GÓC KHUẤT 12 CON GIÁP: Bí ẩn và khó hiểu như người tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là con giáp bí ẩn nhất trong 12 con giáp. Những người cầm tinh con Rắn có thể lãnh cảm với sự đời, nhưng trong vấn đề cá nhân, họ vô cùng quyết đoán và cứng đầu.

Nổi tiếng là con giáp bí ẩn và khó hiểu nhất trong vòng tròn 12 con giáp, người tuổi Tỵ vừa khiến người ta tò mò, bị thu hút lại vừa khiến đối phương phải dè chừng bởi không ai có thể đoán được nội tâm của họ. Thông minh, quyết đoán và cứng đầu, người cầm tinh con Rắn một khi đã đưa ra sự lựa chọn cá nhân thì không ai có thể thay đổi được quan điểm của họ.

Những người tuổi Tỵ: Quý Tỵ (2013); Tân Tỵ (2001); Kỷ Tỵ (1989); Đinh Tỵ (1977); Ất Tỵ (1965); Quý Tỵ (1953)


Tuổi Tỵ là con giáp bí ẩn nhất trong 12 con giáp (Ảnh minh họa)

Tính cách tích cực

Rắn được biết đến là con vật bình tĩnh, nhanh nhạy và cực kỳ kiên nhẫn. Mang nét tính cách của con vật đặc trưng này, những người tuổi Tỵ ưa thích sự yên ắng, bình lặng. Dù cuộc sống xung quanh có xô bồ thế nào cũng không ảnh hưởng đến tâm lý của người cầm tinh con Rắn. Vậy nên, hiếm ai có thể làm cho họ nổi nóng.

Người tuổi Tỵ sống nội tâm, suy nghĩ và tình cảm họ thường cất giấu vào trong nên không ai đoán được họ nghĩ gì, cảm thấy ra sao bởi thái độ của họ bên ngoài lúc nào cũng điềm tĩnh.

Họ cũng là người giỏi trong việc thích ứng với môi trường xung quanh. Họ không thích những câu chuyện phù phiếm, vô bổ nên người tuổi Tỵ không mấy dây dưa vào những mối quan hệ lằng nhằng. Dù làm bất cứ điều gì, họ cũng luôn suy xét trước sau chứ không bốc đồng.

Người tuổi Tỵ coi trọng chất hơn lượng. Trong công việc, họ rất bền bỉ. Một khi họ đã xác định làm điều gì, họ sẽ làm tốt điều đó chứ không làm qua quýt cho xong.

Trong đời sống tình cảm, những người này đề cao tinh thần hơn vật chất. Họ biết chọn lọc bạn bè cũng như những mối quan hệ thân thiết để trút bầu tâm sự chứ không phải "bạ đâu ngồi đó". Người tuổi Rắn không có nhiều bạn, nhưng một khi đã là bạn của họ thì sẽ mãi mãi là bạn. 

Về tình yêu, người tuổi Tỵ có xu hướng "kén cá chọn canh". Tiêu chuẩn người yêu của họ rất cao, vậy nên những người này không dễ rơi vào lưới tình. Sự thông minh, lý trí của họ luôn giúp họ giữ được cái đầu rất tỉnh khi yêu. Họ là người không dễ thay lòng đổi dạ, nhưng để chiếm được trái tim của người cầm tinh con Rắn thì đối phương phải là người cực kỳ thông minh và khiến họ đủ tin tưởng.


Người tuổi Tỵ thích một cuộc sống yên bình và cũng không thích người khác làm đảo lộn sự riêng tư của họ (Ảnh minh họa)

Tích cách tiêu cực

Người tuổi Tỵ rất cầu toàn và đa nghi. Ngoài bản thân, họ hiếm khi tin tưởng ai tuyệt đối. Đó cũng là lý do khiến người cầm tinh con Rắn thường cảm thấy hoài nghi trong tình yêu nên dễ dàng từ bỏ cuộc tình nếu người yêu họ không chung thủy.

Bản tính hay suy nghĩ của người tuổi Tỵ cũng khiến họ trở thành người chậm chạp, lề mề. Trước khi làm gì, họ thường nghĩ đến nhiều phương án và hậu quả, thà chậm mà chắc còn hơn là "xôi hỏng bỏng không".

Những người cầm tinh con Rắn vô cùng cứng đầu, ương bướng. Họ đã thích gì thì sẽ làm đó và không ai có thể can thiệp hoặc làm thay đổi được quyết định của họ.

Một nhược điểm lớn của họ là thường phán xét sự việc dựa trên yếu tố cá nhân, cảm giác của bản thân mà bỏ qua ý kiến, lời khuyên của người khác. Cái Tôi cá nhân của họ không cho phép họ chịu sự chi phối của bất kỳ ai.


Video: Đôi nét về người cầm tinh con Rắn (Nguồn: Facebook)
 

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tuổi Tỵ 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất