Góc khuất Đỗ Thị Hà thi Miss World: Sắp xỉu, vội lau nước mắt

Thời điểm chuẩn bị cho Miss World 2021, đã có lúc Đỗ Thị Hà sắp xỉu ngay tại cửa hàng thời trang vì quá mệt.

Ngày 23/12 vừa qua, Đỗ Thị Hà chính thức khép lại 2 năm đương nhiệm, khi trao vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy.

Với màn "final walk" trước đó, Đỗ Thị Hà dường như không thể làm chủ cảm xúc. Cô bước ra sân khấu trong nước mắt, những giọt lệ vẫn không ngừng rơi cho tới lúc chia sẻ xong về đoạn hành trình thanh xuân.

Góc khuất Đỗ Thị Hà thi Miss World: Sắp xỉu, vội lau nước mắt-1Góc khuất Đỗ Thị Hà thi Miss World: Sắp xỉu, vội lau nước mắt-2
Đỗ Thị Hà có màn "final walk" trong nước mắt.

Mới đây, NTK Đỗ Long - đàn anh thân thiết của Đỗ Thị Hà - có những chia sẻ trên mạng xã hội, khi chứng kiến khoảnh khắc người đẹp kết thúc nhiệm kỳ.

Theo Đỗ Long, Đỗ Thị Hà là một cô gái ít nói nhưng sống tình cảm, từng khiến anh cảm động vì những hành động nhỏ.

"Lần cuối chụp studio, nhìn cách em bắt mỗi người trong ê-kíp chụp với em một tấm làm kỷ niệm, có một cô bé không chịu chụp và em lôi ra bắt phải chụp cho bằng được, thì đủ hiểu em là một cô gái tình cảm thế nào. Anh không nói, nhưng anh luôn quan sát từ những việc nhỏ nhặt như thế.

Khoảnh khắc 'final walk' của em, nhìn em khóc từ lúc vừa bước ra đến khi vào cánh gà mà anh thật cảm động. Đã đến lúc những giọt nước mắt hạnh phúc, sự cố gắng của em được phép rơi trước mặt mọi người, mà em không phải vội giấu đi như em đã từng. Em đã quá cố gắng mạnh mẽ trong suốt 2 năm qua rồi", NTK chia sẻ.

Góc khuất Đỗ Thị Hà thi Miss World: Sắp xỉu, vội lau nước mắt-3
Khoảnh khắc Đỗ Thị Hà lọt top 13 Miss World 2021.

Cũng trong bài đăng của mình, Đỗ Long hé lộ một số câu chuyện về Đỗ Thị Hà thời điểm chuẩn bị thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021, tại Puerto Rico.

"Có lẽ em là một trong những hoa hậu với nhiệm kỳ đáng nhớ nhất, không chỉ của riêng em mà cả của anh, vì ngay thời điểm đại dịch bùng phát.

Nhận lời làm đồ cho em trong thời gian Covid-19 đang hoành hành cực kỳ khó khăn, không thể nào đi lại được. Anh phải dàn xếp đồ cho em mỗi nơi một phần để ráp lại cho em có đồ đi thi. Đây có lẽ là những khoảnh khắc không thể nào quên trong sự nghiệp của anh.

Một lần anh thấy em gần như sắp xỉu đến nơi khi ở trong cửa hàng anh, vì lịch trình quá dày đặc và em quá mệt. Một lần em tập catwalk với chị Tú, khi vừa thấy anh vào, em vội lau nước mắt và đứng dậy tập tiếp.

Chính sự cố gắng và nỗ lực của em, một cô gái tuổi đôi mươi, đã làm anh thật sự xúc động và tự nhủ phải tập trung hết sức để làm cho em tỏa sáng", NTK hoài niệm.

Góc khuất Đỗ Thị Hà thi Miss World: Sắp xỉu, vội lau nước mắt-4
Góc khuất Đỗ Thị Hà thi Miss World: Sắp xỉu, vội lau nước mắt-5

Đỗ Thị Hà nổi tiếng từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sinh năm 2001, đang là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân.

Mặc dù nhan sắc từng bị nhận xét "giống hotgirl", song Đỗ Thị Hà qua thời gian càng thêm hoàn thiện.

Cô có sự thay đổi đáng kể về phong cách, đến thời điểm dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 - được cho là đã khá chín muồi.

Tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, Đỗ Thị Hà được xướng tên vào top 13 chung cuộc.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/goc-khuat-do-thi-ha-thi-miss-world-sap-xiu-voi-lau-nuoc-mat-n-331804.html

Đỗ Thị Hà NTK Đỗ Long Hoa hậu Việt Nam Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất