã hội Trung Quốc.

GÓC ĐÀO MỘ: Tiêu Chiến thời làm diễn viên quần chúng ăn mặc lòe loẹt, nhảy múa hát ca-2

Trước khi nổi tiếng với Trần Tình Lệnh thì Tiêu Chiến cũng từng diễn qua rất nhiều bộ phim, có thể kể đến như Học Viện Siêu Sao hay Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi. Dù chỉ là những bộ phim hài lãng mạn nhưng sự xuất hiện của Tiêu Chiến trong phim cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

GÓC ĐÀO MỘ: Tiêu Chiến thời làm diễn viên quần chúng ăn mặc lòe loẹt, nhảy múa hát ca-3
Tiêu Chiến trong "Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi".

Nhưng ít ra các phim trên là vai phụ còn có thoại, còn trong Truy Lùng Quái Yêu 2 nam diễn viên chỉ đóng vai quần chúng múa ca nhảy hát. Cư dân mạng đã đào mộ và không thể nhận ra Tiêu Chiến khi anh mặc bộ đồ hoa văn màu sắc, đầu đội chiếc mũ phủ đầy hoa, vừa nhảy vừa cười vô cùng vui vẻ.

Trong cảnh quay này không chỉ có Tiêu Chiến mà còn gồm tất cả thành viên trong nhóm nhạc X-Nine cùng biểu diễn. Nhiều khán giả còn nhận xét hình tượng đẹp trai cool ngầu của anh chàng bỗng chốc sụp đổ hoàn toàn.

GÓC ĐÀO MỘ: Tiêu Chiến thời làm diễn viên quần chúng ăn mặc lòe loẹt, nhảy múa hát ca-4GÓC ĐÀO MỘ: Tiêu Chiến thời làm diễn viên quần chúng ăn mặc lòe loẹt, nhảy múa hát ca-5GÓC ĐÀO MỘ: Tiêu Chiến thời làm diễn viên quần chúng ăn mặc lòe loẹt, nhảy múa hát ca-6


Clip Tiêu Chiến đóng vai quần chúng mặc đồ sặc sỡ nhảy múa hát ca

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất