Gợi ý 4 món đồ đông 'hợp cạ' với quần jeans

Các cô nàng nhất định phải phối quần jeans với 4 món đồ này.

Trong thời trang, chất liệu jeans vốn nổi tiếng và được ưa chuộng bởi sự dày dặn, bền và tính ứng dụng cao. Những món đồ thời trang với chất liệu này có thể phù hợp mặc trong mọi thời tiết, có thể mặc đi chơi, đi làm, đi dạo,...

Trong số đó, có thể nói quần jeans là item không thể vắng mặt trong tủ đồ của chị em phụ nữ trong mùa đông này. Để tận dụng thật tối ưu những chiếc quần jeans và có thật nhiều outfit đẹp, hãy cùng tham khảo 4 item thời trang cực kỳ ăn nhập với quần jeans được các biên tập viên thời trang gợi ý dưới đây nhé.

Áo blazer

Đối với những nàng theo đuổi phong cách thời trang vừa lịch sự, chỉn chu, vừa trẻ trung, cá tính, những chiếc áo blazer chắc chắn là lựa chọn sáng suốt cho mùa đông này. Dáng áo đứng form, dày dặn và đa dạng mẫu mã là những điểm mạnh giúp kiểu áo này gây ấn tượng mạnh và thu hút nhiều sự chú ý. Ngoài ra, tổ hợp quần jeans với áo blazer trên một set đồ có thể khiến người mặc trông cá tính, thời trang mà vẫn tinh tế và lịch sự.

Gợi ý 4 món đồ đông hợp cạ với quần jeans-1

Áo len cổ tròn

Áo len cổ tròn được các chị em dành nhiều tình cảm mỗi khi mùa đông đến bởi khả năng giúp giữ ấm cơ thể cực tốt, lại đa dạng màu sắc và dễ phối đồ. Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời để đi kèm với những chiếc quần jeans dày dặn và ấm áp trong tủ đồ của các nàng. Bằng cách phối hai món đồ này, tổng thể outfit của chị em phụ nữ sẽ vừa mang sự trẻ trung, năng động, vừa chỉn chu, gọn gàng mà còn ấm áp.

Gợi ý 4 món đồ đông hợp cạ với quần jeans-2

Giày boots mũi nhọn

Nếu còn đang loay hoay không biết nên phối kiểu giày nào khi mặc quần jeans thì những đôi boots mũi nhọn sẽ là lựa chọn đầu tiên mà các nàng nên thử cho mùa đông này. Những đôi boots này thường được phối với những chiếc skinny jeans vừa giúp các nàng khoe khéo đôi chân thon gọn của mình, vừa có được một set đồ thời trang và sang chảnh.

Gợi ý 4 món đồ đông hợp cạ với quần jeans-3

Áo măng tô dáng dài 

Áo măng tô dáng dài là cái tên không thể không nhắc tới trong danh sách này. Thường được thiết kế với chất liệu kaki hoặc dạ vừa đẹp, vừa bền, vừa ấm áp, kiểu áo này được nhiều cô nàng ưu ái lựa chọn mặc trong thời tiết lạnh lẽo của mùa đông. Khi đi cùng quần jeans, chị em có thể chọn những chiếc áo măng tô với tone màu như nâu, be,...để khiến tổng thể set đồ vừa trẻ trung, sang chảnh, vừa lịch sự, tinh tế.

Gợi ý 4 món đồ đông hợp cạ với quần jeans-4

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/goi-y-4-mon-do-dong-hop-ca-voi-quan-jeans-20231217020042646.htm

phối đồ quần jeans

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao