GÓC ĐÀO MỘ: Việt Hương đánh ghen Phương Thanh vì dám qua lại với Hoài Linh mùa Tết 2013

Trong phim Tết 2013 "Nhà có 5 nàng tiên", Việt Hương cùng sự trợ giúp của 5 cô con gái để đi đánh ghen khi hay tin chồng là Hoài Linh có tình ý với Phương Thanh.

Nhà có 5 nàng tiên là bộ phim hài hước, tâm lý, pha chút hành động của Việt Nam được ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán năm 2013. Phim có sự tham gia độc quyền của danh hài Hoài Linh cùng dàn diễn viên "hùng hậu" như: danh hài Việt Hương, danh hài Chí Tài, danh hài Tấn Beo, danh hài Hoàng Sơn, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Ngân Khánh, ca sĩ Miu Lê, ca sĩ Bảo Anh, diễn viên Yaya Trương Nhi, diễn viên Minh Thảo và hai khách mời đặc biệt: MC Thanh Bạch và ca sĩ Phi Nhung.

Kinh phí của phim chưa đến 10 tỷ đồng nhưng doanh thu hơn 60 tỷ. Thậm chí sau đó phim còn làm bản truyền hình dài 5 tập. 


Clip Việt Hương đi đánh ghen Phương Thanh vì dám tình tứ với Hoài Linh

GÓC ĐÀO MỘ: Việt Hương đi đánh ghen Phương Thanh vì dám qua lại với Hoài Linh mùa Tết 2013-1

Nhà có 5 nàng tiên là câu chuyện về cặp vợ chồng nghèo hiếm muộn. Dù phải đi nhặt rác sinh sống, Cảnh Tiên (Hoài Linh) và Mai Nhỏ Nhẹ (Việt Hương) đã cưu mang tới 5 bé gái bị cha mẹ ruột vứt bỏ. Năm cô gái lớn lên, xinh đẹp, giỏi giang và có nhiều chàng trai theo đuổi, đẩy cha mẹ vào nhiều tình huống dở khóc dở cười. 

GÓC ĐÀO MỘ: Việt Hương đi đánh ghen Phương Thanh vì dám qua lại với Hoài Linh mùa Tết 2013-2GÓC ĐÀO MỘ: Việt Hương đi đánh ghen Phương Thanh vì dám qua lại với Hoài Linh mùa Tết 2013-3

Trong phim có một phân cảnh đánh ghen giữa Việt Hương và Phương Thanh mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.


Phương Thanh là bà chủ vựa ve chai còn độc thân, dành tình cảm quý mến với Hoài Linh, hay mời qua nhà ăn hủ tiếu uống cà phê và hát karaoke cùng.

Tuy vậy Hoài Linh vẫn tự nhủ "bán nhựa chứ không bán thân" nên không bao giờ để chuyện đi quá xa. 

Trong một lần khi Phương Thanh đang "tình tứ" với Hoài Linh thì hai bà hàng xóm nhìn thấy và về mách lại với Việt Hương. 

Sau đó Việt Hương cùng 5 người con gái qua nhà Phương Thanh và đánh ghen.

Để rồi khi biết chuyện Hoài Linh đã la mắng vợ và muối mặt đi xin lỗi Phương Thanh.

Phân cảnh này được các chị em đặc biệt yêu thích vì thán phục Việt Hương biết kêu gọi các con về phe mình. 5 cô gái nhỏ thậm chí bênh vực mẹ với những câu thành ngữ ca dao như "Ớt nào mà ớt chẳng cay, gái nào mà gái chẳng hay ghen chồng" ...

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Việt Hương Phương Thanh Hoài Linh

Tin tức mới nhất