Góc trớ trêu: Thanh niên 'phông bạt' mượn tạm ô tô đi 'chăn rau' không ngờ lấy đúng xe của cô gái mình đang cưa cẩm

Muốn gây ấn tượng với nàng trong lần đầu gặp mặt bằng màn phô diễn gia tài khủng, chàng trai không ngờ lại trở thành trò cười cho cô nàng.

Trong lần đầu hẹn hò, ai nấy đều muốn mình trở nên hoàn hảo nhất trong mắt đối phương. Nếu phái nữ thường gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp thì phái nam thường lựa chọn việc phô diễn khả năng tài chính để cưa cẩm người kia. 

Nhưng không phải chàng trai nào cũng có khả năng hóa 'hoàng tử' để tán tỉnh 'lọ lem' trong lần đầu hẹn hò. Bởi vậy, nhiều anh chàng thậm chí còn nghĩ ra cách giả danh người có tiền để gây ấn tượng với nàng.

Mới đây, trường hợp giả danh 'công tử' bị một cô gái nhanh chóng bóc mẽ trên mạng xã hội. Được biết, chàng trai mượn xe ô tô của khách đi tán gái nhưng không ngờ lại lấy đúng xe của cô gái mình đang cưa cẩm.

Góc trớ trêu: Thanh niên phông bạt mượn tạm ô tô đi chăn rau không ngờ lấy đúng xe của cô gái mình đang cưa cẩm-1
Bài viết thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng

'Nghĩ mà hài các bạn ạ, chẳng là tuần trước mình có đi sửa xe ở một gara gần nhà, mà xe bố mẹ mình mua thôi chứ mình làm gì có tiền mà mua xe. 

Mình thì dân văn phòng, sáng đi tối về, tiền không có, người yêu cũng không, mình thỉnh thoảng hay vào cái ứng dụng hẹn hò để tìm bạn trai, thật sự là cũng muốn có người yêu lắm. Hôm qua tự nhiên mình kết nối được một anh đẹp trai, cách nhà có 3km. Anh này nói chuyện cũng vui tính, mình thấy khá ưng bụng nên đã cho anh ý facebook để liên lạc lâu dài vì mình rất ít khi vào ứng dụng hẹn hò. 

Vừa nãy anh ấy rủ mình đi ăn tối, và các bạn biết không, anh ấy đến đón mình bằng chính con ô tô của mình luôn. Đã thế ông anh còn chuẩn bị cả bóng bay với hộp quà cứ như thật ấy ạ, lãng mạn và đầu tư thực sự. Mình lúc ấy hơi bất ngờ, nhưng mình rất bình tĩnh và đã hỏi lại là xe của anh à, anh ấy bảo 'Ừ, xe của anh, nhưng ít khi anh dùng lắm, đa phần là đi xe máy thôi'. Thế là mình bảo 'Vâng, xe anh đẹp thế, chắc anh kiếm tiền giỏi lắm, trẻ thế này mà đã có ô tô rồi'. Ông anh công nhận cũng khiêm tốn, chỉ cười rồi bảo chẳng qua là may mắn chứ tài cán gì.

Thế là mình với anh ấy ăn tối, đi ngồi cafe đến tận bây giờ mới về. Trong lúc ngồi tán phét, anh ý còn bảo mình là hiện đang làm dự án nhà đất, xong còn định mời mình về làm thư ký mới kinh chứ. Mình ngửi thấy mùi không ổn các bạn ạ, mình cứ ậm ừ cho qua chuyện thôi.

Sáng mai mình đến gara lấy xe, kiểu gì cũng gặp lại ông anh đẹp trai này, mình đoán là ông anh ấy làm trong cái gara gần nhà. Không biết ngày mai gặp lại mọi chuyện sẽ như thế nào, thanh niên đấy mà biết mình là chủ xe chắc ngại lắm. Đã lấy xe của khách để đi tán gái rồi lại còn nhọ nhem tán ngay đúng chủ xe, chưa kể đến là 'phông bạt' hoa quà sịn sò, lại còn khoe mẽ anh làm này làm kia cứ như thật. 

Chị em cẩn thận nhé, giờ mấy quả tán tỉnh chiêu trò ghê lắm. Lớ ngớ vớ ngay quả dưa là ăn hành luôn!'.

Góc trớ trêu: Thanh niên phông bạt mượn tạm ô tô đi chăn rau không ngờ lấy đúng xe của cô gái mình đang cưa cẩm-2
Chiếc xe được anh chàng trang trí cả hoa và bóng bay

Thậm chí, khi về đến nhà cô nàng còn nhắn tin cảm ơn đến chàng trai: 'Cảm ơn món quà và bữa ăn của anh hôm nay nhé, mai mà rảnh thì lại đèo em đi chơi nữa nha' và nhận được tin nhắn từ chàng trai 'Mai đi xe máy cho thoáng, còn lượn lờ được nhiều'.

Góc trớ trêu: Thanh niên phông bạt mượn tạm ô tô đi chăn rau không ngờ lấy đúng xe của cô gái mình đang cưa cẩm-3
Cô gái nhắn tin cảm ơn thì chàng trai trả lời 'Mai đi xe máy cho thoáng'

Đa số dân mạng tỏ ra ngán ngẩm và thương thay cho anh chàng số nhọ thích làm màu.

Bên cạnh đó, nhiều người nghi ngờ về sự thật đằng sau câu chuyện và cho rằng đây chỉ là tình huống bịa ra để thu hút dư luận.

Theo Báo đất việt


người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao