Gong Hyo Jin và Son Dam Bi đã cạch mặt nhau?

Son Dam Bi và Gong Hyo Jin từng là đôi bạn thân, song cả hai đều vắng mặt trong hôn lễ của đối phương.

Ngày 11/10 vừa qua, Gong Hyo Jin và ông xã kém 10 tuổi Kevin Oh đã tổ chức một lễ cưới nhỏ, riêng tư ở New York (Mỹ). Hôn lễ có sự góp mặt của gia đình và bạn bè hai bên.

Gong Hyo Jin và Son Dam Bi đã cạch mặt nhau?-1

Theo truyền thông đưa, có 2 nữ diễn viên tham dự hôn lễ của Gong Hyo Jin là Jung Ryeo Won và Uhm Ji Won. Bất chấp lịch trình công việc dày đặc, Jung Ryeo Won đã sang Mỹ từ sớm để chung vui với người bạn thân.

Gong Hyo Jin và Son Dam Bi đã cạch mặt nhau?-2Gong Hyo Jin và Son Dam Bi đã cạch mặt nhau?-3
Hình ảnh hiếm hoi từ đám cưới của Gong Hyo Jin

Ngược lại, một người chị em thân thiết khác của Gong Hyo Jin là Son Dam Bi lại không được mời dự đám cưới. Nữ ca sĩ Son Dam Bi đăng ảnh đi chơi tại Hannam-dong, Hàn Quốc vào thời điểm diễn ra hôn lễ. 

Jung Ryeo Won - Son Dam Bi - Gong Hyo Jin từng được biết tới là bộ 3 "dính như sam" ở làng giải trí xứ Hàn. Son Dam Bi và Gong Hyo Jin cũng từng đóng chung bộ phim truyền hình ăn khách Khi Hoa Trà Nở.

Gong Hyo Jin và Son Dam Bi đã cạch mặt nhau?-4
Gong Hyo Jin và Son Dam Bi

Vào ngày 13/5/2022, Son Dam Bi chính thức kết hôn với Lee Gyu Hyuk - cựu tuyển thủ trượt băng quốc gia. Hôn lễ được tổ chức bên ngoài một khách sạn ở Seoul với khách mời gồm nhiều gương mặt nổi tiếng như PSY, nữ diễn viên So Yi Hyun và chồng In Kyo Jin, diễn viên hài Park Na Rae, Lim Soo Hyang...

Song cả Gong Hyo Jin và Jung Ryeo Won đều không xuất hiện trong lễ cưới, dấy lên tin đồn "cạch mặt" Son Dam Bi. 

Trả lời về tin đồn bị bạn bè nghỉ chơi, Son Dam Bi úp mở: "Cảm ơn những người tôi yêu quý vì đã tới tham dự đám cưới. Tuy nhiên, có quá nhiều điều vô nghĩa bị lan truyền trong một ngày đẹp như này. Trong số chúng không có cái nào là sự thật, vì vậy, mong mọi người đừng hiểu lầm".

Trong khi đó, về việc Son Dam Bi không đến Mỹ dự đám cưới của Gong Hyo Jin, công ty quản lý của cô cho biết: "Đó là lịch trình cá nhân của cô ấy".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-dam-bi-va-gong-hyo-jin-da-cach-mat-nhau-n-323881.html

Son Dam Bi gong hyo jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao