Góc quay khác 'bóc' cảnh Mercedes tông chết người ở Quảng Ninh lao vun vút?

Sáng 28/3, trên MXH xuất hiện thêm một đoạn clip được cho là cảnh Mercedes chạy tốc độ kinh hoàng tông chết người phụ nữ được camera an ninh nhà dân ghi lại.

Trước đó, chiều 27/3, MXH xôn xao trước thông tin và hình ảnh về một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại Quảng Ninh khiến một người tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra tại khu vực gần đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Ghi nhận của Tiền Phong, vào thời điểm trên, BKS 14A - 604.17 do một người đàn ông tên T. điều khiển bất ngờ lao thẳng vào nhà dân địa chỉ 113, đường Nguyễn Du, TP Móng Cái.

Sau đó, chiếc xe phóng tốc độ nhanh theo hướng về phía đường Trần Phú, đâm vào xe máy BKS 14K1 - 268.24 do bà N.T.V. (56 tuổi) điều khiển khiến người này tử vong.

Sau khi gây tai nạn, chiếc Mercedes tiếp tục bỏ chạy, húc vào một phụ nữ đang điều khiển xe máy Honda Vision màu trắng. 


Đoạn clip ghi lại sự việc được chia sẻ trên MXH chiều 27/3

Theo thông tin trên VietNamNet, chứng kiến vụ tai nạn, người dân chạy ra ứng cứu và yêu cầu tài xế xuống xe thì người này tiếp tục điều khiển xe lao đi, húc tung lan can cầu Hoà Bình, lao xuống bãi cỏ bên cạnh mới dừng lại.

Tại hiện trường, chiếc xe đâm vào gốc cây, hư hỏng phần đầu. Đặc biệt, thi thể của bà T. không còn nguyên vẹn, nhiều bộ phận trên cơ thể vương vãi ra đường khiến người dân kinh hãi. 

Trong đoạn clip lan truyền trên MXH có thể thấy, sau khi lùi ra được khỏi nhà dân, chiếc xe lao vun vút ra đường, suýt đâm vào một chiếc ô tô màu trắng. May mắn, chiếc ô tô này đã đánh hết lái, rẽ nhanh sang bên trái để tránh được va chạm. 

Góc quay khác bóc cảnh Mercedes tông chết người ở Quảng Ninh lao vun vút?-1
Nhiều bộ phận trên cơ thể nạn nhân tử vong vương vãi ra đường khiến người dân kinh hãi. 

Chia sẻ với PV Pháp luật & Bạn đọc, anh Nguyễn Mạnh Thắng (SN 1987, quê ở huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh), chủ nhân chiếc xe màu trắng suýt bị đâm nói: "Tôi làm nghề lái xe Hà Nội - Móng Cái được 9 năm rồi. Chiều qua tôi đi trả khách qua đó thì thấy chiếc Mercedes đã lao vào nhà. Trả khách xong quay lại thấy xe đó vẫn không lùi ra được nên tôi dừng lại định giúp đỡ, vì cứ nghĩ tài xế chắc là con gái mới tập lái. 

Nhưng khi nhìn vào bên trong xe, thấy tài xế là nam giới, xe thì cứ tiến rồi lại lùi mạnh, đổ cả tường, tôi phi ra nổ máy xe bỏ chạy, đồng thời hô mọi người: "Chạy đi, xe lùi được ra ngoài là nó đâm liên hoàn đấy.

Tôi vừa nổ máy thì cũng là lúc chiếc xe kia lùi ra được. Thấy xe Mercedes phi nhanh sát đuôi xe, tôi đạp ga bỏ chạy. Nhìn qua gương phụ, tôi thấy đầu xe Mercedes ở làn 1/3 làn bên phải nên nhanh trí vắt nhanh vào bên trái để thoát thân. Tôi rẽ một cái là chiếc xe đó đâm luôn vào cô đi xe máy ngược chiều, phi qua bùng binh cầu Hòa Bình, len lên lan can, bay lên lùm cây rồi rơi xuống khoảng đất trống".

Anh Thắng cảm thấy may mắn vì nếu bị "xe điên" kia đâm trúng, chắc chắn xe của anh sẽ bị lật. 


Đoạn clip được cho là góc quay khác ghi lại cảnh "xe điên" lao vun vút, đâm chết người

Liên quan đến sự việc trên, sáng 28/3, trên MXH xuất hiện thêm một đoạn clip được cho là của vụ việc nói trên do camera nhà dân ghi lại.

Trong clip, một chiếc ô tô màu đen lao như bay trên đoạn đường rồi va chạm rất mạnh với một xe máy. Thời gian ghi trong camera là 16h23 phút ngày 27/3, trùng thời điểm "xe điên" Mercedes gây náo loạn trên đường phố ở Quảng Ninh. 

Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


Mercedes xe điên tai nạn liên hoàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao