Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Gonzo 'Rap Việt' xin lỗi vì ứng xử thiếu văn hóa, netizen tuyên bố 'giải tán nhanh'

Nhận được câu hỏi: "Anh và anh Tage có chung hình mẫu lý tưởng không ạ?", Gonzo trả lời: "Có, và đấy là mẹ em".

"Thầy giáo" Gonzo gần đây đang trở thành một trong những thí sinh được yêu thích tại Rap Việt, nhất là tại vòng Chung kết, học trò Binz đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả với bản rap cảm động về miền Trung.

Gonzo Rap Việt xin lỗi vì ứng xử thiếu văn hóa, netizen tuyên bố giải tán nhanh-1

Vậy mà đêm qua, "thầy Nam" lại bị "ném đá" dữ dội khi bị người xem đào lại đoạn video trả lời câu hỏi trên Instagram cá nhân cách đây 3 tháng.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Anh và anh Tage có chung hình mẫu lý tưởng không ạ?", Gonzo trả lời: "Có, và đấy là mẹ em".

Nhiều người ngay lập tức mất thiện cảm với thí sinh này sau khi xem đoạn clip trên.

"Dừng vote thôi chứ vote gì cho kiểu này nữa. Thấy câu hỏi cũng không có gì gọi là quá đáng mà trả lời thiếu văn hóa. Kể cả là đùa cũng không thể cảm nổi"; 

"Đang thích Gonzo từ bài về Thầy giáo Nam mà giờ mất luôn cảm tình" ...

Gonzo Rap Việt xin lỗi vì ứng xử thiếu văn hóa, netizen tuyên bố giải tán nhanh-2
Gonzo khiến cả Trấn Thành bật khóc trong đêm chung kết 1 vừa rồi

Trước làn sóng phẫn nộ, Gonzo lập tức đăng tâm thư gửi lời xin lỗi. Nam rapper cho biết đó là đoạn clip cũ, từ cách đây 3 tháng trên Instagram cá nhân. Thay vì giải đáp một cách nghiêm túc, Gonzo chọn cách trả lời như cách vẫn đùa vui với bạn bè. Anh cũng khẳng định không hề có ý khiếm nhã hay xúc phạm đến chủ nhân câu hỏi.

Cuối cùng học trò Binz nhận lỗi, hứa rút kinh nghiệm, đồng thời hy vọng khán giả không dùng sự việc trên để đánh giá con người và đặc biệt là âm nhạc của mình.

Chào các bạn,

Mình là RPT GONZO, nhân vật trong đoạn video được chia sẻ mới đây trên một vài group Facebook.

Nội dung video là việc mình trả lời một câu hỏi trên Instagram cá nhân của mình cách đây khoảng gần 3 tháng bởi một bạn fan. Thay vì giải đáp một cách nghiêm túc, mình đã chọn cách trả lời như cách mình đùa với bạn bè. Tuy nhiên, mình xin khẳng định mình không hề có ý khiếm nhã hay xúc phạm đến chủ nhân của câu hỏi.

Ở thời điểm đó, mình đã không suy nghĩ kĩ và đã không nghĩ những lời nói này sẽ gây bức xúc tới người nghe như cách các bạn cảm nhận. Sau khi đọc bình luận của các bạn, mình nhận thức được ra cách xử sự như trên của mình là chưa đúng đắn.

Mình xin lỗi vì phát ngôn trên và sẽ rút kinh nghiệm để không mắc những sai lầm như thế này nữa. Mong mọi người thông cảm cho sự bồng bột này của mình. Cảm ơn góp ý của mọi người đã giúp mình nhận ra thiếu sót của bản thân và không dùng sự việc trên để đánh giá con người mình và đặc biệt là âm nhạc của mình.

Mình nhận toàn bộ trách nhiệm về những phát ngôn của mình và sẽ rút kinh nghiệm trong tương lai.

Cảm ơn các bạn đã đọc và góp ý để mình hoàn thiện bản thân hơn.

RPT GONZO

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi gửi lời xin lỗi, Gonzo dành thêm 1 status để dành riêng cho việc cảm ơn những người đã lên tiếng ủng hộ và bảo vệ mình. Thậm chí, anh còn cảm ơn những người đã dùng lời lẽ tiêu cực công kích mình vì họ giúp anh nhìn ra thiếu sót của bản thân để trở nên hoàn thiện hơn.

"TA CHỈ CẦN NHỮNG NGƯỜI SẴN SÀNG Ở BÊN TA CHỊU SỈ NHỤC CÙNG"

Status trước là để xin lỗi.

Status này dành riêng cho việc cảm ơn.

Cảm ơn những người đã lên tiếng ỦNG HỘ và BẢO VỆ tôi. Tôi đưa ra lời xin lỗi một cách thẳng thắn, không hề khúm núm hay e sợ, vì tôi nhận thức được đó là việc tôi CẦN LÀM. 3 tháng trôi qua với rất nhiều thay đổi để tạo ra RPT GONZO ngày hôm nay, và RPT GONZO của ngày hôm nay sẵn sàng nhận trách nhiệm về phát ngôn của mình.

Với những người đã tiếp xúc với tôi ở ngoài thực tế, tôi rất VUI vì các bạn không thay đổi góc nhìn của mình về Gonzo qua sai sót này.

Tôi tin là tôi đã tạo ra những ảnh hưởng TÍCH CỰC nhất định đến cuộc sống của bạn, và trong tương lai tôi vẫn sẽ làm vậy, vì tôi tin đó mới là thứ làm nên GIÁ TRỊ của tôi, không phải là những lỗi lầm. Các bạn đã sát cánh bên tôi lúc tôi cần các bạn nhất, điều này tôi sẽ mãi không quên.

Với những người chưa từng tiếp xúc nhưng không chọn quay lưng lại với tôi sau sự việc này, tôi BIẾT ƠN tình cảm đó và tôi tin chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau một hành trình dài trên con đường âm nhạc, nơi mà những thứ như thế này sẽ còn xảy ra nếu tôi tiếp tục làm ra nhiều bài nhạc hay và được nhiều người đón nhận, vì đó là một phần không thể thiếu của chặng đường để đảm bảo sự cân bằng.

Tôi chỉ mong các bạn không chịu ảnh hưởng xấu từ những nguồn năng lượng tiêu cực và mất nhiều thời gian cho nó mà không nhận lại được gì, vì tôi rất YÊU các bạn và muốn các bạn vui vẻ, tươi cười, tích cực hơn nhờ ÂM NHẠC của tôi, không phải những drama xung quanh tôi. Đừng hấp thu những năng lượng Hate này, show Love và spread out nó ra nhé

Với những người đã, đang và sẽ chửi bới, công kích, khiêu khích, trêu chọc, thậm chí sỉ nhục tôi... CẢM ƠN các bạn!!! Các bạn giúp tôi nhìn ra thiếu sót của bản thân để trở nên hoàn thiện hơn vì tôi biết nếu tôi muốn đi xa trong hành trình âm nhạc này, tôi phải hết sức cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và hành động của mình.

"Đỉnh cao của sự khinh bỉ là im lặng", nhưng các bạn đang dành rất nhiều thời gian để cố gắng giúp tôi trở nên tốt hơn, quả thật tôi rất cảm kích và chưa nghĩ ra cách gì để báo đáp ngoài gửi tặng các bạn lời cảm ơn.

Mong các bạn sẽ tiếp tục dõi theo và can thiệp, góp ý kịp thời mỗi lần tôi mắc sai lầm như vậy. Tôi không hề ghét hay thù hận gì các bạn, trái lại tôi cảm thấy mình cần các bạn. Những người gọi mình là "Thầy" đều biết cách chọn lọc và tiếp thu những gì tốt đẹp nhất từ mình, họ vẫn rất tự hào về điều đó và vẫn yêu thương mình như 3 tháng trước, nên các bạn cũng đừng quá bận tâm về việc đó nhé!

TUY NHIÊN, mình rất mong các bạn biết đâu là GIỚI HẠN và KHÔNG lôi những người KHÔNG LIÊN QUAN vào những câu từ xúc phạm của các bạn, vì đó sẽ là câu chuyện khác.

TO ALL MY LOVED ONES,

ĐANH THÉP CHỐNG LẠI KẺ GANH GHÉT

TRÌU MẾN ĐÓN NHẬN ĐIỀU GÌ ĐẾN

VÀ MỌI THỨ SẼ ỔN THÔI

Peace and Love,

RPT GONZO

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2