GÓC KHUẤT 12 CON GIÁP: Người tuổi Thân rất đào hoa

Người tuổi Thân có trái tim mong manh, xao động nên họ dễ rơi vào lưới tình. Vận đào hoa tốt cũng cản trở người cầm tinh con Khỉ tìm được tình yêu đích thực.

Là con giáp thứ 9 trong 12 con giáp, con Khỉ được xem là con vật gần giống với loài người nhất trong tử vi Đông phương; bởi vậy tính cách người tuổi Thân có 2 thái cực rõ ràng giống con người: chăm chỉ, hướng thiện, làm việc có tổ chức nhưng cũng ích kỷ, đề cao cái Tôi và biết tính toán.

Người cầm tinh con Khỉ: Bính Thân (2016); Giáp Thân (2004); Nhâm Thân (1992); Canh Thân (1980); Mậu Thân (1968)


Người tuổi Thân rất linh hoạt (Ảnh minh họa)

Tính cách tích cực

Chăm chỉ, chịu khó là tính cách nổi trội của người tuổi Thân. Họ biết vận dụng đầu óc linh hoạt vào các kế hoạch đã định sẵn, luôn đặt mục tiêu cho bản thân, dù là trong công việc hay cuộc sống chung. Họ muốn mọi thứ phải tốt đẹp hơn.

Người cầm tinh con Khỉ rất quảng giao. Họ biết vận dụng ngôn ngữ phù hợp với hoàn cảnh, giỏi giao tiếp với mọi người dù là bề trên hay bề dưới nên dễ "ghi điểm" trong mắt người đối diện ở ấn tượng đầu tiên.

Bên cạnh đó, một mặt tích cực khác của con giáp thứ 9 này là sự tự tin. Đây cũng là chìa khóa giúp họ thành công trong nhiều mối quan hệ. Ngoài ra, người tuổi Thân dễ thích nghi với môi trường mới, nên hoàn cảnh nào cũng không làm khó được họ.

Trong tình yêu, người tuổi Thân yêu nhiều và cũng có nhiều vệ tinh xoay quanh. Sự thân thiện, khéo ăn nói của họ thu hút nhiều người khác giới. Trái tim người tuổi Khỉ cũng rất nhạy cảm, vậy nên họ dễ dao động; cho dù đang có người yêu. Họ cũng ưa thích sự lãng mạn và muốn được đối phương chiều chuộng.


Người cầm tinh con Khỉ cực đào hoa (Ảnh minh họa)

Tính cách tiêu cực

Luôn đặt mục tiêu cao trong đời nên người cầm tinh con Khỉ khó thỏa mãn trong cuộc sống. Họ luôn đặt ra những mục tiêu, khát vọng lớn hơn nữa trong cuộc đời.

Với người yêu cũng vậy! Dù họ dễ rơi vào lưới tình nhưng tình yêu của họ khó bền vững bởi tiêu chuẩn của người tuổi Thân rất cao; nên họ dễ vỡ mộng nếu đối phương không sở hữu những điều kiện mà họ mong muốn. Để tình yêu lâu bền, họ thực sự phải cố gắng rất nhiều để chấp nhận nhược điểm của đối phương, cũng như phải ngăn cản mình tránh xao nhãng.

Cái Tôi cá nhân của người cầm tinh con Khỉ cũng là một vật cản lớn trong cuộc sống của họ. Người tuổi Khỉ dễ xảy ra bất hòa, tranh chấp với người khác nếu không biết kìm hãm lòng tự kiêu, tính sĩ diện của bản thân. 


Video: Tình yêu của người tuổi Thân (Nguồn: Facebook)

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/goc-khuat-12-con-giap-nguoi-tuoi-than-rat-dao-hoa-n-150690.html

Tuổi Thân 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất