Gợi ý thực đơn bữa trưa cho dân văn phòng chỉ với khoảng 20 nghìn đồng

Thay vì ăn ở ngoài hàng, chị Nguyễn Thoa đã tự chuẩn bị đồ ăn đem đi làm. Đáng chú ý là cơm văn phòng do chị chuẩn bị không chỉ đẹp mắt, đủ chất mà giá cũng rẻ không thể ngờ, chỉ khoảng 15 - 20 nghìn đồng.

Mới đây, trên một Fanpage chia sẻ loạt ảnh bữa cơm trưa văn phòng ngon - bổ - rẻ của chị Nguyễn Thoa (Hải Dương). Thực đơn bữa cơm văn phòng do chị Thoa chuẩn bị gồm: cơm, rau, đồ ăn và hoa quả tráng miệng. Không chỉ phong phú, đủ chất mà bữa cơm trưa được bày khá đẹp mắt.

Gợi ý thực đơn bữa trưa cho dân văn phòng chỉ với khoảng 20 nghìn đồng-1
Bữa cơm văn phòng ngon mắt, đủ chất của chị Nguyễn Thoa

Điều khiến nhiều người bất ngờ là giá thành để chuẩn bị những món ăn trưa như trong hình khá rẻ. Chị Thoa bỏ 50-60 nghìn đồng cho mỗi lần đi chợ, tính ra chỉ khoảng 15-20 nghìn đồng/bữa.

Nhìn thực đơn cơm văn phòng này, cư dân mạng phải trầm trồ: "Bữa cơm trông ngon miệng, đủ dinh dưỡng. Tuy nhiên mình không nghĩ đơn giá lại chỉ có 15 nghìn", "Cô gái của năm đây rồi", "Ngày nào cũng đều đặn thế này thì giỏi quá"...

Gợi ý thực đơn bữa trưa cho dân văn phòng chỉ với khoảng 20 nghìn đồng-2Gợi ý thực đơn bữa trưa cho dân văn phòng chỉ với khoảng 20 nghìn đồng-3Gợi ý thực đơn bữa trưa cho dân văn phòng chỉ với khoảng 20 nghìn đồng-4Gợi ý thực đơn bữa trưa cho dân văn phòng chỉ với khoảng 20 nghìn đồng-5Gợi ý thực đơn bữa trưa cho dân văn phòng chỉ với khoảng 20 nghìn đồng-6Gợi ý thực đơn bữa trưa cho dân văn phòng chỉ với khoảng 20 nghìn đồng-7
Thực đơn cơm văn phòng của chị Thoa rất phong phú có đủ món mặn, rau và hoa quả tráng miệng.

Theo Nld.com.vn


cách nấu ăn ngon

Tin tức mới nhất