Gọi Việt Nam là 'ngôi nhà thứ hai', ông Nawat đang cố lấy lại niềm tin?

Vừa qua, Mr. Nawat đã có chuyến công tác tại Việt Nam. Liệu sau nhiều ồn ào, chủ tịch Miss Grand International có thể lấy lại được "thiện cảm" từ fan sắc đẹp Việt?

Chiều 23/3, ông Nawat cùng đoàn Miss Grand Thailand đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến khảo sát địa điểm tổ chức Miss Grand International 2023.

Đồng hành cùng ông trong chuyến đi lần này là 8 thí sinh của Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023 gồm Tapimsiya Kasemwuttirat, Vanessa Nattacha Wenk, Tia Li Taveepanichpan, Kamonwarai Prajakrattanakul, Ajcharee Srisuk, Tantawan Jiteelak, Kodchakorn Korntrakoon, Chayatanus Saradatta.

Gọi Việt Nam là ngôi nhà thứ hai, ông Nawat đang cố lấy lại niềm tin?-1

Khi ông Nawat và các người đẹp Thái Lan xuất hiện tại Việt Nam, hàng loạt người hâm mộ đã trực tiếp đến sân bay Tân Sơn Nhất cùng với băng rôn, sổ sách, bút viết để giao lưu với đoàn Miss Grand của Thái.

Về phía chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, ông thể hiện thái độ niềm nở, nhiệt tình trong lúc giao lưu với fan Việt. Trên Instagram cá nhân, ông Nawat cũng ưu ái gọi Việt Nam là "ngôi nhà thứ hai" của mình.

Gọi Việt Nam là ngôi nhà thứ hai, ông Nawat đang cố lấy lại niềm tin?-2Gọi Việt Nam là ngôi nhà thứ hai, ông Nawat đang cố lấy lại niềm tin?-3Gọi Việt Nam là ngôi nhà thứ hai, ông Nawat đang cố lấy lại niềm tin?-4Gọi Việt Nam là ngôi nhà thứ hai, ông Nawat đang cố lấy lại niềm tin?-5
Ông Nawat thể hiện tình cảm với Việt Nam trên Instagram.

Từ sau đêm Chung kết Miss Grand International 2022, ông Nawat và netizen Việt Nam như "nước với lửa" bởi chủ tịch Miss Grand International liên tục có những phát ngôn và hành động gây tranh cãi với Thiên Ân - đại diện Việt Nam.

Đồng thời, cách Mr. Nawat vận hành hoạt động của các nàng Hậu sau đăng quang cũng vướng phải không ít luồng ý kiến trái chiều. Do đó, nhiều người cho rằng, chuyến công tác lần này của ông Nawat tại Việt Nam sẽ không còn được đón tiếp nồng nhiệt.

Tuy nhiên, trái với dự đoán, chủ tịch Nawat và dàn người đẹp Thái Lan vẫn nhận về sự chào đón từ fan sắc đẹp Việt. Theo nhiều khán giả nhận định, việc "chuyện cũ bỏ qua" với ông Nawat là cần thiết, nhất là trong bối cảnh Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023.

Ngoài ra, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss Grand Vietnam đã chính thức lên tiếng mong người hâm mộ lan tỏa thông điệp về việc giữ mối quan hệ "hòa bình" với ông Nawat.

Gọi Việt Nam là ngôi nhà thứ hai, ông Nawat đang cố lấy lại niềm tin?-6Gọi Việt Nam là ngôi nhà thứ hai, ông Nawat đang cố lấy lại niềm tin?-7
Trước khi xảy ra "drama" với Thiên Ân, chủ tịch Nawat và cuộc thi Miss Grand International từng nhận về tình cảm lớn từ người hâm mộ sắc đẹp.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/goi-viet-nam-la-ngoi-nha-thu-hai-ong-nawat-dang-co-lay-lai-niem-tin-voi-fan-sac-dep-viet-post1520306.tpo

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất