Gọi đùi gà khách nhận về củ gừng nhưng cơn giận dữ lập tức tan biến vì câu trả lời của chủ quán

Một cô nàng không may nhận về một củ gừng thay vì chiếc đùi gà thơm phức mình đã oder. Nhưng khi cô chưa kịp điên tiết thì lại nhận được câu trả lời bá đạo của chủ quán.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cư dân mạng không nhịn được cười. Số là cô gái này thích ăn đùi gà và oder một suất nhưng không ngờ khi cô nhận hàng thì lại chẳng thấy đùi gà đâu. Thay vì đó là một củ gừng. Nhìn thấy vậy sao mà không tức giận. Thế nhưng sau khi kiến nghị, cô lại nhận về một câu trả lời quá chân thật và dễ thương khiến cô phải cười bò: "Trông giống đùi gà quá nên giao nhầm".

Gọi đùi gà khách nhận về củ gừng nhưng cơn giận dữ lập tức tan biến vì câu trả lời của chủ quán-1
Câu chuyện bi hài và hành động dễ thương của chủ quán

Vì câu trả lời hết sức ngây thơ và chân thành này mà cô gái đã quyết định "tha thứ" cho chủ quán. Sau khi bài viết đăng tải, cư dân mạng bình luận hài hước:

Gọi đùi gà khách nhận về củ gừng nhưng cơn giận dữ lập tức tan biến vì câu trả lời của chủ quán-2

- Tôi không tin đó là củ gừng, vì tôi nhìn nó thực sự giống cái đùi gà mà

- Khen cho người chế biến, tạo hình rất đẹp và giống nhé

- Món ăn này quá là ngon luôn đó, ăn được mà bạn ahi

- Chủ quán trả lời dễ thương có thể tha thứ, nhưng lần sau gọi thì nhớ bù nhé 

"Đúng là một tình huống mua hàng online bi hài nhưng không thể giận được. Có lẽ phải học cách "an ủi" khách hàng của chủ quán này ngay mỗi khi ship nhầm đồ cho khách", một độc giả bình luận.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/goi-dui-ga-khach-nhan-ve-cu-gung-nhung-con-gian-du-lap-tuc-tan-bien-vi-cau-tra-loi-cua-chu-quan-n-211109.html

mua hàng online

Tin tức mới nhất