Goo Hye Sun gây tranh cãi khi nói về tình yêu sau ồn ào ly hôn

Nữ diễn viên cho biết bản thân cô là người bận rộn nên cần có tình yêu để nạp năng lượng cho bản thân.

Xuất hiện trên chương trình Face ID mới đây, Goo Hye Sun có chia sẻ về chuyện tình yêu cũng như mối tình đầu của mình.

Nữ diễn viên Vườn sao băng tiết lộ rằng luôn trong trạng thái yêu đương suốt 20 năm qua: "Tôi là một người bận rộn nên cần có tình yêu để nạp năng lượng cho bản thân. Tôi chưa bao giờ ngừng yêu đương".

Goo Hye Sun gây tranh cãi khi nói về tình yêu sau ồn ào ly hôn-1

Bên cạnh đó, Goo Hye Sun cũng cho biết cô chưa từng nắm tay bạn nam nào khi còn đi học. Cô thuộc kiểu người ngây thơ trong chuyện tình cảm và có xu hướng âm thầm bảo vệ người mình thích.

Goo Hye Sun gây tranh cãi khi nói về tình yêu sau ồn ào ly hôn-2
Goo Hye Sun nổi tiếng xinh đẹp và là ulzzang (hot girl) đình đám ngay khi còn trên ghế nhà trường

Phát ngôn này của người đẹp đã dấy lên không ít tranh cãi. Trước đó, Goo Hye Sun cũng thoải mái cho biết bản thân đang hẹn hò người mới được 3 tháng sau khi ly hôn Ahn Jae Hyun.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc: "Trong khi Ahn Jae Hyun phải đóng băng hoạt động dù không làm gì sai, thì Goo Hye Sun vẫn vui vẻ chia sẻ chuyện hẹn hò được sao".

Goo Hye Sun gây tranh cãi khi nói về tình yêu sau ồn ào ly hôn-3

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5/2016 và thông báo ly hôn sau 3 năm chung sống. Cuộc ly hôn tốn không ít giấy mực của báo chí khi cả hai liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Thời điểm đó, Goo Hye Sun tố cáo Ahn Jae Hyun ngoại tình khiến cho nam diễn viên chịu nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, sau đó Ahn Jae Hyun lên tiếng phủ nhận và cho biết mọi thứ đều do Goo Hye Sun tưởng tượng ra.

"Nàng cỏ" thậm chí đã tuyên bố giải nghệ, song cô tiếp tục quay trở lại hoạt động tích cực trong ngành giải trí. Về phía Ahn Jae Hyun, sau nhiều sóng gió anh đã tạm dừng toàn bộ công việc, đồng thời rút lui khỏi show truyền hình Tân tây du ký

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/goo-hye-sun-gay-tranh-cai-khi-noi-ve-tinh-yeu-sau-on-ao-ly-hon-n-249139.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao