Goo Hara tự tử, lễ trao giải AAA 2019 có nguy cơ bị hủy bỏ ngay trước giờ G?

Sự kiện âm nhạc Kpop quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc đang đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ dù chỉ còn 2 ngày nữa là diễn ra vì sự ra đi quá đỗi đột ngột của Goo Hara.

Cách đây ít phút, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải tin tức chấn động về sự ra đi của Goo Hara. Theo Sở cảnh sát Gangnam, nữ thần tượng được phát hiện đã qua đời trong căn nhà ở phường Cheongdam, quận Gangnam của Seoul vào khoảng 6 giờ tối nay (theo giờ địa phương).

Goo Hara tự tử, lễ trao giải AAA 2019 có nguy cơ bị hủy bỏ ngay trước giờ G?-1
Goo Hara qua đời ở tuổi 28

Hiện tại phía cảnh sát đang điều tra về nguyên nhân tử vong, bước đầu được cho là tự tử. Sự việc đau lòng này xảy ra đúng 6 tuần sau khi Sulli, người bạn thân thiết của Hara cũng tự kết liễu cuộc sống bằng cách tương tự.

Giống như Sulli, Goo Hara từng là một visual đình đám KPOP, rất nổi tiếng trong những năm 2009 - 2013. Sự nghiệp tại Nhật và Hàn của cựu thành viên KARA là niềm mơ ước đối với rất nhiều đồng nghiệp khác. Tuy nhiên những năm gần đây, scandal liên tục bủa vây khiến sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng ít nhiều.

Goo Hara tự tử, lễ trao giải AAA 2019 có nguy cơ bị hủy bỏ ngay trước giờ G?-2
Cô và Sulli là đôi bạn thân nổi tiếng trong làng nhạc Kpop

Nữ thần tượng từng nhiều lần tìm cách tự tử nhưng may mắn được phát hiện kịp thời. Những tưởng sau thời gian nghỉ ngơi và trở lại với âm nhạc tại thị trường Nhật Bản, Hara đã có thể vượt qua chứng trầm cảm đáng sợ. Thế nhưng điều không ai muốn vẫn xảy ra một lần nữa.

Ở diễn biến khác, sự kiện âm nhạc Kpop quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc - AAA 2019 đang đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ dù chỉ còn 2 ngày nữa là diễn ra vì sự ra đi quá đỗi đột ngột của Goo Hara.

Trong ngày hôm nay 24/11, Zico, Loona, SNUPER là 3 ngôi sao đã tới Việt Nam để chuẩn bị cho lễ trao giải. Những nhân vật còn lại như Yoona, Kang Daniel, Super Junior, Seventeen, Twice, MOMOLAND, NU'EST, Red Velvet… hiện vẫn đang ở Hàn Quốc, dự kiến sẽ đáp chuyến bay đến Hà Nội vào ngày mai.

Goo Hara tự tử, lễ trao giải AAA 2019 có nguy cơ bị hủy bỏ ngay trước giờ G?-3
LOONA
Goo Hara tự tử, lễ trao giải AAA 2019 có nguy cơ bị hủy bỏ ngay trước giờ G?-4
Zico

Tuy nhiên, khả năng những cái tên này bị “đóng băng” hoạt động là rất cao bởi trước đây khi Sulli ra đi, hàng loạt nghệ sĩ Hàn Quốc đã dừng tất cả các hoạt động quảng bá để tưởng nhớ nữ thần tượng quá cố.

Dù BTC chương trình chưa lên tiếng về vấn đề này, khán giả vẫn hy vọng AAA 2019 sẽ không bị gián đoạn. Nếu lễ trao giải vẫn diễn ra như đúng lịch trình, rất có thể sẽ có một sân khấu đặc biệt để tưởng niệm nữ thần tượng tài hoa mà bạc mệnh này.

Goo Hara tự tử, lễ trao giải AAA 2019 có nguy cơ bị hủy bỏ ngay trước giờ G?-5Goo Hara tự tử, lễ trao giải AAA 2019 có nguy cơ bị hủy bỏ ngay trước giờ G?-6
Sân khấu hoành tráng cho lễ trao giải AAA 2019 đang được gấp rút hoàn thiện

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/goo-hara-tu-tu-le-trao-giai-aaa-2019-co-nguy-co-bi-huy-ngay-truoc-gio-g-n-203420.html

Goo Hara Asia Artist Awards

Tin tức mới nhất