Góc 'mưu hèn kế bẩn': Cay cú vì bị 'đá', nam thanh niên trộm chó của người yêu đem bán

Tức giận bạn gái vừa chia tay được 1 tháng đã có người yêu mới, nam thanh niên trả thù bằng cách lấy chú chó đã mua tặng người yêu để bán với giá 10 triệu đồng.

Khi yêu cái gì cũng đẹp đẽ, mơ mộng như màu hồng, nhưng khi chia tay bao nhiêu tình cảm bỗng tan biến hết, chỉ còn là "cái gai trong mắt" và luôn tìm cách trả thù người cũ cho hả lòng hả dạ.

Mới đây, một chàng trai khiến không ít cô gái phải phát sợ vì màn trả thù tình. Không phải chia tay đòi quà nữa mà "cao siêu" hơn là mang chú chó cưng mà cả hai cùng nuôi đem đi bán.

Cụ thể, nam thanh niên viết lên một diễn đàn: "Mình vừa làm một việc khá là ác độc nhưng hả dạ lắm. Mình vừa bị đá sau 1 năm mặn nồng. Người yêu cũ đá vì lý do không còn yêu mình nữa nhưng mình vô tình phát hiện ra nó có đối tượng mới và chia tay mình để nhắn tin, hẹn hò với thằng khác.

Mình không biết có bị cắm sừng hay không nhưng vừa chia tay được 1 tháng đã thấy đi xem phim cả thằng khác nên thấy ngứa mắt. Thế là mình vác chó của nó đi bán cho bõ tức.

Con chó này là ngày xưa mình bỏ tiền ra mua cho nó nuôi từ 6 tháng trước. Con này thì rất khôn và quấn mình, người lạ bế không theo nhưng mình chỉ cần huýt sáo một cái là lon ton chạy theo liền. Mình đăng lên nhóm mua bán chó mèo, 1 tuần sau thì có người mua với giá 10 củ. Chiều hôm Noel mình sang nhà người yêu cũ bắt chó đi bán luôn".

Góc mưu hèn kế bẩn: Cay cú vì bị đá, nam thanh niên trộm chó của người yêu đem bán-1
Chú chó được nam thanh niên bán với giá 10 triệu đồng

Góc mưu hèn kế bẩn: Cay cú vì bị đá, nam thanh niên trộm chó của người yêu đem bán-2
Chú chó bị bắt đi đúng dịp Noel. Ảnh: Beatvn.

Vì thấy chó mất tích nên cô người yêu đã ráo riết đi tìm, chính vì vậy mà thanh niên này mới tá hỏa sợ người yêu biết chuyện nên đã mong cư dân mạng cho lời khuyên.

Góc mưu hèn kế bẩn: Cay cú vì bị đá, nam thanh niên trộm chó của người yêu đem bán-3

Góc mưu hèn kế bẩn: Cay cú vì bị đá, nam thanh niên trộm chó của người yêu đem bán-4
Cô gái đăng tin tìm chó lên diễn đàn

Thế nhưng trong trường hợp này thì cư dân mạng cũng không biết khuyên nhủ thế nào cho phải, bởi dù gì đây cũng là chú chó mà anh chàng này mua, cái sai là bởi chia tay rồi nhưng lại cay cú và trút giận lên ngay cả con vật mình từng chăm sóc.

Tài khoản Tâm Nguyễn cho hay: "Nếu muốn đòi lại chó thì nói cô ấy một câu, kiểu gì cô ấy chẳng trả. Nhưng hành động của bạn vào nhà cô ấy để trộm chó lại là kiểu khác, đấy khác gì ăn cắp đem đồ người ta đi bán đâu. Chưa kể 2 bạn chia tay rồi, người ta có người khác thì kệ đi, dù gì bạn cũng đâu còn là gì nữa".

Trong khi đó, một số cánh mày râu thì lại lên tiếng bảo vệ chàng trai, một bình luận cho rằng: "Bắt chó đi là nhẹ ấy, như mình khéo còn làm lanh tanh bành vì cái tội cắm sừng. Chẳng bắt được tận tay nhưng làm gì có người nào chia tay người yêu mà 1 tháng đã đi chơi với bạn trai khác. Không những đòi chó mà phải đòi tất cả lại quà đã tặng luôn".

Hiện câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng với vô số lượt chia sẻ và những luồng ý kiến trái chiều.

Theo Baodatviet


trả thù tình trộm chó

Tin tức mới nhất