Golfer đánh caddie gãy gậy golf: 'Tôi đã sai, thành thật xin lỗi'

Đại biểu HDND tỉnh Quảng Nam cho biết mình rất hối tiếc, và sẵn sàng hợp tác làm sáng tỏ vụ việc, đồng thời chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Sáng ngày 13/12, phát biểu trên báo Quảng Nam, ông Nguyễn Viết Dũng (Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026) đã lên tiếng sau ồn ào hành hung nữ nhân viên sân golf BRG nhập viện, xảy ra vào ngày 6/12 vừa qua.

Theo ông Dũng, xuất phát từ nhu cầu thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, ngày 6/12, ông cùng đối tác đến sân golf BRG Đà Nẵng để chơi, được nhân viên N.A.L. hướng dẫn.

"Do bất đồng với cách tính sổ gậy trong một hố khi đánh golf, tôi đã đập cây gậy phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt”, ông Dũng kể lại.

Golfer đánh caddie gãy gậy golf: Tôi đã sai, thành thật xin lỗi-1
Chân dung ông Nguyễn Viết Dũng (trái)

Sau khi xảy ra sự việc, người thân ông Dũng và những người có mặt đã đưa nữ nhân viên đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

"Tôi cũng dặn người nhà tạo điều kiện tối đa để chị L. chụp chiếu, kiểm tra sức khỏe trong điều kiện tốt nhất và lo toàn bộ viện phí. Tối cùng ngày, chị L. đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định", ông Dũng nói.

Ông Dũng cho biết đã liên hệ xin lỗi và hỗ trợ thiệt hại về tinh thần cho chị L. Đến hôm nay, sức khỏe của chị hoàn toàn bình thường, tâm lý tốt và quay trở lại làm việc.

Golfer đánh caddie gãy gậy golf: Tôi đã sai, thành thật xin lỗi-2
Sau khi xuất viện, chị L. hiện đã quay trở lại làm viêc

Nhìn nhận về hành động của bản thân, đại biểu HĐND Quảng Nam cho biết ông hối tiếc vì hành động đã gây ra cho nữ nhân viên, cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam.

"Tôi xin thành thật xin lỗi chị N.A.L., gia đình chị, HĐND tỉnh Quảng Nam. Chỉ một chút nóng giận, không kiềm chế được bản thân mà tôi đã có hành động đáng trách. Tôi thành thật xin lỗi.

Tôi đã có báo cáo chính thức về vụ việc một cách trung thực, đầy đủ bằng văn bản với Thường trực HĐND. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về vụ việc mà bản thân gây ra và xin nhận mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật", ông Dũng bày tỏ.

Tuy nhiên người này cho rằng, trong những ngày qua, báo chí và mạng xã hội có nhiều thông tin sai sự thật, khai thác chuyện đời tư cá nhân và gia đình, hoạt động của doanh nghiệp; vu khống, bịa đặt, quy chụp sự việc khi chưa có căn cứ, kết luận cụ thể từ các cơ quan chức năng.

Về phía nạn nhân, tối ngày 12/12, trao đổi với Người Lao Động, chị L. cũng xác nhận vụ việc và mong muốn câu chuyện kết thúc, dừng lại ồn ào liên quan.

Sau khi xảy ra sự việc, chị L. được người thân của ông Dũng và những người có mặt đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhưng chỉ bị chấn thương phần mềm và được bệnh viện cho về ngay trong đêm. Đến nay, sức khỏe đã ổn định.

"Không có bị chấn thương sọ não hay ảnh hưởng đến sức khỏe nặng nề như mạng xã hội đồn đoán, thông tin này hoàn toàn không đúng sự thật", chị L. cho hay.

Golfer đánh caddie gãy gậy golf: Tôi đã sai, thành thật xin lỗi-3
Chị L. lên tiếng muốn khép lại ồn ào

Chị L. cho biết thêm, sau khi ở viện điều trị, phía ông Dũng cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, bày tỏ sự hối tiếc về hành động thiếu chuẩn mực trong lúc nóng giận.

Ông Dùng cũng đã có lời xin lỗi và tỏ rõ thiện chí khi có hỗ trợ kinh phí cho chị L. điều trị. Bên cạnh đó, phía sân golf cũng thường xuyên hỏi thăm sức khỏe của chị L.

"Bây giờ điều tôi trông chờ nhất là công ty đứng ra giải quyết sự việc làm sao cho ổn thỏa nhất, để tôi được sớm đi làm trở lại. Và cũng mong muốn câu chuyện kết thúc ở đây, không muốn ồn ào vì phía ông Dũng cũng đã gửi lời xin lỗi đến tôi", chị L. chia sẻ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/golfer-danh-caddie-gay-gay-golf-toi-da-sai-thanh-that-xin-loi-n-330416.html

sân golf đánh người Quảng Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao