Gong Yoo, Park Bo Gum đấu mắt lạnh tanh trong poster phim điện ảnh mới

Khoảng nửa tháng sau khi thả xích trailer, vừa qua tấm poster tiếp theo cho ''Seobok'' cũng đã được tung ra.

Seobok là tác phảm điện ảnh lấy đề tài khoa học viễn tưởng xoay quanh cuộc hành trình ly kỳ, đầy gian nan của cựu đặc vụ Ki Heon (Gong Yoo) với nhiệm vụ bảo vệ Seobok (Park Bo Gum) - con người nhân bản đầu tiên trên thế giới. Đây cũng là nhiệm vụ cuối cùng của Ki Heon.

Gong Yoo, Park Bo Gum đấu mắt lạnh tanh trong poster phim điện ảnh mới-1

Với cơ thể đặc biệt, Seobok là chìa khóa dẫn đến cuộc sống bất tử của nhân loại, cũng bởi vậy mà Seobok và cả người bảo vệ đều gặp không ít khó khăn rình rập khi những thế lực đen tối muốn đem Seobok trở thành vật sở hữu riêng, phục vụ cho những mục đích vượt khỏi tầm kiểm soát của con người.

Gong Yoo, Park Bo Gum đấu mắt lạnh tanh trong poster phim điện ảnh mới-2

Trước đó vào ngày 23/10, trailer đầu tiên cho bộ phim đã được tung ra cho thấy những phân cảnh hành động kịch liệt, kích thích trí tò mò của người xem và được hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại các phòng vé.

Khoảng nửa tháng sau khi thả xích trailer, vừa qua tấm poster tiếp theo cho Seobok cũng đã được tung ra.

Gong Yoo, Park Bo Gum đấu mắt lạnh tanh trong poster phim điện ảnh mới-3

Tấm poster cho thấy cuộc chạm trán giữa cựu đặc vụ và con người nhân bản với gương mặt không cảm xúc trong không gian lạnh tạnh càng khiến khán giả thêm phần thích thú trước cuộc hành trình bí ẩn của cả 2 .

Dòng chữ trên poster “Thế giới khép lại, một cuộc hành trình đặc biệt bắt đầu mở ra” đã dấy lên câu hỏi rằng liệu bộ đôi sẽ hòa hợp thế nào khi cuộc sống của họ đi theo 2 con đường khác nhau, một người liều mạng để tiếp tục sống còn 1 người chỉ mãi quanh quẩn trong phòng thí nghiệm.

Seobok được chỉ đạo diễn xuất bởi Lee Yong Joo, vị đạo diễn từng làm nên thành công của Architecture 101 (2012), và dù chưa có ngày công chiếu chính thức nhưng bộ phim đã được ấn định phát hành vào tháng 12 này.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Gong Yoo park bo gum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao