Gọi bát mì bạch tuộc, cô gái vừa ăn vừa 'rớt nước mắt'

Nhìn bát mì bạch tuộc kiểu này đúng là không thể nuốt trôi được, trời ơi sao mà tí hon dữ vậy!

Đặt đồ ăn online luôn là câu chuyện khiến người khác dở khóc dở cười. May thì được mó ngon, không may thì chỉ có khóc ròng.

Mới đây, lại một pha mua đồ ăn trên mạng khóc ra tiếng mán của thực khách. Cô nàng khoe mình đặt mì bạch tuộc về ăn nhưng khi vừa đang hí hửng thì mò mãi chẳng thấy bạch tuộc đâu. 

Mò đi mò lại cuối cùng thấy 1 con bạch tuộc. Xin nhắc lại đúng là một con nhé nhưng con đó là con tí hon, bé chưa từng thấy trên mạng xã hội.

Gọi bát mì bạch tuộc, cô gái vừa ăn vừa rớt nước mắt-1
Bát bánh canh bạch tuộc thực sự khiến chủ thớt ngã ngửa 
Gọi bát mì bạch tuộc, cô gái vừa ăn vừa rớt nước mắt-2
Một "siêu phẩm" bánh canh bạch tuộc khác 

Cho vào thìa mà chẳng thấy tăm hơi, chủ thớt chỉ biết than trời. Nhưng đây đúng là một con bạch tuộc thật. Có ai nói kích cỡ trước khi giao đâu mà thực khách kiện được nhỉ?

Dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước cho chủ thớt:

- Thời buổi dịch dã khó khăn, bạn thông cảm, quán cũng khó lắm ạ

- Bạn ơi, ăn vậy cho bớt gút, ít đạm thôi không lại bệnh tật chứ sướng gì

- Cũng là một con mà, mắc gì mà thắc mắc vậy chú?

Trước đó, cũng từng có tín đồ ẩm thực gặp trường hợp tương tự. Ăn một bát canh ghẹ với tâm thế hí hửng nhưng vừa được mang đến miệng thì suýt rớt đũa. Nhìn con ghẹ chẳng biết nên gọi là con hay là gì. Đúng là "Siêu phẩm" cười ra nước mắt.

Gọi bát mì bạch tuộc, cô gái vừa ăn vừa rớt nước mắt-3Gọi bát mì bạch tuộc, cô gái vừa ăn vừa rớt nước mắt-4Gọi bát mì bạch tuộc, cô gái vừa ăn vừa rớt nước mắt-5
Bát bánh canh ghẹ này cũng chẳng thua kém 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/goi-bat-mi-bach-tuoc-co-gai-vua-an-vua-rot-nuoc-mat-n-263317.html

món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất