Gợi ý những set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió

Những set đồ dưới đây vừa gọn gàng, vừa thanh lịch để các quý cô có thể thoải mái diện đi làm trong ngày mưa gió.

Những ngày mưa gió, khi đi làm các quý cô cần lưu ý lựa chọn những set đồ vừa đem lại cảm giác dễ chịu trong thời tiết ẩm ướt vừa đủ thanh lịch ở nơi công sở.

Lưu ý khi chọn đồ đi làm ngày mưa

Chọn thiết kế phù hợp

Ngày mưa, thời tiết ẩm ướt, để có set đồ thoải mái khi đi làm, bạn gái nên lưu ý chọn những set đồ có thiết kế gọn gàng, thoải mái cho việc di chuyển như áo sơ mi và chân váy ngắn, váy dài dáng gọn gàng, sơ mi và quần ống đứng có độ dài vừa phải...

Chọn chất liệu phù hợp

Khi đi làm trong ngày mưa gió, bạn sẽ dễ bị dính nước. Để hạn chế cảm giác khó chịu khi đi làm ngày mưa gió, bạn nên lựa chọn những bộ đồ có chất liệu chống nước tốt như da và denim. Bạn hãy tránh xa những bộ đồ làm từ vải lụa, satin, nhung... vì những chất liệu này khi gặp nước sẽ trở nên nặng nề, gây khó chịu khi di chuyển.

Chọn màu sắc phù hợp

Những ngày mưa gió, trên đường đi làm bạn dễ bị dính bẩn, để set đồ trông chỉn chu, giúp bạn giữ được vẻ ngoài hoàn hảo, bạn nên chọn những món đồ tối màu như đen, xanh navy, hoặc xám. Những màu sắc này sẽ dễ che đi bụi bẩn và giúp bạn trông thanh lịch hơn.

Gợi ý những set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió

Dựa trên những lưu ý nói trên, bạn gái có thể diện những set đồ dưới đây để đi làm trong ngày mưa gió.

Gợi ý những set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-1
Áo sơ mi màu trung tính và quần jeans tối màu sẽ rất phù hợp để bạn diện đi làm trong những ngày mưa gió. Set đồ này không chỉ có thiết kế gọn gàng, màu sắc trang nhã mà còn rất thoải mái khi bạn di chuyển trong thời tiết ẩm ướt.

Gợi ý những set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-2
Một set đồ denim tối màu đem lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động lại rất gọn gàng, chỉn chu để bạn diện đến công sở trong ngày mưa gió.

Gợi ý những set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-3
Áo blouse mix quần tây ống đứng với độ dài trên mắt cá nhân giúp các quý cô công sở vừa thanh lịch, vừa gọn gàng trong ngày mưa gió. Để hoàn thiện set đồ, bạn có thể diện cùng sandals quai mảnh, giày mule hoặc giày slingback.

Gợi ý những set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-4
Áo sơ mi hoặc áo thun mix cùng chân váy ngắn dáng chữ A là lựa chọn thích hợp để bạn gái tỏa sáng khi đi làm ngày mưa gió. Set đồ này giúp bạn trông chỉn chu, nữ tính lại vừa đủ gọn gàng để bạn thoải mái di chuyển, làm việc cả ngày dài.

Gợi ý những set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-5
Các quý cô cá tính, yêu thích vẻ đẹp năng động, chỉn chu có thể lựa chọn set vest không tay tối màu để diện trong ngày mưa gió. Bạn đừng quên lựa chọn những set đồ màu tối để vừa sang trọng vừa dễ giấu đi vết bẩn.

Gợi ý những set đồ gọn gàng để chị em mặc đi làm trong ngày mưa gió-6
Những chiếc váy liền thân với độ dài ngang bắp chân, dáng ôm gọn gàng không chỉ tôn lên nét đẹp sang trọng, tinh tế của các quý cô công sở mà còn rất gọn gàng, phù hợp diện trong những ngày mưa gió.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/goi-y-nhung-set-do-gon-gang-de-chi-em-mac-di-lam-trong-ngay-mua-gio-ar876858.html

phối đồ thời trang công sở

Tin tức mới nhất