Goo Hye Sun tiết lộ gặp gỡ người mới, bất ngờ nhắc đến đám cưới

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun còn gây shock hơn khi tiết lộ đã suy nghĩ đến đám cưới.

Sau một thời gian hạn chế xuất hiện trước công chúng để trị bệnh trầm cảm, gần đây Goo Hye Sun tích cực hoạt động showbiz trở lại.

Trên một chương trình tạp kỹ, nữ diễn viên đã hé lộ về cuộc sống hiện tại sau khi ly hôn Ahn Jae Hyun.

Goo Hye Sun tiết lộ gặp gỡ người mới, bất ngờ nhắc đến đám cưới-1

Khi được đạo diễn hỏi "Mối quan hệ gần đây thế nào?", Goo Hye Sun đã ngại ngùng đáp: "Xin đừng nói vậy, tôi cũng quen biết được 3 tháng, nhưng chỉ mới gặp mặt 1 lần mà thôi. Tôi rất ghét những người đàn ông không rõ ràng".

"Nàng cỏ" cho biết thêm: "Nói phù hợp thì là phù hợp, không phù hợp thôi bỏ đi, mọi người cũng không biết anh ấy là ai".

Thế nhưng sau những tiết lộ mập mờ về mối quan hệ hiện tại, Goo Hye Sun lại khẳng định cô đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện đám cưới: "Tôi chưa từng tổ chức nên chắc chắn lần sau tôi sẽ tổ chức đám cưới".

Goo Hye Sun tiết lộ gặp gỡ người mới, bất ngờ nhắc đến đám cưới-2

Phát ngôn của Goo Hye Sun đang vấp phải phản ứng trái chiều từ phía cư dân mạng.

Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên nên tránh việc tiết lộ chuyện tình cảm khi vừa mới ly hôn. Bên cạnh đó, Ahn Jae Hyun hiện vẫn tạm đóng băng hoạt động, còn Goo Hye Sun vẫn thoải mái lên các chương trình truyền hình.

Song bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến ủng hộ ngôi sao Vườn sao băng khởi đầu một mối quan hệ mới.

Goo Hye Sun tiết lộ gặp gỡ người mới, bất ngờ nhắc đến đám cưới-3

Tháng 5/2016, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn bằng một bữa tiệc nhỏ với cha mẹ 2 gia đình. 2 người tuyên bố rằng thay vì tổ chức tiệc cưới, họ sẽ quyên góp tiền cho khoa nhi của Bệnh viện Severance.

Tuy nhiên sau 3 năm chung sống, cặp đôi xảy ra tranh cãi đến mức không thể hàn gắn và quyết định ly hôn. Cả hai chính thức hoàn tất mọi thủ tục pháp lý vào 15/7/2020.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/goo-hye-sun-gap-go-nguoi-moi-sau-ly-hon-ahn-jae-hyun-n-247565.html

Goo Hye Sun Ahn Jae Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất