GÓC KHUẤT 12 CON GIÁP: Những con ngựa bất kham, cả thèm chóng chán

Những người cầm tinh con ngựa không phải tuýp người chung thủy trong tình yêu. Họ nhanh yêu và cũng nhanh chán. Với người tuổi Ngọ, sự tự do và cái Tôi cá nhân là trên hết!

Trong hệ tử vi phương Đông, Ngọ đứng thứ 7 trong 12 con giáp. Được ví như những con ngựa bất kham, người tuổi Ngọ dễ nổi nóng, bảo thủ, luôn coi mình là nhất. Họ yêu thích tự do và muốn mình là trung tâm của sự chú ý, ai cũng phải nghe theo lời họ.

Người cầm tinh con Ngựa: Giáp Ngọ (2014); Nhâm Ngọ (2002); Canh Ngọ (1990); Mậu Ngọ (1978); Bính Ngọ (1966); Giáp Ngọ (1954)


Tuổi Ngọ yêu tự do, không thích bị bó buộc và yêu bản thân mình hơn ai hết (Ảnh minh họa)

Tính cách tích cực

Nhanh nhẹn, hoạt bát là tính cách nổi trội của loài ngựa. Những người tuổi Ngọ ưa di chuyển, thích sự tự do và không chịu được việc phải ngồi yên một chỗ. Họ cũng là người có khả năng quan sát nhanh nhạy.

Trong công việc, những ưu điểm này giúp người tuổi Ngọ ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp. Bên cạnh đó, họ còn rất chăm chỉ và có chí tiến thủ. Người cầm tinh con ngựa một khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ quyết tâm làm bằng được. Họ thuộc tuýp người đã nói là làm.

Xét về các mối quan hệ, họ là người quảng giao, cởi mở. Vậy nên người tuổi Ngọ có nhiều bạn bè trong đời. Với tình yêu đôi lứa, người tuổi Ngọ dễ rơi vào lưới tình. Họ yêu nhanh và cũng có nhiều mối tình chóng vánh trước khi tìm được một người để chung sống lâu dài. Họ là người đa tình, có trái tim nhạy cảm nên một khi yêu thì yêu rất mãnh liệt.


Nhanh nhẹn, hoạt bát, cởi mở là tính cách nổi trội của những người cầm tinh con ngựa (Ảnh minh họa)

Tính cách tiêu cực

Cả thèm chóng chán là nhược điểm lớn nhất của người tuổi Ngọ. Việc duy trì tình yêu lâu dài với họ là điều khó khăn bởi trái tim nhạy cảm của họ rất dễ xao động bởi những cử chỉ, hành động thân mật của người khác. Họ cũng là người nhìn đời màu hồng, hay nuôi ảo mộng tình yêu và luôn mơ ước một tình yêu đích thực, đẹp như cổ tích. Bởi vậy, chỉ cần một chút xao nhãng của đối phương sẽ khiến người tuổi Ngọ cảm thấy trống trải, bị bỏ rơi.

Tính nhanh chán, không bền bỉ này cũng gây cản trở cho công việc của những người cầm tinh con Ngựa. Họ dễ mất tập trung nếu phải làm những công việc họ không thích và dễ bỏ dở giữa chừng. Cái Tôi cá nhân của họ cao cũng khiến người này không thích khi bị sai khiến. Họ muốn mình là cái rốn của vũ trụ, và ai cũng phải nghe theo lời họ.

Khi mọi việc diễn ra không đúng theo ý mình, người tuổi Ngọ sẽ nổi nóng bất chấp mọi thứ. Nếu không ai có thể xoa dịu cơn giận dữ của họ, những người này có thể mất kiểm soát và phản ứng quyết liệt với xung quanh.

Một nhược điểm khác của người tuổi Ngọ là họ không thích bị phê bình, nhắc nhở. Họ có thể giả bộ lắng nghe chỉ trích của người khác nhưng sẽ không chú ý và lần sau họ sẽ lại tiếp tục tái phạm.
 


Video: Đôi nét về người tuổi Ngọ (Nguồn: Facebook)

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goc-khuat-12-con-giap-nhung-con-ngua-bat-kham-ca-them-chong-chan-n-150828.html

Tuổi Ngọ 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao