Gợi ý những món đồ làm đẹp 12 cô nàng hoàng đạo nên mua mới để may mắn ngập tràn

12 cô nàng hoàng đạo nên sắm cho mình món đồ trang điểm, dưỡng da nào trong thời gian tới để vẻ bề ngoài thêm lộng lẫy, thu hút?

Là con gái ai cũng sẽ muốn mình thật đẹp, thật thu hút trong mọi hoàn cảnh. Để giúp 12 cô nàng hoàng đạo thực hiện được mong muốn của mình, dưới đây sẽ là những món đồ mà các nàng  nên cân nhắc và đầu tư thật sớm để ghi điểm với mọi người bằng vẻ bề ngoài của mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Để những ngày tới thêm phần rực rỡ, Bạch Dương cần chú ý đến việc chăm sóc mái tóc của mình. Xuất hiện với một mái tóc óng ả, chắc khỏe sẽ khiến Bạch Dương nổi bật hơn, thần thái hơn. Chính vì vậy, đầu tư cho một hũ kem ủ tóc sẽ là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một chai nước hoa với mùi hương quý phái hoặc một thỏi son đỏ quyến rũ và quyền lực sẽ đem lại nhiều may mắn cho năm mới của các cô nàng Kim Ngưu. Với niềm yêu thích cái đẹp và sự sang trọng, Kim Ngưu hẳn sẽ không ngại bổ sung vào bộ sưu tập của mình một món đồ nữa đâu nhỉ.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử chắc chắn sẽ cần một thỏi son dưỡng vì nàng là người thích trò chuyện, thích đi mọi nơi, gặp gỡ mọi người. Bởi thế, nàng Song Tử luôn phải đảm bảo đôi môi của mình được dưỡng ẩm cẩn thận, có như vậy mới có thể góp phần ghi lại dấu ấn trong mỗi cuộc nói chuyện.

Gợi ý những món đồ làm đẹp 12 cô nàng hoàng đạo nên mua mới để may mắn ngập tràn-1

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Việc chăm sóc người thân, bạn bè đang chiếm khá nhiều quỹ thời gian của Cự Giải nên cô nàng không còn nhiều thời gian để dưỡng da hay trang điểm. Khi quá bận rộn, một chai serum với công dụng như dưỡng ẩm, phục hồi làn da sẽ là món quà mà Cự Giải nên dành tặng cho bản thân trong những ngày sắp tới để lấy lại phong độ của mình. .

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thời gian tới đây chính là thời điểm của những bữa tiệc, những lễ hội mà cô nàng Sư Tử luôn mong đợi. Để có thể tỏa sáng và trở thành trung tâm của mọi bữa tiệc, Sư Tử cần một lọ kem nền thật tốt, che đi những khuyết điểm như quầng thâm sau những buổi tăng ca cũng như giúp da sáng lên trông thấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nàng Xử Nữ nên mang theo bên mình một chai xịt khoáng để cấp ẩm cho da ngay lập tức mỗi khi cần, nhất là trong những ngày mùa đông khô hanh, xám xịt này. Xịt khoáng cũng không tốn quá nhiều thời gian nên nàng không cần lo lắng sẽ không có thời gian để chạy deadline cuối năm đâu nha.

Gợi ý những món đồ làm đẹp 12 cô nàng hoàng đạo nên mua mới để may mắn ngập tràn-2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Rửa mặt là một công đoạn vô cùng quan trọng, giúp loại bỏ đi bụi bẩn, bã nhờn cũng như các tế bào chết trên da. Chính vì vậy, đầu tư một chai sữa rửa mặt phù hợp với da của mình sẽ là một lựa chọn vô cùng chính xác của các nàng Thiên Bình. Nếu như vẫn còn băn khoăn, Thiên Bình hãy xin tư vấn từ nhân viên để có lựa chọn chính xác nhé. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Nếu như Bọ Cạp đang gặp một vài vấn đề với làn da của mình như khô ráp, nứt nẻ, bong tróc trong những ngày thời tiết khô, lạnh thì hãy tìm đến một sản phẩm tẩy tế bào chết chứa các thành phần dịu nhẹ cho làn da nhé. Tiếp theo hãy thực hiện các bước dưỡng da, trang điểm và Bọ Cạp sẽ thấy sự khác biệt ngay đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bản thân nàng Nhân Mã yêu nắng, yêu gió và yêu những cung đường nên không có gì phù hợp với nàng hơn là một tuýp kem chống nắng. Nhân Mã hãy nhanh chóng chọn một thương hiệu phù hợp và nhớ thoa kem trước khi bắt đầu mọi hành trình của mình để bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa nha.

Gợi ý những món đồ làm đẹp 12 cô nàng hoàng đạo nên mua mới để may mắn ngập tràn-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có quá nhiều công việc cần đến Ma Kết nên cô nàng không còn thời gian cho bản thân. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm vừa giúp Ma Kết thư giãn, vừa cải thiện các vấn đề về da mà lại không tốn nhiều thời gian, đó chính là mặt nạ giấy. Chỉ cần đắp mặt nạ đắp và nghỉ ngơi trong 15 - 20 phút là Ma Kết nhanh chóng lấy lại sức sống cho làn da rồi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Con lăn mặt chính là món đồ xứng đáng xuất hiện trong danh sách mua sắm sắp tới của Bảo Bình. Sản phẩm này sẽ giúp tuần hoàn máu, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và cũng giúp nàng Bảo Bình giảm căng thẳng da vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, đây là một thiết bị giúp các sản phẩm dưỡng da thấm vào da nhanh chóng hơn đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Kem dưỡng chính là cách đơn giản để nuôi dưỡng, cấp ẩm cho da, bảo vệ da khỏi các tác động bất lợi từ môi trường, đem lại làn da căng mịn, tươi trẻ đầy sức sống. Thói quen giữ ẩm thường xuyên cũng có khả năng làm chậm quá trình lão hóa nữa nên các nàng Song Ngư còn chờ gì nữa mà không đầu tư một sản phẩm phù hợp cho mình đi nào.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/goi-y-nhung-mon-do-lam-dep-12-co-nang-hoang-dao-nen-mua-moi-de-may-man-ngap-tran-trong-thoi-gian-toi-2056519.html

Bảo Bình Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao